Site icon Medplus.vn

Tổng hợp 5 địa chỉ nội soi amidan uy tín quận Thủ Đức

địa chỉ nội soi amidan uy tín quận Thủ Đức 

địa chỉ nội soi amidan uy tín quận Thủ Đức 

Viêm amidan là bệnh thường gặp ở cả người lớn lẫn trẻ em. Bệnh lý này gây đau rát và cảm giác khó chịu ở cổ họng cho người bệnh. Cho nên khi có bất lì dấu hiệu nào về bệnh, bệnh nhân cần đến ngay cơ sở y tế uy tín để thăm khám, thực hiện nội soi amidan để chuẩn đoán và điều trị dứt điểm bệnh lý này. Vậy đâu là địa chỉ nội soi amidan hiện nay. Dưới đây là danh sách 5 địa chỉ nội soi amidan uy tín quận Thủ Đức do Medplus.vn tổng hợp, mong muốn cung cấp đến quý độc giả quan tâm.

1. Phòng khám Nhi khoa & Tai mũi họng – BS.CKII. Nguyễn Ánh Tuyết & BS.CKII. Nguyễn Trường Thọ

Đầu tiên trong danh sách top địa chỉ nội soi amidan uy tín quận Thủ Đức là Phòng khám Nhi khoa & Tai mũi họng – BS.CKII. Nguyễn Ánh Tuyết & BS.CKII. Nguyễn Trường Thọ.

Bác sĩ Nguyễn Trường Thọ – bác sĩ chuyên khoa II lĩnh vực Tai Mũi Họng, hiện đang giữ vị trí Phó Giám Đốc Bệnh viện Đa khoa Khu Vực Thủ Đức. Trước đó, bác là trưởng khoa Tai Mũi Họng bệnh viện Đa Khoa Khu Vực Thủ Đức. Ngoài chuyên môn cao trong nghề, bác sĩ còn là người tận tâm, nhiệt tình quan tâm từng bệnh nhân của mình.

Phòng khám của bác sĩ Thọ đã có hơn 20 năm tuổi và được biết đến là nơi thăm khám đáng tin cậy cho tất cả những ai có nhu cầu. Phòng khám đã khám nội soi amidan và điều trị nhiều ca viêm amidan và mang lại kết quả khả quan cho nhiều người.

Địa chỉ

Số 149 Võ Văn Ngân, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có đầy đủ các dịch vụ khám nhi khoa như:

Đặt lịch khám

Liên hệ Số điện thoại: 08 6684 4772

Facebook: Phòng khám Nhi khoa & Tai mũi họng – BS.CKII. Nguyễn Ánh Tuyết & BS.CKII. Nguyễn Trường Thọ

2. Phòng khám Tai mũi họng – ThS.BS. Nguyễn Phan Nguyên

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ nội soi amidan uy tín quận Thủ Đức là Phòng khám Tai mũi họng – ThS.BS. Nguyễn Phan Nguyên.

Thạc sĩ Bác sĩ Nguyễn Phan Nguyên được đánh giá là bác sĩ có chuyên môn cao trong khoa tai mũi họng hiện nay. Bác sĩ còn không ngừng học tập và nghiên cứu những công nghệ tiên tiến và cách điều trị bệnh mới để điều trị hiệu quả cho bệnh nhân của mình. Phòng khám do bác sĩ Nguyên phụ trách được nhiều bệnh nhân tin tưởng là nơi chẩn đoán và điều trị tai mũi họng đáng tin cậy. Đặc biệt là nội soi amidan chính xác và điều trị dứt điểm bệnh viêm amidan. Phòng khám sẽ là địa chỉ uy tín thăm khám nội soi amidan cho bệnh nhân tại TP.HCM hiện nay.

Phòng khám Tai mũi họng – ThS.BS. Nguyễn Phan Nguyên là địa chỉ nội soi amidan uy tín

Địa chỉ

Số 4 Đường 25, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

Liên hệ Số điện thoại: 0969 966 039

3. Phòng khám Tai mũi họng – BS. Dương Văn Tá

 Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ nội soi amidan uy tín quận Thủ Đức là Phòng khám Tai mũi họng – BS. Dương Văn Tá.

BS. Dương Văn Tá là bác sĩ có chuyên môn cao và kinh nghiệm điều trị các bệnh về tai mũi họng. Bác sĩ đã từng làm việc tại nhiều cơ sở y tế lớn tại TP.HCM và đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm nên bệnh nhân có thể hoàn toàn an tâm.

Phòng khám Tai mũi họng – BS. Dương Văn Tá là phòng khám chất lượng được nhiều bệnh nhân thăm khám. Phòng khám cung cấp đầy đủ các dịch vụ chuyên khoa, với chuyên môn giỏi cùng sự chăm sóc nhiệt tình cho bệnh nhân của bác sĩ Tá. Phòng khám từ lâu đã là lựa chọn hàng đầu của các bệnh nhân có nhu cầu nội soi amidan tại TP.HCM.

Dương Văn Tá – bác sĩ chuyên khoa I lĩnh vực Tai Mũi Họng

Địa điểm

22 Phú Châu, Khu phố 4, Phường Tam Phú, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

4. Phòng khám Tai mũi họng – BS. Đỗ Công Hân

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ nội soi amidan uy tín quận Thủ Đức là Phòng khám Tai mũi họng – BS. Đỗ Công Hân.

BS. Đỗ Công Hân với chuyên môn cao, luôn nhận được sự tín nhiệm và tin tưởng thăm khám từ nhiều bệnh nhân. Bác sĩ là người có tâm Y đức trong nghề, luôn quan tâm đến từng bệnh nhân. 

Phòng khám Tai mũi họng do bác sĩ Đỗ Công Hân phụ trách được xem là phòng khám Tai mũi họng uy tín Quận Thủ Đức. Phòng khám còn được trang bị nhiều loại máy móc hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, mát mẻ tạo sự an tâm và thoải mái nơi người bệnh. Đặc biệt là trang bị máy nội soi amidan giúp nội soi và chuẩn đoán bệnh chuẩn xác để điều trị hiệu quả. Phòng khám từ lâu đã là lựa chọn hàng đầu của các bệnh nhân tại TP.HCM có nhu cầu nội soi amidan.

Bác sĩ Đỗ Công Hân là bác sĩ có chuyên môn cao trong khoa tai mũi họng

Địa điểm

166 Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

Liên hệ Số điện thoại: 08 3726 0849

5. Phòng khám Tai mũi họng – BS.CKI. Trần Thị Thanh Bình

Cuối cùng trong danh sách top địa chỉ nội soi amidan uy tín quận Thủ Đức là Phòng khám Tai mũi họng – BS.CKI. Trần Thị Thanh Bình.

Bác sĩ Chuyên khoa I Trần Thị Thanh Bình là bác sĩ có chuyên môn cao trong việc khám và điều trị các bệnh về tai mũi họng. Bác sĩ còn không ngừng học tập và nghiên cứu những công nghệ tiên tiến và cách điều trị bệnh mới để điều trị hiệu quả cho bệnh nhân của mình.  Bên cạnh đó, bác sĩ Bình còn rất nhiệt tình, tận tâm với người bệnh. Phòng khám tai mũi họng do bác sĩ Bình phụ trách được biết đến là nơi nội soi amidan uy tín tại TP.HCM.

Địa điểm

Số 140 Đinh Trưng Trắc, Khu phố 7, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Thứ Bảy: 16:30 – 20:30

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám các bệnh lý khác cho bạn và người thân, trang bị thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo thêm…

Top 5 địa chỉ nội soi phổi uy tín huyện Hóc Môn

Bỏ túi 3 địa điểm tầm soát ung thư cổ tử cung huyện Cần Giờ

5 địa chỉ khám Ung thư cổ tử cung uy tín TPHCM

Top 5 địa chỉ khám u xơ tử cung uy tín quận 10

Thông tin về chuyên gia y tế

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn danh sách 5 địa chỉ nội soi amidan uy tín quận Thủ Đức hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn những người đang có nhu cầu hay quan tâm đến ung thư cổ tử cung. Mong muốn tìm kiếm địa chỉ tầm soát ung thư cổ tử cung uy tín nội soi để kiểm tra và chữa trị kịp thời.

Exit mobile version