Site icon Medplus.vn

Tổng hợp 5 địa chỉ nội soi phổi uy tín quận 1

địa chỉ nội soi phổi uy tín quận 12

địa chỉ nội soi phổi uy tín quận 12

Trong môi trường ô nhiễm như hiện nay, số lượng người mắc bệnh hô hấp ngày càng nhiều. Một trong những phương pháp giúp chuẩn đoán bệnh chính xác là nội soi phổi. Nội soi phổi giúp chuẩn đoán và phát hiện kịp thời bệnh ung thư phổi và điều trị sớm nhất. Vậy đâu là địa chỉ nội soi phổi uy tín các bệnh nhân nên tìm đến. Dưới đây là danh sách 5 địa chỉ nội soi phổi uy tín quận 1 do Medplus.vn tổng hợp, cung cấp đến các độc giả quan tâm những thông tin hữu ích nhất.

1. Bệnh Viện Quận 1

Đầu tiên trong danh sách top địa chỉ nội soi phổi uy tín quận 1 phải kể đến Bệnh Viện Quận 1.

Bệnh viện Quận 1 tổ chức thực hiện mọi hoạt động chuyên môn nghiệp vụ y tế trên địa bàn quận, bảo đảm chất lượng chuyên môn và đáp ứng kịp thời nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho các tầng lớp nhân dân.

Chất lượng thăm khám ngày càng được nâng cao. Với đội ngũ nhân viên bệnh viện tận tâm nhiệt tình,  Đỗi ngũ bác sĩ không ngừng nâng cao chuyên môn. Khoa hô hấp của bệnh viện có dịch vụ nội soi phổi chuẩn đoán bệnh rất chính xác. Bệnh viện là địa chỉ nội soi phổi uy tín tại TP.HCM

Địa chỉ

338 Hai Bà Trưng, Phường Tân Định , Quận 1 , Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ 2 – Thứ 7: 07h00 – 16h30

Dịch vụ khám

 

Bệnh viện quận 1 địa chỉ nội soi phổi uy tín

2. Phòng Khám Quốc Tế Victoria Healthcare – Cơ Sở 1

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ nội soi phổi uy tín quận 1 là Phòng Khám Quốc Tế Victoria Healthcare – Cơ Sở 1

Phòng Khám Quốc Tế Victoria Healthcare – Cơ Sở 1 từ lâu đã là địa chỉ khám bệnh uy tín được nhiều người dân quận 1 tin tưởng thăm khám. Đội ngũ y bác sĩ của phòng khám lành nghề, dày dặn kinh nghiệm và quan tâm đến bệnh nhân. Phòng khám còn được trang bị nhiều loại máy móc hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, mát mẻ tạo sự an tâm và thoải mái nơi người bệnh. Đây là địa chỉ được nhiều người tin tưởng lựa chọn là nơi thăm khám và nội soi phổi tại TP.HCM.

Địa chỉ

79 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao , Quận 1 , Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

3. Phòng khám Đa khoa FV Sài Gòn

 Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ nội soi phổi uy tín quận 1 là Phòng khám Đa khoa FV Sài Gòn.

Phòng khám FV với cơ sở vật chất khang trang. Chất lượng thăm khám đạt chuẩn quốc tế. Được thăm khám và điều trị bởi đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, không ngừng học tập và nghiên cứu những công nghệ tiên tiến và cách điều trị bệnh mới để điều trị hiệu quả cho bệnh nhân. Khoa hô hấp của bệnh viện có dịch vụ nội nội soi phổi chính xác đang được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

Địa điểm

Lầu 3, tòa nhà Bitexco Financial Tower 2, 2 Hải Triều, Phường Bến Nghé , Quận 1 , Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Bệnh viện Pháp Việt- FV là địa chỉ nội soi phổi uy tín

4. Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare cơ sở 4

 Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ nội soi phổi uy tín quận 1 là Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare cơ sở 4.

Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare được đảm trách bởi các bác sỹ có chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, yêu nghề, từng tu nghiệp chuyên ngành tại nước ngoài. Cơ sở vật chất của phòng khám khang trang, không gian thoáng mát, sạch sẽ. Bầu không khí vui vẻ cùng sự phục vụ chuyên nghiệp là niềm tự hào của phòng khám. Phòng khám từ lâu đã là lựa chọn hàng đầu của các bệnh nhân có nhu cầu thăm khám bệnh hô hấp đặc biệt là nội soi phổi. 

Địa điểm

20-20Bis-22 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Đặt lịch khám

Bệnh nhân có thể liên hệ đặt lịch khám tại:

Phòng khám Đa khoa Victoria Healthcare là địa chỉ nội soi phổi uy tín

5. Phòng khám Đa Khoa quận 1 – Phòng khám Đa khoa Tao Đàn

 Cuối cùng trong danh sách top địa chỉ nội soi phổi uy tín quận 1 là Phòng khám Đa Khoa quận 1 – Phòng khám Đa khoa Tao Đàn.

Phòng khám Đa khoa Tao Đàn có trang thiết bị y tế hiện đại, cơ sở vật chất sạch sẽ, vệ sinh. Phòng khám có đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, luôn vui vẻ với bệnh nhân tạo sự thoải mái cho người bệnh thăm khám. Phòng khám đã khám và điều trị nhiều ca về hô hấp và mang lại kết quả khả quan cho nhiều người. Phòng khám được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác. Đặc biệt là hệ thống máy móc nội soi phổi giúp chuẩn đoán bệnh chuẩn xác nhất cho bệnh nhân. Phòng khám từ lâu đã là lựa chọn hàng đầu của các bệnh nhân có nhu cầu nội soi phổi.

Địa điểm

77 Thạch Thị Thanh, Phường Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám các bệnh lý khác cho bạn và người thân, trang bị thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo thêm…

Mách bạn 5 địa chỉ nội soi trực tràng uy tín quận Bình Tân

Danh sách các địa chỉ khám hệ hô hấp uy tín quận 11

10 loại enzym tốt nhất cho sức khỏe tiêu hóa

Phòng khám tai mũi họng BS Hiền quận 7

Thông tin về chuyên gia y tế

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn danh sách 5 địa chỉ nội soi phổi uy tín quận 1 hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn – những bệnh nhân đang có dấu hiệu bệnh mong muốn tìm một phòng khám chất lượng tốt, giá cả phù hợp để thăm khám và điều trị bệnh.

Exit mobile version