Site icon Medplus.vn

Tổng hợp 5 địa chỉ siêu âm tim thai uy tín TP.HCM

địa chỉ siêu âm tim thai uy tín TP.HCM

địa chỉ siêu âm tim thai uy tín TP.HCM

Trong quá trình mang thai của các mẹ bầu, việc siêu âm thai định kì là rất quan trọng. Một trong số đó là siêu âm tim thai. Siêu âm tim thai nhằm đánh giá tình trạng tim mạch của bào thai như: nhịp tim, chức năng tim thai… Từ đó giúp phát hiện những dị tật tim bẩm sinh của ở trẻ khi còn trong bụng mẹ. Kịp thời can thiệp điều trị ngay từ giai đoạn đầu của thai kỳ. Vậy đâu là địa chỉ siêu âm tim thai uy tín cho các mẹ bầu. Dưới đây là danh sách 5 địa chỉ siêu âm tim thai uy tín TP.HCM do Medplus.vn tổng hợp, cung cấp đến các bà mẹ trẻ và các độc giả quan tâm.

1. Phòng khám sản phụ khoa quận Phú Nhuận – BS.CKI. Điền Đức Thiện Minh

Đầu tiên trong danh sách top địa chỉ siêu âm tim thai uy tín TP.HCM phải kể đến Phòng khám sản phụ khoa quận Phú Nhuận – BS.CKI. Điền Đức Thiện Minh.

BS.CKI. Điền Đức Thiện Minh là bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các cơ sở y tế lớn. Ngoài chuyên môn cao trong nghề, bác sĩ còn là người tận tâm, nhiệt tình quan tâm từng bệnh nhân của mình. Phòng khám ngoài giờ của bác sĩ được nhiều người biết đến và quan tâm thăm khám về sản phụ khoa. Phòng khám còn được trang bị nhiều loại máy móc hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, mát mẻ tạo sự an tâm và thoải mái nơi người bệnh. Phòng khám từ lâu đã là lựa chọn hàng đầu của các thai phụ có nhu cầu siêu âm tim thai.

Địa chỉ

Số 247A/1A Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có đầy đủ các dịch vụ khám nhi khoa như:

Đặt lịch khám

Dễ dàng đặt lịch hẹn online tại đây

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

Phòng khám BS.CKI. Điền Đức Thiện Minh

2. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Lê Thị Kiều Dung

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ siêu âm tim thai uy tín TP.HCM là Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Lê Thị Kiều Dung.

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Lê Thị Kiều Dung là địa chỉ Phòng khám Siêu âm thai đáng tin cậy ở Quận 3. Phòng khám được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác. Phòng khám của bác sĩ thuộc top phòng khám thai uy tín tại TP.HCM hiện nay. Đội ngũ y bác sĩ của phòng khám lành nghề, dày dặn kinh nghiệm và quan tâm đến bệnh nhân. Phòng khám luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong việc khám và siêu âm tim thai trong suốt thời gian mang thai.

Địa chỉ

221 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

Bệnh nhân có nhu cầu thăm khám có thể đặt lịch khám tại: https://layso.vn/bslethikieudung

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

Đội ngũ y bác sĩ của phòng khám lành nghề, dày dặn kinh nghiệm và quan tâm đến bệnh nhân.

3. Bệnh Viện Từ Dũ – Bệnh viện khám thai uy tín

Nói đến top địa chỉ siêu âm tim thai uy tín TP.HCM  không thể không kể đến Bệnh Viện Từ Dũ – Bệnh viện khám thai uy tín.

Bệnh Viện Từ Dũ là bệnh viện thuộc top chất lượng dịch vụ và thăm khám cao tại TP.HCM hiện nay. Bệnh viện hoạt động tất cả các ngày trong tuần và lúc nào cũng tấp nập người thăm khám. Bệnh viện được trang bị nhiều loại máy móc hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, mát mẻ tạo sự an tâm và thoải mái nơi người bệnh. Phòng khám có đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, luôn vui vẻ với bệnh nhân tạo sự thoải mái cho người bệnh thăm khám. Bầu không khí vui vẻ cùng sự phục vụ chuyên nghiệp là niềm tự hào của bệnh viện. Đây là lựa chọn thăm khám thai hay siêu âm tim thai uy tín cho các bà mẹ. Tuy nhiên bệnh viện khá đông người nên các mẹ phải chịu khó đợi đến lượt mình.

Địa điểm

Số 284 Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

Bệnh Viện Từ Dũ là một bệnh viện có uy tín bậc nhất về siêu âm thai,khám sản phụ khoa và đỡ sinh

4. Phòng khám thai khoa Sản Bệnh viện Hùng Vương

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ siêu âm tim thai uy tín TP.HCM là Phòng khám thai khoa Sản Bệnh viện Hùng Vương.

Bệnh viện Hùng Vương là một trong những bệnh viện hàng đầu về sản khoa nói chung và khám thai nói riêng tại thành phố Hồ Chí Minh. Cơ sở vật chất của phòng khám khang trang, không gian thoáng mát, sạch sẽ. Phòng khám được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác. Đội ngũ y bác sĩ của phòng khám lành nghề, dày dặn kinh nghiệm và quan tâm đến bệnh nhân. Bệnh viện từ lâu đã là lựa chọn hàng đầu của các thai phụ có nhu cầu khám thai hay siêu âm tim thai tại TP.HCM.

Địa điểm

128 Hồng Bàng, phường 12, quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Từ 7g – 11g30 sáng và từ 13g – 16g30 chiều, từ thứ 2 đến thứ 6

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

Đặt lịch khám qua điện thoại (028) 3855 8532

Website: Bệnh viện Hùng Vương

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

Từ lâu bệnh viện Hùng Vương đã là địa chỉ uy tín được các mẹ lựa chọn thăm khám siêu âm tim thai.

5. Bệnh viện Phụ sản An Đông

Cuối cùng trong danh sách top địa chỉ siêu âm tim thai uy tín TP.HCM là Bệnh viện Phụ sản An Đông.

Hiện nay, Bệnh viện phụ sản An Đông là một địa chỉ khám thai uy tín tại quận 5. Bệnh viện có đầy đủ các phương pháp siêu âm thai tiên tiến như: Siêu âm 2D, 3D, 4D giúp xác định bạn đã có thai hay chưa, vị trí của thai nhi, cho hình ảnh với kích cỡ lớn và rõ nét. Cùng đội ngũ bác sĩ lành nghề, vui vẻ và nhiệt tình với bệnh nhân. Cơ sở vật chất của bệnh viện khang trang, không gian thoáng mát, sạch sẽ. Đây chính là địa chỉ uy tín để các sản phụ thực hiện siêu âm tim thai chính xác.

Địa điểm

83 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

Tư vấn qua số điện thoại (028) 3833 7183

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám các bệnh lý khác cho bạn và người thân, trang bị thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo thêm…

Top 5 địa chỉ khám gù lưng cho trẻ uy tín quận 1

Danh sách 5 địa chỉ siêu âm tim thai uy tín quận 10

Bác sĩ Cơ xương khớp Lương Đình Lâm giỏi ở quận 10

Mách bạn [Top 5] địa chỉ siêu âm 5D uy tín TP.HCM

Thông tin về chuyên gia y tế

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn danh sách 5 địa chỉ siêu âm tim thai uy tín TP.HCM hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn – mẹ bầu đang có nhu cầu siêu âm tim thai và chăm sóc sức khỏe thai kì, mong muốn tìm một phòng khám chất lượng tốt, giá cả phù hợp để thăm khám.

Exit mobile version