Site icon Medplus.vn

Tổng hợp 5 địa chỉ Tầm soát ung thư vú uy tín ở TPHCM bạn nên biết

tầm soát ung thư vú uy tín tphcm

tầm soát ung thư vú uy tín tphcm

Ung thư vú là bệnh ung thư phổ biến nhất ở nữ. Nếu phát hiện trễ, việc chữa trị thường cần phải phẫu thuật cắt bỏ tuyến vú, nhưng tiên lượng bệnh kém so với phát hiện sớm. Khi bệnh được chẩn đoán ở giai đoạn sớm, nhiều khả năng sẽ bảo tồn được tuyến vú đồng thời có thể chữa khỏi bệnh và cơ hội sống lâu dài. Trong bài viết này, Medplus.vn xin giới thiệu đến mọi người top 5 nơi khám tầm soát ung thư vú uy tín tại TPHCM. Cùng theo dõi nào!

1. Bệnh viện Nhân Dân 115 – địa chỉ tầm soát ung thư vú uy tín TPHCM

Đầu tiên trong danh sách 5 địa chỉ tầm soát ung thư uy tín ở TPHCM phải kể đến Bệnh viện Nhân Dân 115.

Bệnh viện Nhân Dân 115 chính thức được thành lập ngày 31/8/1989 sau khi hoạt động với các tên gọi khác như bệnh viện K52, bệnh viện Quân Y 115. Đây là bệnh viện chuyên khoa hạng I phát triển tập trung chủ yếu vào các khối mũi nhọn như khối tim mạch, thần kinh, thận niệu, ung thư và khối gây mê hồi sức- hồi sức tích cực.

Mỗi ngày, bệnh viện tiếp nhận điều trị cho hơn 1800 lượt bệnh nhân nội trú, hơn 2000 bệnh nhân tới khám và điều trị ngoại trú cùng khoảng 270-300 bệnh nhân được cấp cứu. Số ca phẫu thuật trong tháng trung bình cũng đạt khoảng 1.400 ca. Những con số này phần nào cũng nói lên được sự tin tưởng của người dân dành cho bệnh viện.

Địa chỉ

527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật:

 

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của phòng khám 1 để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 08.3865.4249 – 08.3865.5110

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Bệnh viện Nhân dân 115 – Tầm soát ung thư vú uy tín TPHCM

2. Bệnh viện Đại Học Y dược – tầm soát ung thư vú uy tín ở TPHCM

Bệnh viện Đại học Y dược sẽ là địa điểm tiếp theo trong danh sách các địa điểm tầm soát ung thư vú uy tín ở TPHCM

Bệnh viện Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh cơ sở 1 là một đơn vị y tế bộ phận, trực thuộc Bệnh viện Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh.

Bệnh viện Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh cơ sở 1 tọa lạc tại quận 5, TP. Hồ Chí Minh. Đây là cơ sở khám và điều trị bệnh uy tín, là trụ sở chính của Bệnh viện.

Bệnh viện Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh cơ sở 1 cung cấp nhiều dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng. Phương châm của Bệnh viện là “Thấu hiểu nỗi đau – Niềm tin của bạn”. Các bác sĩ của Bệnh viện luôn sẵn sàng đón tiếp và tận tình điều trị cho người bệnh. Có lẽ vì cung cách làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp và chu đáo đã tạo ra một sự tin cậy trong cộng đồng.

Địa chỉ

215 Hồng Bàng, P11, Q.5, TP. HCM

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Bệnh viện Đại Học Y Dược – tầm soát ung thư vú uy tín ở tphcm

3. Bệnh viện đa khoa Tâm Trí Sài Gòn – nơi tầm soát ung thư vú uy tín ở TPHCM

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một cơ sở có dịch vụ tầm soát ung thư vú uy tín tại TPHCM khác: Bệnh viện đa khoa Tâm Trí Sài Gòn

Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn được thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám và chữa bệnh của bệnh nhân với những phương pháp điều trị y khoa tiên tiến mang lại hiện quả chữa bệnh cao. Bên cạnh đó bệnh viện là nơi tập trung đội ngũ chuyên gia, đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế. Đội ngũ nhân viên, y tá đầy nhiệt huyết, có trách nhiệm, tận tâm vì lời ích của bệnh nhân.

Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu điều trị của bệnh nhân, bệnh viện còn đầu tư trang bị 150 giường bệnh với đầy đủ các thiết bị y khoa chuyên dụng và tiên tiến. Bệnh viện phân thành nhiều khoa ban khác nhau với phòng ốc rộng rãi, không gian thoáng mát, có hệ thống máy điều hòa và màn hình Tivi nối mạng tạo sự chuyên nghiệp, đồng thời lại cảm giác thoải mái cho bệnh nhân.

Địa chỉ

số 171/3 Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất, quận 12.

Thời gian làm việc

Liên hệ đặt lịch khám

4. Phòng khám đa khoa quốc tế Yersin

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Yersin là một phòng khám đa khoa do tư nhân thành lập. Phòng khám thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2012. Đây là một phòng khám đa khoa có tiêu chuẩn quốc tế.

Phòng khám Đa khoa Yersin tọa lạc tại quận 3, thành phố Hồ Chí Minh. Tên phòng khám được đặt theo vị bác sĩ người Pháp Alexandre Yersin (1863 – 1943). Ông là một bác sĩ nhân đạo đã từng tận tâm điều trị bệnh cho người dân Việt Nam. Phòng khám Yersin tiếp bước con đường nhân đạo đó và phục vụ hết mình cho sức khỏe cộng đồng.

Địa chỉ

số 10 Trương Định, phường 6, quận 3.

Thời gian làm việc

Từ Thứ Hai đến Thứ Bảy:

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 0839.33 66 88

5. Bệnh viện Chợ Rẫy – tầm soát ung thư vú uy tín ở TPHCM

Cuối cùng trong danh sách Top 5 Cơ sở khám có tầm soát ung thư vú uy tín ở khu vực TPHCM là Bệnh Viện Chợ Rẫy

Đây là một trong những cơ sở y tế của Pháp thành lập ở Việt Nam sớm nhất cùng với Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh thành lập vào năm 1891, Viện Pasteur Nha Trang thành lập vào năm 1895. Hiện nay, Bệnh viện Chợ Rẫy là bệnh viện đa khoa hoàn chỉnh, xếp hạng đặc biệt, tuyến kỹ thuật sau cùng các tỉnh thành phía Nam, trực thuộc Bộ Y tế. Bệnh viện luôn giữ vững sự ổn định và phát triển, quản lý và vận hành tốt bệnh viện đồng bộ và hiện đại, với kỹ thuật và công nghệ luôn được đổi mới và áp dụng, đội ngũ thầy thuốc và nhân viên có đủ trình độ và đạo đức nghề nghiệp, không ngừng nâng cao chất lượng bệnh viện, góp phần không nhỏ vào sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe cho nhân dân khu vực phía Nam, cả nước và người nước ngoài.

Địa chỉ

201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12 , Quận 5 , Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Từ Thứ Hai đến Thứ Sáu: 07:00 – 16:00

Thứ Bảy: 07:00 – 11:00

Liên hệ đặt lịch khám

Email: bvchoray@choray.vn

Điện thoại: (84-028) 3855 4137 – (84-028) 3855 4138

Đường dây nóng: (84-028) 3856 3534

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Bệnh viện Chợ Rẫy – tầm soát ung thư vú uy tín ở tphcm

Nguồn tham khảo (nếu có)

Xem thêm:

 

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám [chuyên khoa] uy tín Quận X. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám [chuyên khoa] chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận X và các vùng lân cận trên cả nước.

 

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

 

 

 

Exit mobile version