Site icon Medplus.vn

Tổng hợp 5 nơi khám da liễu cho bé uy tín quận Tân Bình

Bác sĩ Uyên chuyên khám da liễu cho trẻ em hàng đầu Tân Bình - Medplus

Hôm nay, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc bài viết Danh sách Top 5 phòng khám Da liễu cho bé uy tín Quận Tân Bình. Với khả năng kháng thể và dễ tổn thương của các bé, chỉ cần một sự thay đổi của thời tiết hay sự ô nhiễm trong khói bụi cũng có thể khiến cho làn da các bé bị tổn thương, dẫn đến các chứng bệnh về da liễu. Bài viết sẽ giúp cho các mẹ tìm hiểu về các địa điểm khám Da liễu tốt nhất cho bé hiện nay tại Quận Tân Bình.

Một số Bệnh Da liễu ở trẻ

Trẻ sơ sinh đến 2 tuổi rưỡi là thời điểm nhạy cảm và trẻ dễ mắc bệnh, đặc biệt là các bệnh ngoài da. Các bệnh về da thường tấn công trẻ em vào những ngày thời tiết nóng, ẩm hoặc giao mùa. Do đó, hiểu biết về bệnh, cách phòng tránh và điều trị bệnh là điều cần thiết với các bậc phụ huynh để luôn giữ cho con mình một cơ thể khỏe mạnh nhất trước những tác động của môi trường. Trẻ thường xuyên mắc các chứng Da liễu sau:

Với danh sách Top 5 phòng khám Da liễu cho bé uy tín Quận Tân Bình, Songkhoe.Medplus.vn sẽ gửi đến bạn đọc thông tin để khám Da liễu cho bé ở đâu tại Quận Tân Bình và các bác sĩ khám Da liễu cho bé hàng đầu Quận Tân Bình hiện nay.

1. Phòng khám Nhi khoa – BS.CKI. Nguyễn Thị Thủy

Để mở đầu cho danh sách Top 5 cơ sở khám da liễu cho bé uy tín quận Tân Bình, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về phòng khám của bác sĩ Nguyễn Thị Thủy. Bác sĩ Nguyễn Thị Thủy hiện có nhiều năm thăm khám trong lĩnh vực nhi khoa, nhiều bệnh nhân sau khi được bác sĩ khám dành rất nhiều sự tin tưởng và yêu quý cho bác sĩ. Nhiều bệnh nhân sau khi thăm khám tại phòng khám có đánh giá rất tốt về dịch vụ tại đây. Hiện nay phòng khám được đánh giá là địa điểm khám da liễu cho trẻ em hàng đầu quận Tân Bình.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Bác sĩ Thủy chuyên khám da liễu cho bé uy tín quận Tân Bình

2. Phòng khám Nhi khoa & Hô hấp – ThS.BS. Nguyễn Thái Sơn

Tiếp theo, trong danh sách 5 cơ sở khám da liễu cho bé hàng đầu quận Tân Bình, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về phòng khám Nhi khoa của bác sĩ Nguyễn Thái Sơn. Bác sĩ Sơn hiện đang làm Phó khoa Hô hấp Bệnh viện Nhi đồng 1, với nhiều năm kinh nghiệm khám, điều trị và tư vấn các bệnh lý liên quan đến trẻ em. Phòng khám của bác sĩ được trang bị nhiều thiết bị phù hợp với nhu cầu thăm khám của bệnh nhân. Tại đây cung cấp nhiều gói khám da liễu phù hợp cho các bé. Hiện nay phòng khám của bác sĩ Nguyễn Thái Sơn là nơi điều khám da liễu cho bé uy tín Quận Tân Bình.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Bác sĩ Nguyễn Thái Sơn

3. Phòng khám Nhi khoa – BS. Bùi Quang Vinh

Tiếp theo, xin mời bạn đọc tìm hiểu thông tin về phòng khám Nhi khoa của bác sĩ Bùi Quang Vinh. Đây là địa điểm khám Nhi khoa quen thuộc của nhiều chị em tại Quận Tân Bình. Bác sĩ Vinh đã có nhiều năm công tác trong nghề và với sự tận tâm của mình, bác sĩ dành được rất nhiều sự yêu quý từ phía các bệnh nhân. Được trang bị các thiết bị hiện đại, và chất lượng dịch vụ cung cấp cao, phòng khám được đánh giá là cơ sở khám da liễu cho trẻ hàng đầu Quận Tân Bình.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Phòng khám của bác sĩ Vinh chuyên khám da liễu cho bé hàng đầu quận Tân Bình

4. Phòng khám Mắt & Nhi khoa – BS. Nguyễn Thị Hồng Phụng

Đến với cơ sở thứ 4 trong danh sách 5 cơ sở khám da liễu cho bé uy tín quận Tân Bình,  Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về phòng khám Phòng khám Nhi khoa của bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Phụng. Hiện nay bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Phụng đang làm việc tại 1 phòng khám Nhi khoa tại Quận Tân Bình. Với thâm niên nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh và trang thiết bị hiện có, phòng khám của bác sĩ Phụng là địa chỉ khám da liễu cho trẻ em uy tín hàng đầu Tân Bình.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Phụng

5. Phòng Khám Nội Tổng Hợp, Tim mạch & Nhi khoa – BS. Trần Hữu Toàn Khoa & ThS.BS. Trần Nguyễn Như Uyên

Và để kết thúc bài viết “Bật mí cho mẹ Top 5 cơ sở khám da liễu cho bé uy tín quận Tân Bình”, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về Phòng khám Nhi khoa của bác sĩ Trần Nguyễn Như Uyên. Đây là địa chỉ khám các bệnh Nhi khoa được tin tưởng hàng đầu Quận Tân Bình. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và trang thiết bị luôn thuộc hàng tân tiến nhất, Phòng khám luôn đảm bảo chất lượng thăm khám hoàn hảo dành cho các bé. Hiện nay phòng khám là nơi khám da liễu cho bé uy tín quận Tân Bình.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Bác sĩ Uyên chuyên khám da liễu cho trẻ em hàng đầu Tân Bình

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các nơi khám da liễu cho bé uy tín Quận Tân Bình. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám da liễu cho bé chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận Tân Bình và các vùng lân cận.

Exit mobile version