Site icon Medplus.vn

Tổng hợp 5 nơi trị chàm uy tín quận Phú Nhuận

Phòng khám Da liễu quận Phú Nhuận BS.CKII . Phạm Thúy Ngà 1 1 - Medplus

Trong bài viết này, Songkhoe.medplus.vn xin gửi đến bạn đọc top 5 nơi điều trị chàm uy tín quận Phú Nhuận. Để có thể cung cấp thêm những thông tin chi tiết cho bạn đọc được hiểu rõ hơn về bệnh chàm và mối nguy hại từ căn bệnh này. Chúng ta cùng tìm hiểu thêm bên dưới bài viết nhé!

Bệnh chàm (Eczema) là gì, có lây không?

Bệnh chàm – bệnh eczema là căn bệnh viêm da cơ địa gây viêm nhiễm cấp hoặc mãn tính do các nguyên nhân khác nhau. Từ đó các vùng da này sẽ bị ngứa, sưng đỏ và nổi mụn nước, bệnh có thể xuất hiện ở bất cứ vị trí nào trên da.

Các chuyên gia Y tế phân loại bệnh chàm gồm: Chàm nhiễm khuẩn (xuất hiện xung quanh vết thương bị nhiễm khuẩn), chàm da dầu (thường gặp ở vùng đầu, nếp mũi má, quanh mắt), chàm tiếp xúc (xuất hiện ở phần da hở và tiếp xúc với dị nguyên),…

Bệnh chàm – eczema, bệnh mề đay… đều là những bệnh ngoài ra không có tính lây nhiễm. Tuy nhiên mọi người cần chú ý nguyên nhân,  các triệu chứng điển hình để xử lý kịp thời, hạn chế vùng bị chàm lây lan sang phần da xung quanh trên cơ thể.

1. Phòng khám Da liễu – BS.CKII. Phạm Thúy Ngà – điều trị chàm uy tín quận Phú Nhuận

Đầu tiên trong danh sách 5 phòng khám chuyên điều trị chàm uy tín Quận Phú Nhuận phải kể đến Phòng khám Da liễu – BS. Phạm Thúy Ngà

Dưới sự phụ trách chuyên môn của bác sĩ Ngà, phòng khám Da liễu – BS. Phạm Thúy Ngà đã được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn tới thăm khám trong nhiều năm qua. Chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng luôn được phòng khám đặt lên hàng đầu.

Phòng khám Da liễu quận Phú Nhuận – BS.CKII. Phạm Thúy Ngà chuyên khám và chữa các bệnh lý về Da Liễu như: các bệnh dị ứng biểu hiện ngoài da, chàm, tàn nhang, điều trị sẹo mụn, sẹo lồi, sẹo xấu, sẹo lõm sau thủy đậu, chàm, sạm, rạn da, mụn,… Đây là một trong những phòng khám Da Liễu uy tín, chất lượng có điều trị chàm quận Phú Nhuận.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Phòng khám Da liễu quận Phú Nhuận – BS.CKII. Phạm Thúy Ngà

2. Phòng khám Da Liễu – BS. Trần Thị Thanh Mai

Phòng khám Da liễu – BS. Trần Thị Thanh Mai sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các Phòng khám chuyên điều trị chàm uy tín Quận Phú Nhuận

Bác sĩ Trần Thị Thanh Mai là một bác sĩ uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám, điều trị các vấn đề về . Hiện tại, bác sĩ Mai đang phụ trách chính tại Phòng khám Da Liễu quận Phú Nhuận – BS. Trần Thị Thanh Mai

Phòng khám Da Liễu quận Phú Nhuận – BS. Trần Thị Thanh Mai là một trong những phòng khám Da Liễu uy tín ở khu vực quận Phú Nhuận và các quận lân cận. Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các bệnh về da liễu, đặc biệt là dịch vụ điều trị chàm đáng tin cậy.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

3. Phòng khám Da liễu – TS.BS. Trần Ngọc Ánh

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một Phòng khám điều trị chàm uy tín Quận Phú Nhuận khác: Phòng khám Da liễu – BS. Trần Ngọc Ánh

Tọa lạc tại khu dân cư Phan Xích Long sầm uất của quận Phú Nhuận, TpHCM, phòng khám của TS. BS Trần Ngọc Ánh là địa điểm vô cùng đáng tin cậy cho các bệnh nhân chuyên khoa da liễu. TS.BS Trần Ngọc Ánh là giảng viên Đại học Y Phạm Ngọc Thạch TPHCM, BV Da Liễu TPHCM.

Có thâm niên nhiều năm trong nghề, bác sĩ Trần Ngọc Ánh luôn được bệnh nhân tin tưởng vì tay nghề cao, kinh nghiệm phong phú và trách nhiệm trong công việc. Không chỉ vậy, phòng khám tư của bác sĩ cũng được đầu tư những trang thiết bị hiện đại, tân tiến ; không gian khám chữa bệnh rộng rãi bảo đảm cho bệnh nhân được hưởng một dịch vụ y tế tuyệt vời nhất. Nơi đây sẽ là một trong những phòng khám Da Liễu có dịch vụ điều trị vảy nến uy tín quận Phú Nhuận được nhiều bệnh nhân tin tưởng đến thăm khám và sử dụng dịch vụ.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

TS.BS. Trần Ngọc Ánh – điều trị chàm uy tín quận Phú Nhuận

4. Phòng khám Da liễu quận Phú Nhuận – BS. Phạm Thị Kim Anh

Bác sĩ Phạm Thị Kim Anh là một bác sĩ có chuyên môn giỏi và kinh nghiệm dày dặn trong ngành, phong thái luôn gần gũi, giản dị với bệnh nhân và luôn đặt vấn đề Y đức lên hàng đầu. Những bệnh nhân khám ở đây đa phần đều hài lòng với thái độ của vị bác sĩ Anh.

Phòng khám Da Liễu uy tín quận Phú Nhuận – BS. Phạm Thị Kim Anh có cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các bệnh về Da Liễu, đặc biệt là điều trị chàm

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Liên hệ đặt lịch khám

5. Phòng Khám Da liễu – BS. Phạm Văn Sơn

Cuối cùng trong danh sách Top 5 Phòng khám chuyên điều trị chàm uy tín Quận Phú Nhuận là Phòng khám Da liễu BS. Phạm Văn Sơn

Bác sĩ Phạm Văn Sơn là một bác sĩ chuyên khoa Da Liễu giỏi, có chuyên môn cao, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề bác sĩ được nhiều bệnh nhân tin tưởng đến thăm khám.

Phòng Khám Da Liễu uy tín quận Phú Nhuận – BS. Phạm Văn Sơn có cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám về Da Liễu.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Liên hệ đặt lịch khám

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám chuyên điều trị chàm uy tín Quận Phú Nhuận. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám điều trị chàm chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận Phú Nhuận và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version