Site icon Medplus.vn

Tổng hợp 5 phòng khám dạ dày uy tín tại quận 5

TS.BS. Phsjm Thị Ngọc Tuyết - Phòng khám dạ dày uy tín tại quận 5

TS.BS. Phsjm Thị Ngọc Tuyết - Phòng khám dạ dày uy tín tại quận 5

Bệnh rối loạn tiêu hóa là những chứng bệnh xuất hiện khi hệ thống đường tiêu hóa gặp vấn đề. Tuy đây không phải là căn bệnh nguy hiểm đến tính mạng nhưng nếu để tình trạng bệnh diễn ra kéo dài sẽ dẫn đến nhiều biến chứng khó lường. Một số triệu chứng của bệnh rối loạn chức năng tiêu hóa là cảm thấy ăn không ngon, đau bụng từng cơn âm ỉ, bị chướng bụng, đi đại tiện không đều, bị táo bón hoặc tiêu chảy và một số biểu hiện đi kèm như ợ hơi, ợ chua, buồn nôn,… Nếu nhận thấy mình đang gặp phải một trong số biểu hiện trên, hãy đến gặp ngay bác sĩ để được chữa trị kịp thời. Dưới đây là Top 5 Phòng khám Dạ dày uy tín tại Quận 5 do Medplus.vn tổng hợp, hy vọng những thông tin này có thể giúp ích cho các bạn.

1. Phòng khám Dạ dày – GS.TS.BS. Trần Thiện Trung

Mở đầu danh sách các Phòng khám Dạ dày uy tín Quận 5 là Phòng khám Dạ dày – GS.TS.BS. Trần Thiện Trung.

Địa điểm

44 Phước Hưng, Phường 8, Quận 5, Hồ Chí Minh Bản đồ

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Phòng khám Dạ dày – GS.TS.BS. Trần Thiện Trung là một phòng khám Dạ dày đáng tin cậy ở Quận 5 trong hệ thống các phòng khám dạ dày chất lượng tốt ở Tp. Hồ Chí Minh.

Sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa Tiêu hóa giỏi, dày dặn kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn, Phòng khám Dạ dày – GS.TS.BS. Trần Thiện Trung đã và đang ghi được nhiều dấu ấn trong lòng các bệnh nhân đã từng đến thăm khám.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu thắc mắc, xin tư vấn, khám chữa tại Phòng khám Dạ dày – GS.TS.BS. Trần Thiện Trung có thể liên hệ qua Số điện thoại: 08.3853.8781

2. Phòng khám Dạ dày – PGS.TS.BS. Nguyễn Trung Tín

Địa điểm

161/136B Bùi Hữu Nghĩa, Phường 7, Quận 5, Hồ Chí Minh Bản đồ

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:30

Phòng khám Nội tổng hợp & Tiêu hóa – PGS.TS.BS. Nguyễn Trung Tín được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, luôn đảm bảo tiêu chuẩn mà Bộ y tế đề ra. Không gian khám chữa rộng rãi, sạch sẽ,… cộng với thái độ hòa nhã của nhân viên sẽ giúp bệnh nhân luôn có tâm lý thoải mái.

Chính nhờ những kinh nghiệm làm việc, kĩ năng chuyên môn và kiến thức chuyên sâu của mình, Bác sĩ Tín cùng phòng khám của mình luôn chiếm được lòng tin của người bệnh, xứng đáng là một trong những Phòng khám Dạ dày uy tín quận 5, TpHCM.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu thắc mắc, xin tư vấn, khám chữa tại Phòng khám Nội tổng hợp & Tiêu hóa – PGS.TS.BS. Nguyễn Trung Tín có thể liên hệ qua Só điện thoại: 08 3836 3859

3. Phòng khám Dạ dày – TS.BS. Phạm Thị Ngọc Tuyết

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một Phòng khám Tiêu hóa uy tín Quận 5 khác: Phòng khám Tiêu Hóa & Nhi khoa – TS.BS. Phạm Thị Ngọc Tuyết.

Địa điểm

212 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, Hồ Chí Minh Bản đồ

Thời gian làm việc

Thứ Hai- Thứ Bảy: 17:00-20:00
Chủ Nhật: 8:00-11:30

Phòng khám Tiêu Hóa & Nhi khoa – TS.BS. Phạm Thị Ngọc Tuyết là nơi được đánh giá là phòng khám dạ dày đáng tin cậy ở Quận 5, TpHCM. Với đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, thân thiện, nhiệt tình, trang thiết bị y tế hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, Phòng khám Tiêu Hóa & Nhi khoa – TS.BS. Phạm Thị Ngọc Tuyết luôn tạo cho người bệnh cảm giác yên tâm, tin tưởng khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

 Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu thắc mắc, xin tư vấn, khám chữa tại Phòng khám Tiêu Hóa & Nhi khoa – TS.BS. Phạm Thị Ngọc Tuyết có thể liên hệ qua Số điện thoại: (08) 3923 5555

4. Phòng khám Dạ dày – ThS.BS. Nguyễn Hữu Thịnh

Địa điểm

24 Thuận Kiều, Phường 12, Quận 5, Hồ Chí Minh Bản đồ

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:30

Phòng khám Ngoại Tiêu hóa & Gan mật – ThS.BS. Nguyễn Hữu Thịnh là địa chỉ Phòng khám Tiêu hóa đáng tin cậy ở Quận 5 và đã khá quen thuộc với nhiều người mắc các chứng bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa. Phòng khám Ngoại Tiêu hóa & Gan mật – ThS.BS. Nguyễn Hữu Thịnh được đánh giá là một trong những phòng khám Dạ dày chất lượng tốt ở Quận 5, TpHCM. Phòng khám luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hàng đầu. Cùng đội ngũ các y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, Phòng khám Ngoại Tiêu hóa & Gan mật – ThS.BS. Nguyễn Hữu Thịnh từ lâu đã là lựa chọn của nhiều người trong và ngoài khu vực mong muốn được tư vấn, giải quyết các bệnh lý liên quan đến tiêu hóa.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Thông tin liên hệ của phòng khám đang được cập nhật thêm.

5. Phòng khám Dạ dày – ThS.BS. Nguyễn Văn Khoa & ThS.BS. Trần Thị Mai Trang

Cuối cùng trong danh sách Top 5 Phòng khám Tiêu hóa uy tín Quận 5 là Phòng khám Tiêu hóa gan mật – ThS.BS. Nguyễn Văn Khoa & ThS.BS. Trần Thị Mai Trang.

Địa điểm

105 Phù Đổng Thiên Vương, Phường 11, Quận 5, Hồ Chí Minh Bản đồ

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Sáu: 17:00 – 20:00

Phòng khám Tiêu hóa gan mật – ThS.BS. Nguyễn Văn Khoa & ThS.BS. Trần Thị Mai Trang là một trong những Phòng khám Tiêu hóa đáng tin cậy ở Quận 5. Sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Tiêu hóa giỏi và trang thiết bị hiện đại, Phòng khám Tiêu hóa gan mật – ThS.BS. Nguyễn Văn Khoa & ThS.BS. Trần Thị Mai Trang cam kết trở thành nơi cung cấp dịch vụ y tế chất lượng tốt, xứng đáng là một trong những Phòng khám Dạ dày uy tín Quận 5, TpHCM. Tiêu chuẩn chăm sóc bệnh nhân chất lượng cao và bầu không khí thân thiện là niềm tự hào của Phòng khám Tiêu hóa gan mật – ThS.BS. Nguyễn Văn Khoa & ThS.BS. Trần Thị Mai Trang.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ đang được cập nhật thêm.

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu thắc mắc, xin tư vấn, khám chữa tại Phòng khám Tiêu hóa gan mật – ThS.BS. Nguyễn Văn Khoa & ThS.BS. Trần Thị Mai Trang có thể liên hệ qua Số điện thoại: 0912.232.079

 

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

 

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám dạ dày uy tín Quận 5. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám dạ dày chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận 5 và các vùng lân cận trên cả nước.

Exit mobile version