Site icon Medplus.vn

Tổng hợp các địa chỉ Siêu âm thai 4D uy tín ở quận Bình Tân

Siêu âm thai 4D uy tín

Siêu âm thai 4D uy tín

Siêu âm 4D là kỹ thuật siêu âm 4 chiều với một chiều thời gian và 3 chiều không gian. Nhờ nó, mẹ bầu có thể quan sát các cử động của bé sắc nét và rõ ràng nhất. Kỹ thuật siêu âm 4D hiện đang được chị em yêu thích lựa chọn và được phổ biến rộng rãi. Không những hình ảnh chi tiết sắc nét mà lại không gây đau cho mẹ bầu. Kỹ thuật này đã rất được lòng chị em và có mặt tại hầu hết các phòng khám thai uy tín. Sau đây, Medplus.vn xin giới thiệu đến bạn đọc Danh sách những địa chỉ có siêu âm thai 4D uy tín ở quận Bình Tân.

2. Phòng khám Sản phụ khoa & Hiếm muộn – PGS.TS.BS. Võ Minh Tuấn (Cơ sở 1)

Đầu tiên trong danh sách 3 phòng khám siêu âm thai 4D uy tín Quận Bình Tân phải kể đến Phòng khám Sảm phụ khoa & Hiếm muộn – BS. Võ Minh Tuấn

Thầy thuốc ưu tú – PGS.TS.BS Võ Minh Tuấn- Phó trưởng bộ môn Phụ Sản – Đại học Y dược TPHCM là một bác sĩ sản phụ khoa giỏi có tiếng trong ngành. Trong suốt nhiều năm thăm khám, bác luôn tâm huyết, tận tâm với bệnh nhân của mình cứu chữa thành công ca bệnh khó. Phòng khám của bác là phòng khám, siêu âm thai uy tín Quận Bình Tân, được người dân địa phương vầ các khu vực lân cận rất tin tưởng.

Địa chỉ

Số 39 Đường số 7A, KP 7, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của phòng khám 1 để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Đặt lịch khám,  siêu âm thai ngay: tại đây

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Bác sĩ Võ Minh Tuấn – địa chỉ siêu âm thai 4D uy tín quận Bình Tân

2. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Tô Nhật Phương

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Tô Nhật Phương sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các Phòng khám siêu âm thai 4D uy tín Quận X

Thêm một phòng khám siêu âm thai 4D uy tín cho các mẹ bầu Quận Bình Tân lựa chọn. BS. Phương có nhiều năm kinh nghiệm khám sản, phụ khoa. Đặc biệt bác còn rất tâm lí, thân thiết với bệnh nhân nên được các chị em hết sức yêu mến và tin tưởng.

Địa chỉ

Số 273 Đường số 29, Khu phố 1, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Liên hệ đặt lịch khám, siêu âm thai tại đây.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Chân dung bác sĩ Tô Nhật Phương – địa chỉ siêu âm thai 4D uy tín quận Bình Tân

 

3. Phòng khám Đa khoa Hưng Lộc – địa chỉ Siêu âm thai uy tín quận Bình Tân

Cuối cùng trong danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một Phòng khám Siêu âm thai 4D uy tín Quận Bình Tân khác: Phòng khám Đa khoa Hưng Lộc

Phòng khám Hưng Lộc được thành lập nhằm xây dựng một thương hiệu uy tín và khám bệnh chuyên nghiệp trong lĩnh vực sản phụ khoa, nội khoa và nhi khoa.​ Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm đến từ các bệnh viện lớn như Từ Dũ, Chợ Rẫy, Nhi Đồng 1, đây là điểm đến khám, siêu âm thai quen thuộc cho các mẹ bầu khu vực Bình Tân.

Địa chỉ

Số 578 – 580 Hương Lộ 2, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám đa khoa Hưng Lộc – siêu âm thai 4D uy tín quận Bình Tân

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám siêu âm thai uy tín Quận Bình Tân. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám Siêu âm thai 4D chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận Bình Tân và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

 

 

Exit mobile version