Site icon Medplus.vn

Tổng hợp các địa chỉ Tầm soát dị tật thai nhi uy tín nhất ở Củ Chi

tầm soát dị tật thai nhi

tầm soát dị tật thai nhi

Dị tật thai nhi là những căn bệnh dị tật bẩm sinh mà trẻ có thể mắc phải ngay từ khi còn trong bụng mẹ. Theo báo cáo, hiện nay, có tới 4.000 loại dị tật khác nhau mà trẻ có thể mắc phải. Nguyên nhân gây nên các dị tật này gồm nhiều yếu tố nhưng phổ biến nhất là do di truyền. Dị tật thai nhi nếu không phát hiện kịp thời sẽ khiến trẻ sinh ra đã không may mắn mắc các dị tật bẩm sinh gây khó khăn trong việc phát triển thể chất và tinh thần hiện tại và tương lai. Thế nhưng, thay vì sống trong lo lắng, bạn nên biết rằng ngày nay với sự phát triển của khoa học công nghệ, chúng ta hoàn toàn có thể thực hiện sàng lọc, chẩn đoán và phát hiện sớm những vấn đề dị tật thai nhi ngay từ những tháng đầu thai kì. Dưới đây, Medplus.vn xin gửi đến các bạn đọc Danh sách những địa chỉ tầm soát dị tật thai nhi uy tín ở huyện Củ Chi.

1. Siêu âm thai uy tín tại Củ Chi – Phòng khám BS. Võ  Thị Ngọc Huệ

Đầu tiên trong danh sách 3 địa chỉ tầm soát dị tật thai nhi uy tín huyện Củ Chi phải kể đến Phòng khám BS. Võ Thị Ngọc Huệ

Bác sĩ Võ Thị Ngọc Huệ làm việc tại Phòng Khám Quốc Tế EXSON chuyên khoa Sản Phụ Khoa từ năm 2013, bác sĩ Ngọc Huệ luôn dùng cái tâm và sự nhẹ nhàng của một bác sĩ nữ để đồng hành cùng bệnh nhân. Chính vì hiểu những vướng mắc thầm kín của chị em phụ nữ mà bác sĩ luôn khéo léo trong mọi trường hợp để bệnh nhân cảm thấy thoải mái và không khó xử.

Địa chỉ

265 Ấp Xóm Mới, Hương Lộ 2, Xã Trung Lập Hạ, Huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Nhấp vào đây để đặt lịch khám.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Khu chờ bên trong Phòng khám của BS. Võ Thị Ngọc Huệ – tầm soát dị tật thai nhi uy tín tại Củ Chi

2. Phòng Khám Sản Phụ Khoa Ana – BS. Trương Thị Ngọc Tú

Phòng khám Sản phụ khoa Ana sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ  tầm soát dị tật thai nhi uy tín huyện Củ Chi

Bác sĩ Trương Thị Ngọc Tú là một trong những bác sĩ nổi tiếng hàng đầu tại bệnh viện Từ Dũ khoa sản lớn nhất tại TPHCM. Tại đây, bác sĩ đã có nhiều năm cống hiến cho bệnh viện bằng trình độ và kinh nghiệm làm việc của mình, bác sĩ đã thăm khám và chữa trị cho hàng ngàn bệnh nhân mỗi năm đến bệnh viện.

Phòng Khám Sản Phụ Khoa Ana là một phòng khám do bác sĩ Tú đứng lên mở và khám ngoài giờ, chuyên chữa những bệnh về phụ khoa như: viêm nhiễm phụ khoa, viêm vùng chậu,…xét nghiệm các loại bệnh,…và khám, theo dõi, điều trị những người đang mang thai, ngoài ra đây còn là một địa chỉ rất hay được các mẹ bầu lui tới khi có nhu cầu tìm 1 nơi tầm soát dị tật thai nhi uy tín huyện Củ Chi

Địa chỉ

246 Tỉnh Lộ 8, Thị Trấn Củ Chi,Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:30 – 20:30
Chủ Nhật: 08:00 – 11:30; 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Tham khảo đặt hẹn lịch tại đây.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Hình ảnh bên trong PK Sản Phụ Khoa Ana – BS. Trường Thị Ngọc Tú – tầm soát dị tật thai nhi uy tín tại Củ Chi

3. Phòng khám Bs.Vũ Văn Chức – tầm soát thai nhi uy tín huyện Củ Chi

Và kết thúc danh sách Địa chỉ tầm soát dị tật thai nhi uy tín tại Củ Chi là phòng khám của một bác sĩ nam – BS. Vũ Văn Chức.

Bác sĩ Vũ Văn Chức là bác sĩ chuyên chẩn đoán và điều trị các bệnh lý sản phụ khoa dành cho các chị em. Bác sĩ Vũ Văn Chức hiện đang làm việc tại Khoa Sản, Bệnh viện Đa khoa Khu Vực Củ Chi. Với chuyên môn của mình cùng với khả năng hiểu tâm lý của chị em, bác sĩ Chức có thể mang đến phương pháp điều trị phù hợp và hiệu quả. Phòng khám bác sĩ Chức thực hiện thăm khám ngoài giờ các ngày trong tuần.

Địa chỉ

Tổ 1 Ấp Chợ, Xã Phước Thạnh, Củ Chi, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Điện thoại: 9186792501

Nguồn tham khảo

Xem thêm:

 

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám tầm soát dị tật thai nhi uy tín huyện Củ Chi. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám tầm soát dị tật thai nhi chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực huyện Củ Chi và các vùng lân cận trên cả nước.

 

Exit mobile version