Site icon Medplus.vn

Tổng hợp Danh sách 4 cơ sở khám phụ khoa uy tín ở TPHCM

Trong cuộc sống hàng ngày, những bệnh tật, rủi ro thì không thể tránh khỏi hết, nhất là bệnh về phụ khoa, các loại bệnh thường gặp ở phụ nữ,..nhưng nếu không phát hiện và điều trị kịp thời sẽ dễ gây nên biến chứng nặng nề, cao nhất là ung thư. Để phòng tránh và thăm khám an toàn, hiệu quả, hãy cùng Medplus.vn điểm qua một số cơ sở khám phụ khoa uy tín ở  TPHCM.

1. Bệnh viện Từ Dũ – cơ sở khám phụ khoa uy tín ở TPHCM

Đầu tiên trong danh sách 4 cơ sở khám phụ khoa uy tín ở TPHCM phải kể đến Bệnh viện Từ Dũ – dẫn đầu các cơ sở khám phụ khoa chất lượng tại TPHCM

Từ Dũ từ lâu đã là cái tên đáng tin cậy không chỉ được phụ nữ phía Nam nói riêng, mà còn cả nước nói chung. Ưu điểm nổi bật nhất của bệnh viện này đó chính là đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn rất cao, tận tâm – tận tình.

Thêm vào đó tại đây có dịch vụ khám Bảo Hiểm Y Tế với mức chi phí tốt nhất; trang thiết bị hiện đại; phòng khám khang trang, sạch sẽ. Bệnh viện cũng làm việc ngoài giờ hành chính để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Địa chỉ

284 Cống Quỳnh, Phạm Ngũ Lão, Hồ Chí Minh, Phạm Ngũ Lão Quận 1

Thời gian làm việc

Liên hệ đặt lịch khám

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

2. Bệnh viện phụ sản Mekong – nơi khám bệnh phụ khoa hàng đầu

Bệnh viện phụ sản Mêkong sẽ là địa chỉ tiếp theo trong danh sách những địa chỉ khám phụ khoa được các chị em tin tưởng nhất khu vực TPHCM.

Bệnh viện phụ sản Mekong là bệnh viện chuyên khoa sâu về sản phụ khoa và nhi sơ sinh, được kế thừa toàn bộ trang thiết bị y tế, cơ sở vật chất và đội ngũ nhân sự với 100% giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ của khoa phụ sản bệnh viện Đại học Y dược TP HCM. Bệnh viện Mekong cũng đã đầu tư mở rộng thêm diện tích, trang thiết bị hiện đại và đào tạo đội ngũ nhân viên ở các nước tiên tiến nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh.
Bệnh viện phụ sản Mekong là một cơ sở chuyên khám phụ khoa uy tín ở TP HCM, đầu ngành trong lĩnh vực sản phụ khoa với đội ngũ các giáo sư, tiến sĩ, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sản phụ khoa và nhi sơ sinh được đào tạo bài bản ở trong và ngoài nước.
Ngoài ra, bệnh viện phụ sản Mekong còn sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại như máy phẫu thuật nội soi, máy siêu âm 3D, 4D, Xquang, máy gây mê và giúp thở, máy đo niệu động học và kích thích điện cơ, xét nghiệm sinh hóa, sinh học phân tử, huyết học… kết hợp với cơ sở hạ tầng rộng rãi, thoáng mát, mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, chăm sóc sức khỏe người phụ nữ một cách toàn diện nhất.

Địa chỉ

243 – 243A – 243B Hoàng Văn Thụ, P1, Q Tân Bình

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

3. Bệnh viện Phụ sản quốc tế Sài Gòn – nơi khám phụ khoa uy tín ở TPHCM

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một đơn vị khám bệnh phụ khoa uy tín tại TPHCM khác: Bệnh viện Phụ sản quốc tế Sài Gòn

Bệnh viện Phụ sản quốc tế Sài Gòn là bệnh viện theo mô hình bệnh viện khách sạn đầu tiên ở Việt Nam và là bệnh viện chuyên sản phụ khoa đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên ở TP HCM. Phòng khám tại đây sạch sẽ, rộng rãi, phù hợp với những bệnh nhân muốn khám dịch vụ cao.
Bệnh viện có cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu 100% cùng với đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và tọa lạc tại trung tâm TP HCM chính là những điểm cộng của bệnh viện Phụ sản quốc tế Sài Gòn.

Địa chỉ

63 Bùi Thị Xuân, P Phạm Ngũ Lão, Q1

Thời gian làm việc

24/7 tất cả các ngày trong tuần

Liên hệ đặt lịch khám

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

4. Phòng khám phụ khoa tư nhân tại TPHCM Ngọc Lan

Cuối cùng trong danh sách Top 4 cơ sở khám phụ khoa uy tín TPHCMPhòng khám phụ khoa tư nhân Ngọc Lan

Đây là phòng khám hợp tác của bác sĩ Vương Thị Ngọc Lan và bác sĩ Hồ Mạnh Tường. Phòng khám Ngọc Lan là phòng khám uy tín trong và ngoài nước với hai chuyên khoa chính là hiến muộn và sản phụ khoa, với trang thiết bị hiện đại và các kỹ thuật sinh sản tiên tiến nhất thế giới. Phòng khám hoạt động từ năm 2005 và trở thành địa chỉ đáng tin cậy của các chị em phụ nữ.

Địa chỉ

55/27 Lê Thị Hồng Gấm, Nguyễn Thái Bình, Quận 1

Thời gian làm việc

Từ thứ 2 đến thứ 6: sau 17 giờ

Liên hệ đặt lịch khám

Điện thoại liên hệ: (028) 2219 4473 – (028) 3821 3138

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

 

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

 

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các cơ sở khám phụ khoa uy tín ở TPHCM. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một nơi khám bệnh phụ khoa chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận X và các vùng lân cận trên cả nước.

 

Exit mobile version