Site icon Medplus.vn

Tổng hợp địa chỉ trị chàm sữa cho bé uy tín Quận 7

Thiết kế không tên 2019 12 15T102947.326 - Medplus

Sức khỏe của con cái luôn là mối quan tâm lớn của các bậc cha mẹ, đặc biệt đối với các trẻ dưới 10 tuổi khi sức đề kháng còn non kém. Thế nhưng, việc tìm kiếm một phòng khám uy tín lại không dễ dàng chút nào. Hãy để Medplus giúp bạn Tổng hợp địa chỉ trị chàm sữa cho bé uy tín Quận 7 mà các mẹ có thể tham khảo.

1. Phòng khám Nhi khoa – TS.BS. Ngô Ngọc Quang Minh

Đầu tiên trong danh sách 5 địa chỉ trị chàm sữa cho bé uy tín Quận 7 phải kể đến Phòng khám Nhi khoa – TS.BS Ngô Ngọc Quang Minh.

TS.BS Ngô Ngọc Quang Minh với nền tảng kiến thức chuyên môn sâu rộng và kinh nghiệm khám chữa bệnh lâu năm nên luôn đứng đầu các danh sách phòng khám nhi quận 7. Phòng khám BS Minh nổi tiếng điều trị các bệnh thường gặp ở trẻ như: Bạch Biến, Bệnh ngoài da thường gặp, Rôm sảy, Bệnh biến ăn, …

Địa chỉ

362/2/6 Lê Văn Lương, Khu phố 1, Phường Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:30

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 08 3771 6813

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Nhi khoa – TS.BS. Ngô Ngọc Quang Minh

2. Phòng khám Nhi khoa – ThS.BS. Võ Thị Ngọc Thúy

Phòng khám Nhi khoa – Thạc sĩ bác sĩ Võ Thị Ngọc Thúy sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ trị chàm sữa cho bé uy tín Quận 7

Thạc sĩ bác sĩ Võ Thị Ngọc Thúy là một bác sĩ nhi khoa giỏi. Bác sĩ Thúy với thâm niên trong nghề hơn 10 năm, đã từng khám và điều trị qua nhiều ca bệnh khó nên rất có kinh nghiệm. Ngoài ra, bác sĩ Thúy còn rất yêu quý trẻ con nên bác luôn nhẹ nhàng, ân cần mỗi khi khám bệnh. Phòng khám nhi khoa – ThS.BS. Võ Thị Ngọc Thúy được điều hành và quản lý bởi bác sĩ Thúy. Phòng khám nằm ở số 529 Trần Xuân Soạn, phường Tân Kiểng, Quận 7, Hồ Chí Minh, có không gian rộng rãi, thoáng mát, trang thiết bị hiện đại nên rất được các bậc phụ huynh tin tưởng.

Địa chỉ

529 Trần Xuân Soạn, Phường Tân Kiểng, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Phòng khám Nhi khoa – ThS.BS. Võ Thị Ngọc Thúy

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Nhi khoa – ThS.BS. Võ Thị Ngọc Thúy

3. Phòng khám Nhi khoa – BS. Huỳnh Khắc Luân

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một địa chỉ trị chàm sữa cho bé uy tín Quận 7 khác: Phòng khám Nhi khoa -BS Huỳnh Khắc Luân

Nổi bật không kém trong dàn danh sách lão làng là phòng khám BS Huỳnh Khắc Luân. Phong thái làm việc chuyên nghiệp, thái độ ân cần, trình độ chuyên môn cao là những ấn tượng khó quên của các bậc phụ huynh về phòng khám này. Không chỉ uy tín về việc chữa trị các bệnh thông thường, phòng khám còn khá có tiếng trong việc điều trị các chiệu trứng tâm lý, tổn thương tinh thần ở trẻ.

Địa chỉ

Số 1476A Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Mỹ, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

 

4. Phòng khám Nhi khoa Mỹ Kim Clinic – ThS.BS. Trần Thị Thu Loan

Cuối cùng trong danh sách Top 5 địa chỉ trị chàm sữa cho bé uy tín Quận 7 là Phòng khám Nhi khoa – BS Trần Thị Thu Loan 

Phòng mạch chuyên khoa Hô hấp – Nhi của BS Trần Thị Thu Loan – Trưởng khoa hô hấp BV Nhi đồng 2, chuyên khám và điều trị các bệnh: hen phế quản; tràn khí màng phổi; tràn mủ; lao sơ nhiễm; bệnh lý màng phổi; viêm thanh khí phế quản; viêm phế quản phổi; bệnh lý thanh quản; khí phế quản; bệnh lý phổi; bệnh lý lồng ngực; bệnh lý các cơ hô hấp cho trẻ; dãn phế quản; dị vật đường thở..

Phòng khám được trang bị hệ thống máy móc vô cùng hiện đại, tuân thủ đúng theo tiêu chuẩn của Bộ y tế. Ngoài ra, không gian khám rộng rãi, sạch sẽ cộng với thái độ hòa nhã của nhân viên cũng giúp các bệnh nhi cảm thấy thoải mái khi thăm khám.

Địa chỉ

8 – 1A Mỹ An, Hà Huy Tập (Phú Mỹ Hưng), Phường Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 028 5412 1012

Như vậy là Medplus đã gửi đến bạn danh sách địa chỉ trị chàm sữa cho bé uy tín Quận 7 để bạn có thể tham khảo và chọn ra đựa chỉ điều trị hiệu quả nhất cho bé.

Tham khảo:

Exit mobile version