Site icon Medplus.vn

Tổng hợp địa chỉ trị Nấm cho bé uy tín Quận 9

Thiết kế không tên 2019 12 15T102947.326 - Medplus

Nấm da ở trẻ nhỏ tương tự người lớn do nhiều chủng nấm khác nhau gây nên, làm tổn thương da, tóc và móng. Việc lựa chọn bác sĩ nhi cho con là vô cùng quan trọng và cần thiết. Dưới đây là danh sách địa chỉ trị Nấm cho bé uy tín Quận 9 do Songkhoe.medplus.vn tổng hợp lại để  bố mẹ tiện tham khảo.

1. Phòng khám Nhi khoa – BS. Lý Hồng Vân

Đầu tiên trong danh sách 5 địa chỉ trị Nấm cho bé uy tín Quận 9 phải kể đến Phòng khám Nhi khoa – BS Lý Hồng Vân.

Bác sĩ Lý Hồng Vân là bác sĩ chuyên khám và điều trị các bệnh lý của trẻ nhỏ. Với bề dày kinh nghiệm cùng khả năng chuyên môn cao trong điều trị các bệnh trẻ em, bác sĩ Lý Hồng Vân có thể đưa ra các phương pháp điều trị phù hợp và hiệu quả dành cho các bé, vì thế nên các ông bố bà mẹ khi đưa bé đến khám cùng bác sĩ Lý Hồng Vân có thể an tâm hơn rất nhiều.

Địa chỉ

196 Lê Văn Việt, KP4, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 06:00 – 08:00; 16:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Phòng khám Nhi khoa – BS. Lý Hồng Vân

2. Phòng khám Nhi khoa – BS. Huỳnh Thị Ánh Tuyết

Phòng khám Nhi khoa – BS Huỳnh Thị Ánh Tuyết sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ trị Nấm cho bé uy tín Quận 9

Bác sĩ Huỳnh Thị Ánh Tuyết có chuyên môn tốt trong khám và điều trị các bệnh lý về nhi khoa, bác sĩ Tuyết hiện đang làm việc tại Bệnh viện Nhi đồng 2. Phòng khám bác sĩ Tuyết thực hiện điều trị các bệnh lý như Hô hấp, Tiêu hóa, dinh dưỡng, sơ sinh cho các bé. Ngoài ra, đặc biệt là các bệnh lý miễn dịch như hen suyễn, dị ứng, bệnh ngoài da, … Phòng khám bác sĩ Ánh Tuyết thực hiện thăm khám ngoài giờ các ngày trong tuần.

Địa chỉ

27 Đại Lộ 2, Phường Phước Bình, Quận 9, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân đến trực tiếp phòng khám trong giờ làm việc.

3. Phòng khám Nhi khoa – BS. Huỳnh Minh Thu

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một địa chỉ trị Nấm cho bé uy tín Quận 9 khác: Phòng khám Nhi khoa – BS Huỳnh Minh Thu

Bác sĩ Huỳnh Minh Thu là bác sĩ có chuyên môn tốt trong việc thăm khám nhi khoa, bác sĩ Thu cũng có kinh nghiệm dày dạn công tác tại Bệnh viện nhi đồng 2. Bác sĩ Thu có sự gần gũi và thấu hiểu tâm lý các bé đề luôn tạo sự thoải mái cho các bé khi đến thăm khám cùng bác sĩ Minh Thu. Ba mẹ có thể yên tâm khi đưa bé đến với phòng khám bác sĩ Minh Thu.

Địa chỉ

127 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 0983091709

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

BS. Huỳnh Minh Thu

4. Phòng khám Nhi khoa – BS. Hồ Văn Anh Dũng

Bác sĩ Hồ Văn Anh Dũng là bác sĩ có chuyên môn cao trong lĩnh vực ngoại và phẫu thuật nhi. Bác sĩ Dũng từng có thời gian dài học tập và tu nghiệp tại Pháp trước khi quay trở về Việt Nam. Hiện bác sĩ Dũng đang công tác tại Bệnh viện Nhi đồng 2 và phụ trách về lĩnh vực phẫu thuật nhi khoa. Phòng khám bác sĩ Hồ Văn Anh Dũng quận 9 thực hiện việc thăm khám ngoài giờ các ngày trong tuần.

Địa chỉ

79 Đại Lộ III, Phường Phước Bình, Quận 9, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 090 814 08 15

5. Phòng khám Nhi khoa – TS.BS. Hà Văn Thiệu

Cuối cùng trong danh sách Top 5 địa chỉ trị Nấm cho bé uy tín Quận 9 là Phòng khám Nhi khoa – TS. BS. Hà Văn Thiệu

Tiến sĩ Bác sĩ Hà Văn Thiệu là bác sĩ có chuyên môn cao trong lĩnh vực khám Nhi khoa. Bác sĩ Thiệu hiện đang làm việc tại Khoa tiêu hóa, Bệnh viện Nhi Đồng 2, đồng thời là giảng viên bộ môn Nhi, Đại học Y khoa Phạm Ngoại Thạch. Phòng khám chuyên khoa nhi bác sĩ Hà Văn Thiệu quận 9 thực hiện việc thăm khám ngoài giờ các ngày trong tuần.

Địa chỉ

Số 579A Đỗ Xuân Hợp, Khu phố 6, Phường Phước Long B, Quận 9, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Phòng khám Nhi khoa – Tiến sĩ Bác sĩ Hà Văn Thiệu

Vậy là Medplus.vn đã cũng cấp đến bạn danh sách những địa chỉ trị Nấm cho bé uy tín Quận 9 để bạn và gia đình cùng tham khảo. Hy vọng với những thông tin trên sẽ hỗ trợ cho bạn tìm được nơi điều trị cho bé nhà mình một cách hiệu quả nhất.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version