Site icon Medplus.vn

Tổng hợp tin tức bác sĩ Ong Thanh Phong chuyên khoa sản phụ giỏi

bac si ong thanh phong

Khám sản phụ khoa là một trong những dịch vụ khám được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Songkhoe.medplus.vn sẽ đem đến thông tin về bác sĩ Ong Thanh Phong để giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn bác sĩ khám chữa uy tín.

Chuyên khoa chính

Bác sĩ Ong Thanh Phong là bác sĩ chuyên khoa sản phụ giỏi. Công việc chủ yếu của bác là thăm khám, chẩn đoán điều trị các vấn đề thuộc chuyên môn sản phụ khoa.

Học hàm học vị

 Thạc sĩ – Bac sĩ

Nơi công tác

Với sự tâm huyết của mình, bác sĩ sản phụ khoa Ong Thanh Phong hiện đang công tác tại:

Chức vụ

Là một bác sĩ giỏi và có bề dày kinh nghiệm cũng như chuyên môn cao, bác sĩ Ong Thanh Phong Cà Mau đã đảm nhận rất nhiều vị trí khác nhau. Cùng songkhoe.medplus.vn xem qua 1 vài chức vụ bác đã giữ. 

Kinh nghiệm chuyên môn

BS Ong Thanh Phong đã có hơn 11 năm kinh nghiệm chuyên môn khoa Sản trong lĩnh vực khám, chữa bệnh và quản lý. Tuy nhiên, bác sĩ vẫn không ngừng học tập, tích lũy kinh nghiệm để nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó, bác luôn tận tâm và làm việc bằng y đức nên rất được bệnh nhân tin yêu.

Hoạt động cộng đồng/ tổ chức tham gia khác

Ngoài thời gian công tác và thực hiện công việc khám chữa bệnh, ThS. BS Ong Thanh Phong còn tham gia các hoạt động cộng đồng bên ngoài. Việc tham gia các tổ chức công đồng và tổ chức giúp bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Cà Mau có hiểu được vai trò của mình đối với cộng đồng, xã hội.

Xem thêm:

Bé trai 3,2kg sống cùng với khối U Xơ tử cung nặng 5,9kg trong bụng mẹ 37 tuần

Cà Mau mổ thành công ca mổ hi hữu

Em bé thụ tinh nhân tạo đầu tiên tại Cà Mau chào đời

Phòng khám sản phụ khoa Phúc Khang

Phòng khám bác sĩ Ong Thanh Phong là phòng khám ngoài giờ của bác sĩ Phong nhằm phục vụ tốt nhất cho những bệnh nhân làm việc giờ hành chính và không muốn mất thời gian làm thủ tục, chờ đợi tại các bệnh viện.

Địa chỉ phòng khám và đặt lịch hẹn

Địa chỉ phòng khám Phúc Khang: Số 86, Tô Hiến Thành, phường 5, thành phố Cà Mau, Cà Mau

Số điện thoại bs Ong Thanh Phong: 0913404849

Giờ làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 21:00

Lưu ý, vì lịch làm việc của BS Thanh Phong còn phụ thuộc vào lịch trình tại bệnh viện bác công tác cho nên bạn nên gọi điện trước hoặc chỉ cần đặt lịch tại layso.vn để cập nhật mọi thay đổi nhanh nhất.

Dịch vụ chính

Phòng khám Phúc Khang cung cấp các dịch vụ như:

Như vậy, Medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về kinh nghiệm chuyên môn của bác sĩ Ong Thanh Phong, mong rằng đây sẽ là một trong những bác sĩ uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề sản phụ khoa cho mình.

Exit mobile version