Site icon Medplus.vn

Top 3 cơ sở tầm soát Ung thư vú hàng đầu Quận 10

Top 3 cơ sở tầm soát Ung thư vú hàng đầu Quận 10

Top 3 cơ sở tầm soát Ung thư vú hàng đầu Quận 10

Ung thư vú là một căn bệnh cực kỳ nguy hiểm đối với chị em phụ nữ trên toàn thế giới. Theo tổ chức y tế thế giới WHO, tỷ lệ người mắc bệnh ung thư vú trên thế giới ngày càng tăng cao, đặc biệt là ở các nước đang phát triển. Ở Việt Nam ung thư vú đứng hàng đầu về tỷ lệ mắc và hàng thứ 3 về tỷ lệ tử vong ở nữ giới. Do đó, để cung cấp thông tin cho các chị em với mong muốn khám và tầm soát Ung thư vú, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bài viết Top 3 cơ sở tầm soát Ung thư vú hàng đầu Quận 10.

Ung thư vú là gì?

Ung thư vú là tình trạng khối u ác tính phát triển ở các tế bào vú. Khối u ác tính là tập hợp các tế bào ung thư có thể sinh sôi rất nhanh ở các mô xung quanh, hoặc có thể lan ra (di căn) các bộ phận khác trong cơ thể. Ung thư vú hầu hết xuất hiện ở nữ giới. Tuy nhiên, trong một số ít trường hợp, nam giới cũng có thể mắc bệnh này.

Ung thư vú rất phổ biến ở nữ giới. Cứ 8 phụ nữ thì có 1 người có khả năng mắc bệnh. Phụ nữ ở tất cả các độ tuổi, sắc tộc đều có thể mắc phải ung thư vú. Ngoài ra, những người bị đột biến ADN tế bào vú khiến cho các tế bào bị mất kiểm soát trong quá trình phát triển cũng rất dễ mắc phải bệnh này.

Với danh sách Top 3 cơ sở tầm soát Ung thư vú hàng đầu Quận 10, Songkhoe.Medplus.vn sẽ gửi đến bạn đọc thông tin về những cơ sở, địa điểm và các bác sĩ chuyên khám và chữa trị Ung thư vú tại Quận 10 hiện nay.

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII. Võ Thị Mỹ Hạnh

Để mở đầu cho danh sách 3 cơ sở tầm soát Ung thư vú hàng đầu Quận 10, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về phòng khám Sản phụ khoa của bác sĩ Võ Thị Mỹ Hạnh. Bác sĩ Võ Thị Mỹ Hạnh hiện tại đang là Phó khoa Hậu Sản A – Bệnh viện Hùng Vương TP HCM. Cùng với chuyên môn, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, bác sĩ Võ Thị Mỹ Hạnh còn gây ấn tượng vì sự nhiệt tình, chu đáo với người bệnh đến thăm khám. Các bệnh nhân sau khi thăm khám tại phòng khám đánh giá “Đây là địa điểm tầm soát Ung thư cổ tử cung hàng đầu Quận 10”.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Hạnh đang tọa lạc tại địa chỉ số 529/2 Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Quận 10, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Hạnh như sau:

Thứ Hai – Thứ Sáu: 18:00 – 20:00

Chủ Nhật: 08:00 – 11:00

Thứ Bảy & Ngày Lễ: Nghỉ

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân có thể đặt lịch thông qua layso.vn/bsvothimyhanh.

Bác sĩ Hạnh hiện đang điều hành cơ sở tầm soát Ung thư vú hàng đầu Quận 10

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – PGS.TS.BS. Võ Minh Tuấn (Cơ sở 2)

Tiếp theo, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn đọc nơi tầm soát Ung thư vú hàng đầu Quận 10 khác – Phòng khám Sản phụ khoa của bác sĩ Võ Minh Tuấn. BS Võ Minh Tuấn là Phó trưởng bộ môn Phụ Sản – Đại học Y dược TPHCM, Bác sĩ tại BV Phụ sản Từ Dũ, Bác sĩ tại BV Phụ sản MêKông. Với tay nghề lâu năm của mình, bác sĩ Tuấn đã nhiều lần chữa trị thành công cho nhiều ca Phụ khoa khó tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hiện nay phòng khám của bác sĩ Tuấn được xem là một địa chỉ tầm soát Ung thư vú uy tín tại Quận 10 và được rất nhiều chị em tin tưởng đến khám.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Tuấn đang tọa lạc tại địa chỉ số 181 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Tuấn như sau:

Thứ Tư & Thứ Sáu: 17:00 – 20:00

Thứ Bảy: 08:00 – 12:00

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân có thể đặt lịch khám thông qua layso.vn/bsvominhtuan.

Chân dung bác sĩ Võ Minh Tuấn

Trung tâm Xét nghiệm và chẩn đoán Y khoa Medical Diag – Cơ sở 3

Trung tâm Xét nghiệm và chẩn đoán Y khoa Medical Diag là một phòng khám tầm soát ung thư vú uy tín tại Quận 10. Trung tâm với 100% vốn từ pháp, được trang bị nhiều loại máy móc hiện đại. Đội ngũ bác sĩ của trung tâm được đào tạo tốt và đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc ở các bệnh viện lớn. Nhiều bệnh nhân sau khi thăm khám tại trung tâm có đánh giá rất tốt dành cho dịch vụ được cung cấp tại đây.

Địa chỉ

Hiện nay Trung tâm đang tọa lạc tại địa chỉ 414 – 420 Cao Thắng nối dài, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Giờ làm việc như sau: Thứ Hai – Chủ Nhật: 06:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám qua số điện thoại 28 3979 8181 hoặc thông qua trang web diag-center.com để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Trung tâm Medical Diag là cơ sở tầm soát Ung thư vú hàng đầu Quận 10

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các cơ sở tầm soát Ung thư vú tốt tại Quận 10. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một địa điểm tầm soát Ung thư vú chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận 10 và các vùng lân cận.

 

Exit mobile version