Site icon Medplus.vn

Top 3 Cơ sở y tế có khoa Dạ dày uy tín Quận 12

Bệnh Viện Quận 12 - Medplus

Bệnh rối loạn tiêu hóa là những chứng bệnh xuất hiện khi hệ thống đường tiêu hóa gặp vấn đề. Tuy đây không phải là căn bệnh nguy hiểm đến tính mạng nhưng nếu để tình trạng bệnh diễn ra kéo dài sẽ dẫn đến nhiều biến chứng khó lường. Một số triệu chứng của bệnh rối loạn chức năng tiêu hóa là cảm thấy ăn không ngon, đau bụng từng cơn âm ỉ, bị chướng bụng, đi đại tiện không đều, bị táo bón hoặc tiêu chảy và một số biểu hiện đi kèm như ợ hơi, ợ chua, buồn nôn,… Nếu nhận thấy mình đang gặp phải một trong số biểu hiện trên, hãy đến gặp ngay bác sĩ để được chữa trị kịp thời. Dưới đây là Top 3 Cơ sở y tế có khoa Dạ dày uy tín Quận 12 do Medplus.vn tổng hợp, hy vọng những thông tin này có thể giúp ích cho các bạn.

1. Phòng khám Dạ dày Nhi – BS. Nguyễn Trọng Trí

Phòng khám Tiêu hoá Nhi – BS. Nguyễn Trọng Trí là một Cơ sở y tế có khoa Tiêu hóa đáng tin cậy ở Quận 12 trong hệ thống các Phòng khám Dạ dày chất lượng tốt ở Tp. Hồ Chí Minh.

Sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa Dạ dày giỏi, dày dặn kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn, Phòng khám Dạ dày Nhi – BS. Nguyễn Trọng Trí đã và đang ghi được nhiều dấu ấn trong lòng các bệnh nhân đã từng đến thăm khám.

Mở đầu danh sách các Cơ sở y tế có khoa Dạ dày uy tín Quận 12 là Phòng khám Dạ dày Nhi – BS. Nguyễn Trọng Trí.

Địa điểm

Số 131 Đông Bắc, Khu phố 2, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh Bản đồ

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Dạ dày Nhi – BS. Nguyễn Trọng Trí

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu thắc mắc, xin tư vấn, khám chữa tại Phòng khám Dạ dày Nhi – BS. Nguyễn Trọng Trí có thể đặt lịch khám tại: https://layso.vn/bsnguyentrongtri

2. Phòng Khám Nội tổng hợp & Dạ dày – BS. Nguyễn Đô

Phòng Khám Nội tổng hợp & Tiêu hóa – BS. Nguyễn Đô được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, luôn đảm bảo tiêu chuẩn mà Bộ y tế đề ra. Không gian khám chữa rộng rãi, sạch sẽ,… cộng với thái độ hòa nhã của nhân viên sẽ giúp bệnh nhân luôn có tâm lý thoải mái.

Chính nhờ những kinh nghiệm làm việc, kĩ năng chuyên môn và kiến thức chuyên sâu của đội ngũ y bác sĩ nơi đây, Phòng Khám Nội tổng hợp & Tiêu hóa – BS. Nguyễn Đô luôn chiếm được lòng tin của người bệnh, xứng đáng là một trong những Cơ sở y tế có khoa Tiêu hóa đáng tin cậy  ở Quận 12, TpHCM.

Địa điểm

C88A Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, Hồ Chí Minh Bản đồ

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 21:00

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng Khám Nội tổng hợp & Dạ dày – BS. Nguyễn Đô

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu thắc mắc, xin tư vấn, khám chữa tại Phòng Khám Nội tổng hợp & Dạ dày – BS. Nguyễn Đô có thể liên hệ qua Số điện thoại: 08.37150791

3. Bệnh Viện Quận 12

Cuối cùng trong danh sách Top 3 Cơ sở y tế có khoa Tiêu hóa uy tín Quận 12 là Bệnh Viện Quận 12.

Địa điểm

111 Dương Thị Mười, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh Bản đồ

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 07:00 -17:00

Bệnh Viện Quận 12 là một trong những Cơ sơ y tế có khoa Dạ dày đáng tin cậy ở Quận 12. Sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Da giỏi và trang thiết bị hiện đại, Bệnh Viện Quận 12 cam kết trở thành nơi cung cấp dịch vụ y tế chất lượng tốt, xứng đáng là một trong những Cơ sở y tế có khoa Dạ dày uy tín Quận 12, TpHCM. Tiêu chuẩn chăm sóc bệnh nhân chất lượng cao và bầu không khí thân thiện là niềm tự hào của Bệnh Viện Quận 12.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Bệnh Viện Quận 12

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu thắc mắc, xin tư vấn, khám chữa tại Bệnh Viện Quận 12 có thể liên hệ qua Số điện thoại: 08.6250.2632

Xem thêm Website Bệnh viện tại: http://www.benhvienquan12.vn/

 

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

 

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám Dạ dày uy tín Quận 12. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám Dạ dày chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận 12 và các vùng lân cận trên cả nước.

Exit mobile version