Site icon Medplus.vn

Top 3 địa chỉ chữa ung thư tinh hoàn quận Bình Tân

Untitled design 9 - Medplus

Do nhiều yếu tố ngoại cảnh tác động gây ra những biến đổi nội tiết dẫn đến ảnh hưởng nguy hiểm đến sức khỏe của cộng đồng, và bệnh lý về ung thư tinh hoàn là một trong những bệnh lý có chiều hướng tăng cao ở thời điểm hiện nay. Nắm bắt được nhu cầu khám chữa bệnh mọi người, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách 3 địa chỉ khám ung thư tinh hoàn uy tín quận Bình Tân để mọi người trong và ngoài khu vực quận Bình Tân cùng tham khảo.

Phòng khám quận Bình Tân – Phòng khám Đa Khoa Vạn Phước

Đầu tiên trong danh sách 3 địa chỉ chữa ung thư tinh hoàn uy tín quận Bình Tân phải kể đến Phòng khám Đa Khoa Vạn Phước

Phòng khám Đa Khoa Vạn Phước​​ sở hữu đội ngũ bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi và có nhiều kinh nghiệm về điều trị bệnh lý ung thư tinh hoàn. Ngoài ra, các bác sĩ không ngừng nâng cao kiến thức thông qua những khóa đào tạo nghiệp vụ chuyên môn, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám chữa ung thư tinh hoàn uy tín  để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ.

Địa chỉ:

1153 TL10, Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc:

Dịch vụ khám:

Đặt lịch hẹn:

Phòng khám Đa Khoa Vạn Phước

Phòng khám quận Bình Tân – THS.BS. Hồ Viết Thắng

THS.BS. Hồ Viết Thắng sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các Địa chỉ chữa ung thư tinh hoàn uy tín quận Bình Tân.

Với kinh nghiệm lão luyện nhiều năm làm việc trong nghề, là phòng khám hàng đầu tại Bình Tân, THS.BS. Hồ Viết Thắng chuyên khám và điều trị bệnh lý về ung thư tinh hoàn, cùng lực lượng bác sĩ vừa có tay nghề giỏi, chuyên môn cao vừa tận tâm, nhiệt tình chăm sóc cho bệnh nhân, kết hợp với cung cấp đầy đủ các trang thiết bị chuyên khoa, BS.CKII. Ngô Thế Phi được bệnh nhân tin tưởng là phòng khám khám ung thư tinh hoàn an toàn và uy tín tại quận Bình Tân.

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Dịch vụ khám:

Đặt lịch hẹn:

0913 836 844

THS.BS. Hồ Viết Thắng

Phòng khám quận Bình Tân – Phòng khám Đa khoa Hưng Lộc

Cuối cùng trong danh sách Top 3 phòng khám chữa ung thư tinh hoàn uy tín quận Bình Tân là Phòng khám Đa khoa Hưng Lộc

Phòng khám Đa khoa Hưng Lộc có đội ngũ y bác sĩ chất lượng đến từ những bệnh viện lớn như bệnh viện Từ Dũ, Nhi Đồng 1. Phòng khám Đa khoa Hưng Lộc luôn đặt sức khỏe và sự hài lòng của bệnh nhân lên trên hết và luôn đổi mới không ngừng trong dịch vụ khám chữa bệnh. Phòng khám sở hữu trang thiết bị hiện đại đảm bảo cùng dịch vụ y tế toàn diện nhằm đáp ứng nhu cầu khám bệnh của bệnh nhân một cách tối ưu nhất. Chắc hẳn đây sẽ là một lựa chọn mà bạn nên cân nhắc nếu muốn khám và điều trị bệnh ung thư tinh hoàn hiệu quả và chất lượng.

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Dịch vụ khám:

Đặt lịch hẹn:

028 2253 7650- 028.2253.7651

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về Top 3 Phòng khám chữa ung thư tinh hoàn uy tín quận Bình Tân. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám chữa ung thư tinh hoàn chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực quận Bình Tân và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

 

Exit mobile version