Site icon Medplus.vn

Top 3 địa chỉ khám bệnh nghề nghiệp uy tín Quận 11

Thực tế những năm qua cho thấy, công tác phòng, chống bệnh nghề nghiệp chưa được quan tâm đúng mức, dẫn đến nguy cơ đe dọa tính mạng, sức khỏe người lao động và ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng nguồn nhân lực. Người lao động lẫn doanh nghiệp khó khăn khi tìm nơi khám bệnh nghề nghiệp uy tín. Hiểu được nhu cầu thăm khám  Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách 3  phòng khám khám bệnh nghề nghiệp uy tín Quận 11 để mọi người trong và ngoài khu vực Quận 11 cùng tham khảo..

1.  Phòng khám khám bệnh nghề nghiệp chất lượng Quận 11 –Bệnh viện Quận 11 

Đầu tiên trong danh sách 3 phòng khám khám bệnh nghề nghiệp uy tín Quận 11 phải kể đến Bệnh viện Quận 11 

Bệnh viện Quận 11 từ lâu đã là nơi khám chữa bệnh uy tín cho người dân trong khu vực. Với đội ngũ y bác sỹ giỏi, kỹ thuật viên năng động, nhiệt huyết, đoàn kết, môi trường làm việc chuyên nghiệp, vui vẻ, phòng khám cam kết luôn mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đây là nơi đáng tin cậy để thực hiện các xét nghiệm, khám bệnh nghề nghiệp hàng đầu Quận 11.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám, khám bệnh nghề nghiệp của phòng khám để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh.

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

2. Phòng khám khám bệnh nghề nghiệp uy tín Quận 11 – Bệnh Viện Quận 11 – Khoa Y Học Dân Tộc 

Khoa Y Học Dân Tộc là địa chỉ tiếp theo trong danh sách các địa chỉ khám bệnh nghề nghiệp uy tín Quận 11. 

Cùng với đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế, giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, bệnh viện cam kết mang đến dịch vụ y tế theo chế độ bảo hiểm và chăm sóc tận tâm cho bệnh nhân từ phục vụ 24/24,. Kiểm tra sức khỏe, siêu âm dạ dày, nhi khoa, sơ cấp cứu, các bệnh nhiễm virut như sởi, thủy đậu,chẩn đoán hình ảnh đến nhà thuốc… Mỗi phòng bệnh đều được trang bị với các cơ sở vật chất hiện đại đạt tiêu chuẩn Bộ Y tế.Bên cạnh các khoa chuyên môn, bệnh viện còn có dịch vụ khám bệnh nghề nghiệp, đánh giá sức khỏe người lao động.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ

khám bệnh nghề nghiệp uy tín Quận 11

3. Phòng khám tiêu hóa gan mật Quận 11 – Trung Tâm Y Tế Dự Phòng Q11

Cuối cùng trong danh sách địa chỉ khám khám bệnh nghề nghiệp uy tín Quận 11 Trung Tâm Y Tế Dự Phòng Q11

Trung tâm Y Tế Dự Phòng Quận 11 có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các vấn đề về sức khỏe, đặc biệt là khám bệnh nghề nghiệp uy tín cho người lao động theo chuẩn quy định.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám khám bệnh nghề nghiệp uy tín Quận 11. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn khám khám bệnh nghề nghiệp chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Tp. HCM và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, khám bệnh nghề nghiệp, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version