Site icon Medplus.vn

Top 3 địa chỉ khám gan mật uy tín quận Bình Thạnh

Gan là một trong những cơ quan lớn nhất của cơ thể, đảm nhận những chức năng vô cùng quan trọng đối với cơ thể. Gan giúp biến đổi thức ăn thành những chất cần thiết cho sự sống và phát triển; giải độc và bài tiết các chất độc trong cơ thể. Bên cạnh đó, gan cũng tạo ra mật, một chất dịch cần thiết cho sự tiêu hóa. Tuy nhiên, một thực tế hiện nay là số người mắc các bệnh về gan mật ngày càng gia tăng và mức độ nghiêm trọng của bệnh cũng tăng lên đáng kể. Nắm bắt được mức độ nghiêm trọng của các bệnh lý gan mật, cộng với việc hiểu rõ nhu cầu khám chữa bệnh của mọi người. Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách 3 địa chỉ khám gan mật uy tín Quận Bình Thạnh để mọi người trong và ngoài khu vực Quận Bình Thạnh cùng tham khảo.

1. Khoa Nội tiêu hóa – Bệnh viện Nhân dân Gia Định

Đầu tiên trong danh sách 3 địa chỉ khám gan mật uy tín Quận Bình Thạnh phải kể đến Khoa Nội tiêu hóa – Bệnh viện Nhân dân Gia Định.

Khoa Nội tiêu hóa – Bệnh viện Nhân dân Gia Định là một trong những địa chỉ khám gan mật đáng tin cậy của người dân quận Bình Thạnh và vùng lân cận. Bệnh viện triển khai dịch vụ khám chữa bệnh theo yêu cầu, đảm bảo chất lượng, hiệu quả, chú trọng công tác đánh giá, giám sát chất lượng chăm sóc và phục vụ người bệnh của bệnh viện; từ đó giúp người bệnh cảm thấy thoải mái và hài lòng nhất khi thăm khám tại đây.

Địa chỉ

Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ 01 Nơ Trang Long, Phường 12, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám như sau: Thứ Hai – Chủ Nhật: 07:00 – 19:00

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của phòng khám để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân có thể đến trực tiếp phòng khám hoặc liên hệ Số điện thoại: +84 28 3841 2692

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

 

Khoa Nội tiêu hóa – Bệnh viện Nhân dân Gia Định- địa chỉ khám gan mật uy tín Quận Bình Thạnh

2. Phòng khám Tiêu hóa – BS. Phạm Văn Viễn

Phòng khám Tiêu hóa, Ngoại tiết niệu & Ung bướu – BS. Phạm Văn Viễn sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ khám gan mật uy tín Quận Bình Thạnh.

Phòng khám Tiêu hóa, Ngoại tiết niệu & Ung bướu – BS. Phạm Văn Viễn từ khi đi vào hoạt động đã đem đến dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu chăm sóc, nâng cao sức khỏe của người dân hiện nay. Phòng khám do bác sĩ Phạm Văn Viễn- là một bác sĩ dồi dào kinh nghiệm, chuyên môn nghề nghiệp cao làm bác sĩ chính – chuyên khám, chuẩn đoán và điều trị các bệnh lý gan mật cho bệnh nhân ở trong và ngoài khu vực quận Bình Thạnh. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ khám gan mật tốt thì Phòng khám Tiêu hóa, Ngoại tiết niệu & Ung bướu – BS. Phạm Văn Viễn sẽ là một lựa chọn tốt mà bạn không nên bỏ qua.

Địa chỉ

Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ 032 Lô 9 Cư xá Thanh Đa, Phường 27, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh 

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám như sau: Thứ hai – Chủ nhật: 7:30 – 17:30

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của phòng khám để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân có thể đến trực tiếp phòng khám hoặc liên hệ Số điện thoại: 838919366

3. Phòng khám nội tổng hợp – BS. Lê Thanh Quỳnh Ngân

Cuối cùng trong danh sách Top 3 địa chỉ khám gan mật uy tín Quận Bình Thạnh là Phòng khám nội tổng hợp – BS. Lê Thanh Quỳnh Ngân.

Phòng khám nội tổng hợp của Bác sĩ Lê Thanh Quỳnh Ngân tạo được ấn tượng tốt với bệnh nhân nhờ thiết bị đầy đủ, chính xác cộng thêm với chất lượng dịch vụ chuyên sâu, tận tình, chu đáo đảm bảo bệnh nhân luôn nhận được sự chăm sóc tận tình nhất khi khám gan mật tại đây. Phòng khám luôn không ngừng đầu tư cải thiện và nâng cao chất lượng khám chữa bệnh bằng việc nâng cao kiến thức chuyên môn cũng như là làm mới các máy móc thiết bị thường xuyên, loại bỏ những thứ đã lỗi thời, không cần thiết.

Địa chỉ

Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ 45D/16 Đường D5, phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh 

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám như sau: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 21:00

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của phòng khám để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân có thể đến trực tiếp phòng khám hoặc liên hệ Số điện thoại:  0918801538

>> Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

 

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các địa chỉ khám gan mật uy tín Quận Bình Thạnh. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một địa chỉ khám gan mật chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận Bình Thạnh và các vùng lân cận trên cả nước.

 

 

Exit mobile version