Site icon Medplus.vn

Top 3 địa chỉ khám gan thận uy tín tại quận 8

Gan thận 1 - Medplus

Hội chứng gan thận là tình trạng lâm sàng xuất hiện ở những bệnh nhân có bệnh gan mạn tính, suy gan tiến triển và tăng áp lực tĩnh mạch cửa; đặc trưng bởi suy giảm chức năng thận nguyên nhân do co mạch tại thận, trong khi ngược lại, giãn mạch ngoài thận gây giảm trở kháng tuần hoàn hệ thống và hạ huyết áp.

Hội chứng gan thận thường gặp ở bệnh nhân xơ gan tiến triển, nhưng cũng có thể xuất hiện trên nền viêm gan do rượu hoặc suy gan cấp.

Nắm bắt được mức độ nghiêm trọng của các bệnh lý về hội chứng gan thận, cộng với việc hiểu rõ nhu cầu khám chữa bệnh của mọi người. Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách những địa chỉ Khám gan thận uy tín Quận 8 để mọi người trong và ngoài khu vực Quận 8 cùng tham khảo dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh.

1. Phòng khám Nội tổng hợp & Tiêu hóa gan mật – ThS.BS. Trần Kinh Thành

Đầu tiên trong danh sách 3 địa chỉ khám gan thận uy tín quận 8 phải kể đến Phòng khám Nội tổng hợp & Tiêu hóa gan mật – ThS.BS. Trần Kinh Thành.

Bác sĩ Trần Kinh Thành đã nhận được học hàm Thạc sĩ Y khoa tại Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh, có kinh nghiệm làm việc tại khoa Tiêu hóa Gan mật, nội tiêu hóa tại Bệnh viện Nhân dân 115, hợp tác tại phòng khám Đa khoa Đại Phước, Vietlife Clinic, Exson. Ngoài thời gian làm việc chính tại bệnh viện, bác sĩ còn mở một phòng khám riêng tại quận 8 nhằm tạo điều kiện cho những bệnh nhân có nhu cầu khám gan mật chỉ rảnh ngoài giờ.

Phòng khám của bác sĩ Thành là địa chỉ khám gan mật chất lượng cho các bệnh nhân tại khu vực quận 8 và vùng lân cận. Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm đảm bảo bệnh nhân có thể nhận được kết quả nhanh chóng và chính xác.

Địa chỉ

Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ 423A/42/19 Dương Bá Trạc, Phường 1, Quận 8, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám như sau: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của phòng khám để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Thông tin sẽ được cập nhật sau

2. Bệnh Viện Quận 8

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một địa chỉ khám gan thận uy tín quận 8 khác: Bệnh Viện Quận 8. 

Bệnh viện quận 8 là cái tên được mọi người tin cậy mỗi khi gặp vấn đề về gan mật đến để thăm khám và chữa trị bệnh. Bệnh viện quận 8 được đầu tư các trang thiết bị hiện đại, tiên tiến cùng với cơ sở hạ tầng khang trang, sạch sẽ giúp bệnh nhân hài lòng và an tâm hơn khi thăm khám tại đây. Ngoài ra, bệnh viện còn nổi bật bởi đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo bởi nhiều trường đại học, cơ sở y tế có tiếng tại TP. Hồ Chí Minh.

Địa chỉ

Bệnh Viện tọa lạc tại địa chỉ 82 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, Hồ Chí Minh 

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám như sau: Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 17:00

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của phòng khám để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân có thể đến trực tiếp phòng khám hoặc liên hệ Số điện thoại: (+84) 90 797 20 00

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Bệnh viện quận 8

3. Phòng khám Đa khoa Liên Tâm

Cuối cùng trong danh sách Top 3 địa chỉ khám gan thận uy tín quận 8 là Phòng khám Đa khoa Liên Tâm.

Phòng khám Đa khoa Liên Tâm luôn nhận được sự tin tưởng của người dân và trở thành địa chỉ khám gan mật chất lượng cao tại quận 8 nhờ đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cộng thêm với đó là cơ sở vật chất được đầu tư khang trang, sạch sẽ, rộng rãi. Bệnh nhân khi đến đây đều được khám, điều trị gan mật chu đáo, nhiệt tình và mau chóng nhận được kết quả chuẩn đoán để có thể khắc phục kịp thời các vấn đề mà người bệnh gặp phải.

Địa chỉ

Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ 67 Liên Tỉnh 5, Phường 5, Quận 8, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám như sau: Thứ Hai – Chủ Nhật: 08:00 – 20:00

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của phòng khám để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân có thể đến trực tiếp phòng khám hoặc liên hệ Số điện thoại:  028.3850.0727 – 028.3850.0389

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Đa khoa Liên Tâm

Nguồn tham khảo

Xem thêm:

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các Địa chỉ Khám gan thận uy tín Quận 8. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một Địa chỉ Khám gan thận chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận 8 và các vùng lân cận trên cả nước.

 

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version