Site icon Medplus.vn

Top 3 địa chỉ khám gù lưng cho trẻ uy tín huyện Củ Chi

địa chỉ khám gù lưng cho trẻ uy tín quận 9

địa chỉ khám gù lưng cho trẻ uy tín quận 9

Bệnh gù lưng thường gặp ở trẻ nhỏ nhất là trẻ đang tuổi đi học. Nguyên nhân là do thói quen ngồi không đúng cách. Đây là chứng rối loạn phát triển của cột sống, gây ra dị dạng ở phần lưng của các bé. Dấu hiệu của loại bệnh này rất dễ nhận biết, nó thể hiện cho ta thấy phần cột sống dưới đốt sống cổ cong và nhô cao so với bình thường. Điều này gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và thể trạng của các bé, thậm chí  nếu không được phát hiện và chữa trị kịp thời thì có thể trẻ phải mang dị dạng này đến suốt đời. Vậy đâu là địa chỉ khám gù lưng cho trẻ uy tín để các bà mẹ tìm đến. Dưới đây là danh sách 3 địa chỉ khám gù lưng cho trẻ uy tín huyện Củ Chi do Medplus.vn tổng hợp, cung cấp đến các bậc cha mẹ trẻ và độc giả quan tâm những thông tin hữu ích nhất.

1. Bệnh viện Huyện Củ Chi

Đầu tiên trong danh sách top địa chỉ khám gù lưng cho trẻ uy tín huyện Củ Chi phải kể đến Bệnh viện Huyện Củ Chi.

Bệnh viện huyện Củ Chi mở rộng với nhiều chuyên khoa khác nhau tạo nên sự chuyên nghiệp. Đồng thời đáp ứng được mọi nhu cầu thăm khám và chữa bệnh cho các bệnh nhân. Bệnh viện có đầy đủ máy móc thiết bị chuẩn đoán các bệnh xương khớp. Khoa cơ xương khớp của bệnh viện có các bác sĩ chuyên môn cao. Đây là địa chỉ điều trị các bệnh về xương khớp uy tín cho người dân huyện Củ Chi. Các bậc phụ huynh cũng hay đưa con đến thăm khám điều trị gù lưng tại đây.

Địa chỉ

Số 1307 Tỉnh lộ 7, ấp Chợ Cũ, xã An Nhơn Tây, huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Từ thứ Hai đến thứ Sáu

Thứ Bảy và Chủ Nhật: 7h – 11h30

Trực cấp cứu: 24/24h

 

Dịch vụ khám

Phòng khám có đầy đủ các dịch vụ khám nhi khoa như:

Hình ảnh bệnh viện

Bệnh viện huyện Củ Chi mở rộng với nhiều chuyên khoa khác nhau tạo nên sự chuyên nghiệp. Đồng thời đáp ứng được mọi nhu cầu thăm khám và chữa bệnh cho các bệnh nhân.

2. Bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ khám gù lưng cho trẻ uy tín huyện Củ Chi là Bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi.

Bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi làm việc với phương châm chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho người dân. Bệnh viện thu hút đông đảo bệnh nhân tại khu vực Củ Chi đến thăm khám. Khoa chấn thương chỉnh hình của bệnh viện được nhiều người biết đến và thăm khám các bệnh liên quan. có trang thiết bị hiện đại phục vụ việc chuẩn đoán bệnh. Khoa còn nhận điều trị bệnh gù lưng ở trẻ em. Ngày càng có nhiều phụ huynh tin tưởng đưa con đến thăm khám tại đây.

Địa chỉ

Số 9A, đường Nguyễn Văn Hoài, ấp Bàu Tre 2, xã Tân An Hội, huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Từ thứ Hai đến thứ Sáu

Thứ Bảy và Chủ Nhật (khám dịch vụ y tế ngoài giờ)

Trực cấp cứu: 24/24h.

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

3. Bệnh viện Xuyên Á

Cuối cùng trong danh sách top địa chỉ khám gù lưng cho trẻ uy tín huyện Củ Chi là Bệnh viện Xuyên Á.

Bệnh viện Xuyên Á là trụ sở chính của hệ thống BVXA. Bệnh viện được đầu tư phát triển mạnh mẽ, nhiều kỹ thuật chuyên sâu.  Cùng đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, bệnh viện ngày càng thu hút nhiều bệnh nhân đến thăm khám. Khoa Chấn Thương Chỉnh Hình ngày càng phát triển về nhân sự cũng như cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ cho công tác khám và điều trị. Đây là địa chỉ thăm khám gù lưng uy tín cho trẻ em.

Địa điểm

Số 42, Quốc lộ 22, Ấp Chợ, Xã Tân Phú Trung, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

Bệnh viện Xuyên Á là trụ sở chính của hệ thống BVXA. Bệnh viện được đầu tư phát triển mạnh mẽ, nhiều kỹ thuật chuyên sâu

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám các bệnh lý khác cho bạn và người thân, trang bị thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo thêm…

Top 5 địa chỉ khám gù lưng cho trẻ uy tín quận 1

Tìm hiểu về bác sĩ Châu Thành Long chuyên khoa Cơ Xương Khớp

Bác sĩ Cơ xương khớp Lương Đình Lâm giỏi ở quận 10

Top 5 Phòng khám Chấn thương chỉnh hình uy tín TpHCM

Thông tin về chuyên gia y tế

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn danh sách 3 địa chỉ khám gù lưng cho trẻ uy tín huyện Củ Chi hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn – những ông bố, bà mẹ đang có nhu cầu kiểm tra sức khỏe con yêu mong muốn tìm một phòng khám chất lượng tốt, giá cả phù hợp để thăm khám và theo dõi thai kì.

Exit mobile version