Site icon Medplus.vn

Top 3 địa chỉ khám HIV uy tín quận 11

Nắm bắt được mức độ nghiêm trọng của việc khám HIV, cộng với việc hiểu rõ nhu cầu khám chữa bệnh của mọi người. Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách 3 địa chỉ khám HIV uy tín quận 11 để mọi người trong và ngoài khu vực cùng tham khảo.

1. Phòng Khám Đa Khoa 548

Đầu tiên trong danh sách địa chỉ khám HIV uy tín quận 11 phải kể đến Phòng Khám Đa Khoa 548

Phòng khám Đa khoa 548 là một trong những cơ sở y tế tư nhân được thành lập từ khá lâu đời trên địa bàn quận 11 – TP.HCM. Trải qua quá trình hoạt động lâu dài, hiện nơi đây cung cấp đến người dân rất nhiều các dịch vụ thăm khám, chẩn đoán và điều trị bệnh.

Phòng khám Đa khoa 548 là một địa chỉ khám chữa bệnh tư nhân trên địa bàn quận 5, được Sở Y tế TP.HCM cấp phép hoạt động.

Địa chỉ:

544-546, 550 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, Hồ Chí Minh

Điện thoại:

 094 123 45 48

Thời gian làm việc

Phòng khám Đa khoa 548 hoạt động vào tất cả các ngày trong tuần với khung giờ từ 5h00 sáng đến 21h00 tối.

2. Phòng khám ngoại trú HIV/AIDS tại quận 11

Phòng khám ngoại trú HIV/AIDS là dự án hợp tác giữa Ủy ban phòng chống AIDS thành phố Hồ Chí Minh và Tổ chức Quỹ chăm sóc sức khỏe AIDS Hoa Kỳ (AHF), với sự tài trợ của dự án AHF, Trung tâm Y tế Dự phòng quận 11 sẽ mở rộng hoạt động phòng chống HIV/AIDS.

Gồm các dịch vụ: chẩn đoán nhiễm HIV tại phòng khám trung tâm và tuyến phường/ xã; miễn phí thuốc điều trị ARV và thuốc nhiễm trùng cơ hội OI; miễn phí xét nghiệm HIV; các khóa tập huấn nâng cao năng lực cho cán bộ, nhân viên y tế của quận 11.

Hàng ngày, công việc của đội ngũ y, bác sĩ tại phòng khám ngoại trú HIV/AIDS tư vấn, xét nghiệm, khám và phát thuốc cho những người nhiễm HIV/AIDS. Địa chỉ khám HIV uy tín quận 11 này sẽ vẽ phác đồ điều trị bệnh hoàn toàn miễn phí dù ở giai đoạn nào.

Phòng khám ngoại trú quận 11

Địa chỉ:

phường 8, quận 11, TP. HCM

Điện thoại:

0907430033

Thời gian làm việc

3. Bệnh viện Quận 11

Bệnh viện Quận 11 là một trong những bệnh viện đa khoa trọng điểm tại khu vực phía nam với hàng nghìn lượt bệnh nhân đến thăm khám và điều trị mỗi ngày. Bệnh viện được thành lập vào tháng 07/2007 theo quyết định 102/2007/QĐ-UBND của UBND TP.HCM. Tọa lạc tại trung tâm quận 11, bệnh viện là cung cấp dịch vụ chăm sóc toàn diện cho người dân sống tại TPHCM và các khu vực lân cận.

Sự xuất hiện của phòng tư vấn sức khỏe và xét nghiệm tự nguyện tại bệnh viện mang đến cơ hội tiếp cận thông tin cơ bản về HIV, thực hiện kiểm tra HIV/AIDS nhanh chóng, bí mật và hoàn toàn miễn phí. Là một địa chỉ khám HIV uy tín TP.HCM, những hành động nhân văn này không chỉ đóng góp to lớn vào công cuộc sự lây lan của căn bệnh thế kỷ mà còn xóa bỏ tâm lý mặc cảm, e dè của người bị bệnh.

Mọi hoạt động của bệnh viện nhằm chăm lo sức khỏe cho người dân, bệnh viện không ngừng nâng cao năng lực chuyên môn, đẩy mạnh các hoạt động vì mục đích chăm lo cho sức khỏe cộng đồng.

Địa chỉ:

72 đường số 5 Cư xá Bình Thới, phường 8, quận 11, TP. HCM

Điện thoại:

028 3858 6257

Thời gian làm việc

Xem thêm:

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các địa chỉ khám HIV uy tín quận 11. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một địa chỉ chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực TP.HCM và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

 

Exit mobile version