Site icon Medplus.vn

Top 3 địa chỉ khám phụ khoa uy tín huyện Bình Chánh

bc - Medplus

Bệnh phụ khoa gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống vợ chồng cũng như sức khỏe sinh sản của chị em. Bên cạnh đó, bệnh phụ khoa nếu không được chữa trị kịp thời có thể dẫn đến ung thư. Vì vậy, việc thăm khám định kỳ ở các phòng khám phụ khoa là vô cùng cần thiết. Sau đây, Medplus.vn xin gửi đến bạn danh sách tổng hợp các địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín huyện Bình Chánh. Hãy cùng xem nhé!

1. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Nguyễn Chí Quang

Bác sĩ Nguyễn Chí Quang là bác sĩ trẻ nhưng có chuyên môn cao trong lĩnh vực sản phụ khoa. Bác sĩ Quang luôn mang đến sự tận tâm dành cho các bệnh nhân của mình và có được phương án điều trị phù hợp với chị em. Đến với phòng khám của bác sĩ Chí Quang thăm khám sẽ mang đến sự an tâm dành cho các chị em. Phòng khám sản phụ khoa uy tín huyện Nhà Bè – BS. Nguyễn Chí Quang thực hiện việc thăm khám ngoài giờ các ngày trong tuần.

Địa chỉ

Số D8/218 Quốc lộ 50, Ấp 4, Xã Phong Phú, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Liên hệ đặt lịch khám

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Nguyễn Chí Quang

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Sản phụ uy tín huyện Bình Chánh – BS. Nguyễn Chí Quang

2. Phòng khám phụ khoa ở Bình Chánh – BS. Nguyễn Thị Rảnh

Bác sĩ Nguyễn Thị Rảnh là bác sĩ chuyên khám và điều trị các bệnh lý sản phụ khoa ở phụ nữ và thai sản. Phòng khám sản phụ khoa uy tín huyện Bình Chánh – BS. Nguyễn Thị Rảnh có thực hiện các kỹ thuật về siêu âm sản phụ khoa giúp cho việc quản lý thai kỳ và phát hiện các bệnh lý về phụ khoa được chính xác và hiệu quả hơn. Phòng khám bác sĩ thực hiện việc thăm khám cả ngày các ngày trong tuần giúp việc thăm khám của chị em được thuận tiện hơn.

Địa chỉ

Số 4/12 Quốc lộ 1A, Ấp 3, Xã Tân Quý Tây, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 06:00 – 10:00; 15:00 – 20:00

Liên hệ đặt lịch khám

Bạn có thể liên lạc với phòng khám qua Số điện thoại: 028 3760 5805

3. Phòng khám phụ khoa & Siêu âm – BS. Lê Thị Kim Tuyến

Cuối cùng trong danh sách 3 địa chỉ khám phụ khoa uy tín huyện Bình Chánh, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một Phòng khám phụ khoa chất lượng nữa: Phòng khám của BS. Lê Thị Kim Tuyến.

Bác sĩ Lê Thị Kim Tuyến có trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa & Kế hoạch hoá gia đình. Hiện tại bác sĩ Tuyến đang phụ trách chính tại phòng khám phụ khoa uy tín huyện Bình Chánh  – BS. Lê Thị Kim Tuyến

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Kim Tuyến chuyên khám và điều trị các vấn đề về phụ khoa như: xét nghiệm phụ khoa, điều trị bằng Laser CO2 các tổn thương lộ tuyến cổ tử cung, hỗ trợ sinh sản, chăm sóc mẹ và bé sau sinh, chụp nhũ ảnh,…

Địa chỉ

D1/18A Dương Đình Cúc, Xã Tân Kiên, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Phụ khoa uy tín – BS. Lê Thị Kim Tuyến

 

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

 

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám phụ khoa uy tín huyện Hóc Môn. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám phụ khoa chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Hóc Môn và các vùng lân cận trên cả nước.

 

 

 

 

Exit mobile version