Site icon Medplus.vn

Top 3 địa chỉ khám vẹo cổ cho bé uy tín huyện Bình Chánh

địa chỉ khám vẹo cổ cho bé uy tín huyện Cần Giờ

địa chỉ khám vẹo cổ cho bé uy tín huyện Cần Giờ

Vẹo cổ ở trẻ sơ sinh dễ xảy ra khi trẻ phải trải qua một cuộc vượt cạn đầy khó khăn hoặc tư thế của bé trong bụng mẹ không đúng. Hoặc thói quen ngủ không đúng của trẻ nhỏ. Tình trạng này thường không gây đau đớn cho bé, nhưng có thể khiến đầu của bé nghiêng sang một bên, gây mất cân xứng. Điều này gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và thể trạng của các bé, thậm chí  nếu không được phát hiện và chữa trị kịp thời thì có thể trẻ phải mang dị dạng này đến suốt đời. Vậy đâu là địa chỉ khám vẹo cổ cho bé uy tín để các bà mẹ tìm đến. Dưới đây là danh sách 3 địa chỉ khám vẹo cổ cho bé uy tín huyện Bình Chánh do Medplus.vn tổng hợp, cung cấp đến các bậc cha mẹ trẻ và độc giả quan tâm những thông tin hữu ích nhất.

1. Phòng khám Đa Khoa Nam Sài Gòn

Đầu tiên trong danh sách top địa chỉ khám vẹo cổ cho bé uy tín huyện Bình Chánh phải kể đến Phòng khám Đa Khoa Nam Sài Gòn.

Phòng khám Đa khoa Nam Sài Gòn có diện tích rộng rãi, không gian thoáng mát, sạch sẽ. Các khoa phòng được bố trí khoa học, kín đáo, rộng rãi; được thiết kế xây dựng theo tiêu chuẩn các bộ ngành liên quan: Bộ Y tế, Bộ Khoa học & Công nghệ, Bộ Tài nguyên & Môi trường. Đội ngũ y bác sĩ của phòng khám lành nghề, dày dặn kinh nghiệm và quan tâm đến bệnh nhân. Phòng khám được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác. Cơ sở vật chất của phòng khám khang trang, không gian thoáng mát, sạch sẽ. Phòng khám từ lâu đã là lựa chọn của các mẹ có con bị vẹo cổ.

Địa chỉ

Số D6/8 Quốc Lộ 1 Ấp 4 Xã Bình Chánh, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Thứ Bảy: 7:30 – 20:00

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám

Phòng khám Đa khoa Nam Sài Gòn điều trị gù lưng ở trẻ em

2. Phòng khám Chấn thương chỉnh hình huyện Bình Chánh – Phòng khám Đa khoa Liên An

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ khám vẹo cổ cho bé uy tín huyện Bình Chánh là Phòng khám Chấn thương chỉnh hình huyện Bình Chánh – Phòng khám Đa khoa Liên An.

Phòng khám Đa khoa Liên An cung cấp các dịch vụ y tế cần thiết, là phòng khám chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng uy tín tại huyện Bình Chánh. Đây cũng là một trong những phòng khám chấn thương chỉnh hình uy tín huyện Bình Chánh. Chuyên điều trị các bệnh về xương cho cả người lớn và trẻ em. Phòng khám Đa khoa Liên An có trang bị đầy đủ các dụng cụ y tế, thiết bị y tế, máy móc y khoa chuyên dụng,… để phục vụ cho công tác khám và điều trị bệnh. Phòng khám đặc biệt điều trị hiệu quả bệnh vẹo cổ cho bé nên được nhiều mẹ trẻ tin tưởng đưa con thăm khám khi có vấn để về cổ ở trẻ.

Địa chỉ

Số D1/3, đường Nguyễn Thị Tú, ấp 4, xã Vĩnh Lộc, huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Thứ Bảy: 7:30 – 20:30

Dịch vụ khám

Phòng khám Đa khoa Liên An cung cấp các dịch vụ khá m gù lưng cho trẻ uy tín tại huyện Bình Chánh.

3. Phòng khám Chấn thương chỉnh hình huyện Bình Chánh – BS. Nguyễn Hoàng Vũ

Cuối cùng trong danh sách top địa chỉ khám vẹo cổ cho bé uy tín huyện Bình Chánh không thể không kể đến Phòng khám Chấn thương chỉnh hình huyện Bình Chánh – BS. Nguyễn Hoàng Vũ.

BS. Nguyễn Hoàng Vũ được đánh giá là bác sĩ có chuyên môn cao trong khoa chấn thương chỉnh hình. Phòng khám bác Vũ chuyên khám và điều trị: các vấn đề về xương khớp như viêm khớp, đau khớp, thoái hóa khớp, đau thắt lưng, các hội chứng ống cổ tay, đặc biệt điều trị hay bệnh vẹo cổ cho bé. Phòng khám từ lâu đã là lựa chọn hàng đầu của các mẹ có con nhỏ bị vẹo cổ tại Hóc Môn.

Địa điểm

Số 28 Nguyễn Hữu Trí, Khu tái định cư thị trấn Tân Túc, Khu phố 5, Thị Trấn Tân Túc, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ khám

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám các bệnh lý khác cho bạn và người thân, trang bị thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo thêm…

Thông tin về bác sĩ Cơ xương khớp Nguyễn Thành Nhân quận Tân Bình

Top 4 địa chỉ khám vẹo cổ cho bé uy tín quận Bình Tân

Cùng tìm hiểu về bác sĩ Nhi khoa Lê Thị Huyền Châu quận Bình Tân

Thông tin về chuyên gia y tế

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn danh sách 3 địa chỉ khám vẹo cổ cho bé uy tín huyện Bình Chánh hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn – những ông bố, bà mẹ đang có con nhỏ bị chứng vẹo cổ, mong muốn tìm một phòng khám chất lượng tốt, giá cả phù hợp để thăm khám và điều trị cho con.

Exit mobile version