Site icon Medplus.vn

Top 3 địa chỉ nội soi cổ tử cung uy tín huyện Cần Giờ

địa chỉ nội soi cổ tử cung uy tín huyện Cần Giờ

địa chỉ nội soi cổ tử cung uy tín huyện Cần Giờ

Nội soi cổ tử cung là một thủ thuật để quan sát vùng cổ tử cung, thường được thực hiện thông qua một thiết bị phóng đại đặc biệt gọi là máy soi âm đạo. Đây là phương pháp giúp kiểm tra và phát hiện kịp thời những bệnh ở tử cung để chữa trị. Cho nên khi có bất kì biểu hiện nào, phụ nữ nên thực hiện nội soi cổ tử cung ngay. Và nên thăm khám sức khỏe định kì, nội soi cổ tử cung để phát hiện bệnh. Vậy đâu là địa chỉ nội soi cổ tử cung uy tín hiện nay. Dưới đây là danh sách 3 địa chỉ nội soi cổ tử cung uy tín huyện Cần Giờ do Medplus.vn tổng hợp, mong muốn cung cấp đến quý độc giả quan tâm.

1. Phòng khám Đa khoa khu vực Bình Khánh

Đầu tiên trong danh sách top địa chỉ nội soi cổ tử cung uy tín huyện Cần Giờ là Phòng khám Đa khoa khu vực Bình Khánh.

Phòng khám đa khoa khu vực Bình Khánh luôn mong muốn đem lại cho các bệnh nhân những chuẩn đoán và các pháp đồ điều trị phù hợp và hiệu quả nhất. Phòng khám có đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, luôn vui vẻ với bệnh nhân tạo sự thoải mái cho người bệnh thăm khám. Phòng khám được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác. Phòng khám còn được trang bị nhiều loại máy móc hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, mát mẻ tạo sự an tâm và thoải mái nơi người bệnh. Phòng khám từ lâu đã là lựa chọn hàng đầu của các chị em có nhu cầu nội soi cổ tử cung.

Địa chỉ

An Nghĩa, xã Bình Khánh, huyện Cần Giờ, TP Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có đầy đủ các dịch vụ khám nhi khoa như:

2. Bệnh viện huyện Cần Giờ

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ nội soi cổ tử cung uy tín huyện Cần Giờ là Bệnh viện huyện Cần Giờ

bệnh viện huyện Cần Giờ là địa chỉ nội soi cổ tử cung uy tín

Bệnh viện huyện Cần Giờ được thành lập trên cơ sở chia tách từ Trung tâm Y tế huyện Cần Giờ \, là bệnh viện đa khoa có cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp. Bệnh viện đã khám và điều trị hiệu quả nhiều bệnh cho các bệnh nhân khu vực Nhà Bè. Khoa sản phụ khoa của bệnh viện được trang bị thiết bị, máy móc hiện đại trong đó có máy nội soi cổ tử cung. Cùng đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn trách nhiệm cao. Bệnh viện ngày càng chiếm được lòng tin của người dân nơi đây.

Địa chỉ

Khu phố Miễu Ba, thị trấn Cần Thạnh, huyện Cần Giờ, TPHCM

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

Điện thoại: 090 369 59 03

3. Phòng khám Đa khoa An Thới Đông

Cuối cùng trong danh sách top địa chỉ nội soi cổ tử cung uy tín huyện Cần Giờ là Phòng khám Đa khoa An Thới Đông.

Phòng khám Đa khoa An Thới Đông sở hữu hệ thống cơ sở-hạ tầng khang trang, thoáng mát cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp. Đội ngũ y bác sĩ của phòng khám lành nghề, dày dặn kinh nghiệm và quan tâm đến bệnh nhân. Bạn hoàn toàn có thể đến đây để thăm khám các vấn đề sức khỏe, điển hình là thăm khám các bệnh về tử cung. Bầu không khí vui vẻ cùng sự phục vụ chuyên nghiệp là niềm tự hào của phòng khám. Phòng khám từ lâu đã là lựa chọn hàng đầu của các chị em có nhu cầu nội soi cổ tử cung.

Địa điểm

Khu vực An Thới Đông, Xã An Thới Đông, huyện Cần Giờ, TP Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 8:00 – 20:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám các bệnh lý khác cho bạn và người thân, trang bị thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo thêm…

Top 5 địa chỉ nội soi phổi uy tín huyện Hóc Môn

Bỏ túi 3 địa điểm tầm soát ung thư cổ tử cung huyện Cần Giờ

5 địa chỉ khám Ung thư cổ tử cung uy tín TPHCM

Top 5 địa chỉ khám u xơ tử cung uy tín quận 10

Thông tin về chuyên gia y tế

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn danh sách 3 địa chỉ nội soi cổ tử cung uy tín huyện Cần Giờ hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn những người đang có nhu cầu hay quan tâm đến ung thư cổ tử cung. Mong muốn tìm kiếm địa chỉ tầm soát ung thư cổ tử cung uy tín nội soi để kiểm tra và chữa trị kịp thời.

Exit mobile version