Site icon Medplus.vn

Top 3 địa chỉ nội soi phổi uy tín huyện Cần Giờ

Nội soi phổi huyện Cần Giờ

Nội soi phổi huyện Cần Giờ

Dưới tác động của quá trình công nghiệp hóa, khói bụi ô nhiễm, thói quen sử dụng thuốc lá cùng sự xuất hiện của nhiều tác nhân gây bệnh khác khiến các bệnh về phổi càng ngày càng tăng và là một trong những bệnh lý nguy hiểm hàng đầu. Một trong những phương pháp giúp chuẩn đoán và điều trị hiệu quả các bệnh lý này chính là nội soi phổi. Nắm bắt được mức độ nghiêm trọng của các bệnh lý về phổi, cộng với việc hiểu rõ nhu cầu khám chữa bệnh của mọi người. Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách 3 địa chỉ nội soi phổi uy tín huyện Cần Giờ để mọi người trong và ngoài khu vực huyện Cần Giờ cùng tham khảo.

1. Bệnh viện huyện Cần Giờ

Đầu tiên trong danh sách 3 địa chỉ nội soi phổi uy tín huyện Cần Giờ phải kể đến Bệnh viện huyện Cần Giờ.

Bệnh viện huyện Cần Giờ là một trong những địa chỉ nội soi phổi có tiếng tại TP. Hồ Chí Minh, đã khám và điều trị bệnh Hô Hấp cho rất nhiều bệnh nhân trong khu vực huyện Cần Giờ và nhận được nhiều phản hồi tốt từ họ. Bệnh viện huyện Cần Giờ luôn mong muốn đem đến những dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất cho bệnh nhân bằng cách đào tạo thường xuyên, cập nhật những kiến thức y học mới cho đội ngũ y bác sĩ giúp bệnh nhân an tâm hơn trong quá trình khám và điều trị bệnh. Thêm vào đó, phòng khám còn được trang bị máy móc hiện đại, tiên tiến kết hợp cùng tay nghề cao của bác sĩ giúp quá trình nội soi phổi cho bệnh nhân an toàn, hiệu quả.

Địa chỉ

Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ KP Miễu Ba, Duyên Hải, Thị Trấn Cần Thạnh, huyện Cần Giờ, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám như sau: Thứ Hai – Chủ Nhật:  07:30 – 16:30

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của phòng khám để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh

Dịch vụ phòng khám

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

 

Bệnh viện huyện Cần Giờ – địa chỉ nội soi phổi uy tín huyện Cần Giờ

2. Phòng khám Đa khoa khu vực Bình Khánh

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một địa chỉ nội soi phổi uy tín huyện Cần Giờ khác: Phòng khám Đa khoa khu vực Bình Khánh.

Nắm bắt nhu cầu nội soi phổi của người dân ở trong và ngoài khu vực huyện Cần Giờ, Phòng khám Đa khoa khu vực Bình Chánh được thành lập cung cấp dịch vụ khám và chữa bệnh hiệu quả liên quan đến Hô hấp. Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám chính là yếu tố khiến nơi này trở thành địa chỉ nội soi phổi uy tín trong khu vực. Đội ngũ này được tuyển chọn kỹ càng, luôn được đào tạo và cập nhật kiến thức thường xuyên, kỹ năng áp dụng công nghệ đầy đủ giúp quá trình khám và nội soi phổi cho người bệnh an toàn và có độ chính xác cao.

Địa chỉ

Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ An Nghĩa, xã Bình Khánh, huyện Cần Giờ, TP Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám như sau: Thứ Hai – Chủ Nhật: 8:00 – 20:00

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của phòng khám để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh

Dịch vụ phòng khám

3. Phòng khám Đa Khoa Cửu Long

Cuối cùng trong danh sách Top 3 địa chỉ nội soi phổi uy tín huyện Cần Giờ là Phòng khám Đa Khoa Cửu Long.

Phòng khám Đa khoa Cửu Long có đội ngũ y bác sĩ được mọi người tin tưởng bởi chuyên môn cùng kiến thức y khoa dồi dào, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và đã sử dụng phương pháp nội soi phổi để khám và điều trị các vấn đề ở cơ quan Hô hấp. Phòng khám có sự kết hợp hiệu quả giữa máy móc thiết bị hiện đại, tân tiến với kỹ năng tay nghề cao của bác sĩ giúp bệnh nhân được khám chữa bệnh an toàn, kịp thời.

Địa chỉ

Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ 69 Lý Nhơn, xã An Thới Đông, huyện Cần Giờ, TP Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám như sau: Thứ Hai – Chủ Nhật: 8:00 – 20:00

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của phòng khám để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh

Dịch vụ phòng khám

Xem thêm

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các địa chỉ nội soi phổi uy tín huyện Cần Giờ. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám nội soi phổi chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực huyện Cần Giờ và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể tham khảo

 

 

 

Exit mobile version