Site icon Medplus.vn

Top 4 địa chỉ siêu âm thai uy tín quận 6

bác sĩ siêu âm thai giỏi quận 6

địa chỉ siêu âm thai

Mang thai là sứ mệnh liêng liêng nhất của người phụ nữ. Chắc hẳn trong suốt thai kì các bậc cha mẹ luôn quan tâm đến tình trạng phát triển của thai nhi. Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách 3 địa chỉ siêu âm thai uy tín Quận 6 để mọi người trong và ngoài khu vực Quận 6 cùng tham khảo.

1. Phòng khám Sản phụ khoa & Hiếm muộn – BS. Thân Trọng Thạch

Đầu tiên trong danh sách 4 địa chỉ siêu âm thai uy tín Quận 6 phải kể đến Phòng khám Sản phụ khoa & Hiếm muộn – BS. Thân Trọng Thạch

Là một trong những bác sĩ trẻ tài năng nổi bật trong ngành sản Việt Nam, BS. Thân Trọng Thạch luôn tâm huyết với nghề. Trong hơn 6 năm gắn bó với Sản khoa, bác sĩ Thạch là ân nhân của hàng trăm cặp vợ chồng hiếm muộn, mang đến niềm vui cho biết bao gia đình. Không chỉ ở lĩnh vực hiếm muộn BS. Thân Trọng Thạch còn là bác sĩ khám phụ sản, siêu âm giỏi. Hiện bác có một phòng khám, siêu âm thai ở quận 6.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của Phòng khám Sản phụ khoa & Hiếm muộn – BS. Thân Trọng Thạch để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

BS. Thạch

2. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Trịnh Nhựt Thư Hương

 Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Trịnh Nhựt Thư Hương sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ siêu âm thai uy tín Quận 6.

Bác sĩ Trịnh Nhựt Thư Hương hiện đang là Phó trưởng khoa khám bệnh, Bệnh viện Từ Dũ. Bác sĩ Như Hương là một bác sĩ trẻ nhưng có chuyên môn rất sâu trong việc chẩn đoán và điều trị các bệnh lý sản phụ khoa, khám- siêu âm thai. Đến với phòng khám thai, bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm bởi bác sĩ có chuyên môn cao. Ngoài ra còn bởi vì thái độ tân tâm của bác sĩ dành cho các chị em.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

BS. Thư Hương

3. Phòng khám Sản phụ khoa và Siêu âm PaPa MaMa – ThS.BS. Hồ Quang Nhật

 Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một địa chỉ siêu âm thai uy tín Quận 6 khác: Phòng khám Sản phụ khoa và Siêu âm PaPa MaMa.

Thạc sĩ – Bác sĩ Hồ Quang Nhật chuyên Sản phụ khoa, Siêu âm và Hiếm muộn, hiện đang công tác tại bệnh viện Từ Dũ. Không những là vị bác sĩ có chuyên môn cao, đã nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Nhật còn là một người rất vui vẻ và gần gũi. Rất nhiều sản phụ đã “mẹ tròn con vuông” nhờ vào bác sĩ Nhật.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Khám thai định kì, đánh giá tình trạng sức khỏe sản phụ và thai nhi

Chẩn đoán tiền sản-Tầm soát dị tật thai

Kiểm tra dị tật thai nhi trước khi sinh

Khám phụ khoa

Xét nghiệm và kiểm tra tổng quát những vấn đề liên quan đến sinh sản

Tầm soát ung thư vú
Phát hiện và điều trị sớm các khối u trên ngực.

Siêu âm 2D, 3D, 4D,5D nhằm theo dõi sức khỏe thai nhi và sớm phát hiện bất thường

Khám, tư vấn và điều trị hiếm muộn.

Liên hệ đặt lịch khám

Phòng khám sản khoa bác sĩ Hồ Quang Nhật

4. Phòng khám Sản Phụ khoa – Bác sĩ Lê Thị Thu Hà

Cuối cùng, trong danh sách 4 địa chỉ siêu âm thai uy tín Quận 6 ngày hôm nay, Medplus.vn mời quí vị tham khảo Phòng khám Sản Phụ khoa – Bác sĩ Lê Thị Thu Hà.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Xem thêm bài viết cùng chủ đề

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các địa chỉ siêu âm thai uy tín Quận 6. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một siêu âm thai chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận 6 và các vùng lân cận. Chúc các sản phụ có một thai kỳ khỏe mạnh và nhiều niềm vui.

Exit mobile version