Site icon Medplus.vn

Top 3 địa chỉ siêu âm thai uy tín Quận Bình Tân

bác sĩ khám thai giỏi quận Bình Tân

phòng khám phụ sản quận Bình Tân

Chắc chắn bậc làm cha làm mẹ nào cũng muốn có thể đồng hành cùng con mình trong suốt thai kì, nhìn con từng ngày lớn lên. Để đảm bảo sức khỏe của cả mẹ và bé, hãy khám đến các cơ sở khám, siêu âm thai định kì. Nắm bắt được nhu cầu khám chữa bệnh của mọi người. Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách 5 địa chỉ siêu âm thai uy tín Quận Bình Tân để các mẹ bầu ở Bình Tân và các khu vực lân cận cùng tham khảo.

1. Phòng khám Đa khoa Hưng Lộc

Mở đầu danh sách các địa chỉ siêu âm thai uy tín Quận Bình TânPhòng khám Đa khoa Hưng Lộc.

Phòng khám Hưng Lộc được thành lập nhằm xây dựng một thương hiệu uy tín và khám bệnh chuyên nghiệp trong lĩnh vực sản phụ khoa, nội khoa và nhi khoa.​ Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm đến từ các bệnh viện lớn như Từ Dũ, Chợ Rẫy, Nhi Đồng 1, đây là điểm đến khám, siêu âm thai quen thuộc cho các mẹ bầu khu vực Bình Tân.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của phòng khám để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Phòng khám đa khoa Hưng Lộc

2. Phòng khám Sản phụ khoa & Hiếm muộn – PGS.TS.BS. Võ Minh Tuấn (Cơ sở 1)

Phòng khám Sản phụ khoa & Hiếm muộn – PGS.TS.BS. Võ Minh Tuấn sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ siêu âm thai uy tín Quận Bình Tân

Thầy thuốc ưu tú – PGS.TS.BS Võ Minh Tuấn- Phó trưởng bộ môn Phụ Sản – Đại học Y dược TPHCM là một bác sĩ sản phụ khoa giỏi có tiếng trong ngành. Trong suốt nhiều năm thăm khám, bác luôn tâm huyết, tận tâm với bệnh nhân của mình cứu chữa thành công ca bệnh khó. Phòng khám của bác là phòng khám, siêu âm thai uy tín Quận Bình Tân, được người dân địa phương vầ các khu vực lân cận rất tin tưởng. 

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Bác sĩ Võ Minh Tuấn

3. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Tô Nhật Phương

Cuối cùng trong danh sách 3 địa chỉ siêu âm thai uy tín Quận Bình TânPhòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Tô Nhật Phương

Thêm một phòng khám siêu âm thai uy tín cho các mẹ bầu Quận Bình Tân lựa chọn. BS. Phương có nhiều năm kinh nghiệm khám sản, phụ khoa. Đặc biệt bác còn rất tâm lí, thân thiết với bệnh nhân nên được các chị em hết sức yêu mến và tin tưởng.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Chân dung bác sĩ Tô Nhật Phương

Xem thêm các bài viết liên quan:

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các địa chỉ siêu âm thai uy tín Quận Bình Tân. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một địa chỉ siêu âm thai chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận Bình Tân và các vùng lân cận trên cả nước.

Exit mobile version