Site icon Medplus.vn

Top 3 địa chỉ tầm soát ung thư cổ tử cung Quận Bình Thạnh

Trung bình mỗi ngày có 14 phụ nữ ở Việt Nam mắc ung thư cổ tử cung. Và cứ 14 người mắc bệnh thì có tới 7 người tử vong. Dấu hiệu của ung thư cổ tử cung rất dễ nhầm lẫn với các bệnh lý phụ khoa khác. Do đó, để cung cấp thông tin cho các chị em với mong muốn khám và tầm soát Ung thư cổ tử cung, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bài viết Top 3 địa chỉ tầm soát ung thư cổ tử cung Quận Bình Thạnh.

Ung thư cổ tử cung là gì? Tại sao phải tầm soát?

Cổ tử cung của chị em phụ nữ được bao phủ bởi một lớp mô mỏng – lớp mô này được tạo thành từ các tế bào. Ung thư cổ tử cung là do các tế bào ở cổ tử cung (phần dưới của tử cung) bắt đầu phát triển vượt quá mức kiểm soát của cơ thể gây ra. Các tế bào mới này phát triển nhanh chóng và tạo ra khối u trong cổ tử cung.

Ung thư cổ tử cung là loại ung thư đứng hàng thứ hai sau ung thư vú ở nữ giới. Trên thế giới, mỗi năm có khoảng 500.000 trường hợp mới mắc và khoảng 274.000 người tử vong vì ung thư cổ tử cung. Tại Việt Nam, ước tính mỗi năm cả nước có hơn 13.500 ca mắc mới ung thư cổ tử cung. Do đó, mỗi chị em nên có sự kiểm tra kĩ lương để đảm bảo sức khỏe cho bản thân.

Với danh sách Top 3 địa chỉ tầm soát Ung thư cổ tử cung Quận Bình Thạnh, Songkhoe.Medplus.vn sẽ gửi đến bạn đọc thông tin về những cơ sở, địa điểm và các bác sĩ chuyên khám và chữa trị Ung thư cổ tử cung tại Quận Bình Thạnh hiện nay.

1. Bệnh viện Ung Bướu – nơi tầm soát ung thư tử cung Quận Bình Thạnh

Để mở đầu cho danh sách Top 3 địa chỉ tầm soát ung thư cổ tử cung Quận Bình Thạnh, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về cơ sở tầm soát Ung thư cổ tử cung tốt nhất Quận Bình Thạnh hiện nay – Bệnh viện Ung Bướu. Bệnh viện Ung Bướu có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề, cùng với trang thiết bị hiện đại, phù hợp với nhu cầu khám chữa bệnh của các chị em.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ nổi bật

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh viện Ung Bướu

2. Bệnh viện Bình Thạnh – nơi tầm soát ung thư tử cung Quận Bình Thạnh

Tiếp theo, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về Bệnh viện Bình Thạnh. Bệnh viện Bình Thạnh với cơ sở vặt chất tiên tiến, bệnh viện có thể tiếp nhận được hàng trăm lượt thăm khám mỗi ngày. Ngoài ra bệnh viện còn có lực lượng bác sĩ tận tâm, giàu kinh nghiệm về các vấn đề chuyên môn. Bệnh viện Bình Thạnh được đánh giá là địa chỉ tầm soát ung thư cổ tử cung hàng đầu Quận Bình Thạnh.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ nổi bật

Liên hệ đặt lịch khám

3. Bệnh viện Nhân dân Gia Định – nơi tầm soát ung thư tử cung Quận Bình Thạnh

Bệnh viện được xây dựng với sức chứa khoảng 4.000 lượt thăm khám và điều trị đối với bệnh nhân ngoại trú, khoảng 1.500 lượt khám chữa bệnh đối với bệnh nhân nội trú. Ngoài ra, bệnh viện còn là nơi tập trung đội ngũ chuyên gia, đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, có chuyên môn cao. Cơ sở vật chất khang trang, hệ thống máy móc hiện đại, đầy đủ trang thiết bị y tế chuyên dụng giúp hỗ trợ tốt quá trình thăm khám và điều trị bệnh.

Đội ngũ bác sĩ tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế, đã từng học tập và tốt nghiệp tại những trường Đại học Y uy tín trên thành phố Hồ Chí Minh. Hiện nay bệnh viện nhân dân Gia Định được đánh giá là nơi tầm soát Ung thư cổ tử cung uy tín tại Quận Bình Thạnh.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh viện Nhân Dân Gia Định

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các cơ sở tầm soát Ung thư cổ tử cung Quận Bình Thạnh. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một địa điểm tầm soát Ung thư cổ tử cung chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận Bình Thạnh và các vùng lân cận.

Exit mobile version