Site icon Medplus.vn

Top 3 địa điểm đặt vòng tránh thai uy tín huyện Cần Giờ

đội ngũ bác sĩ

đội ngũ bác sĩ

Cần Giờ là một trong những huyện ngoại thành thuộc TP. Hồ Chí Minh. Đây là nơi có cơ sở hạ tầng còn khá hạn chế. Vì thế việc tìm một nơi đặt vòng tránh thai uy tín huyện Cần Giờ cho chị em là điều không hề dễ dàng. Để giúp chị em tìm được những địa chỉ y tế chất lượng cho việc thăm khám sức khỏe phụ khoa, Songkhoe.medplus.vn sẽ giúp bạn cùng nhau tìm hiểu danh sách top 3 địa điểm đặt vòng tránh thai uy tín huyện Cần Giờ nhé.

1. Phòng khám phụ khoa – BS. Huỳnh Thị Vân

Đầu tiên trong danh sách 3 phòng khám đặt vòng tránh thai uy tín huyện Cần Giờ phải kể đến Phòng khám Phụ khoa của BS. Huỳnh Thị Vân.

Bác sĩ Huỳnh Thị Vân có trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa & Kế hoạch hoá gia đình. Hiện tại bác sĩ Vân đang phụ trách chính tại Phòng Khám Phụ Khoa của mình ở huyện Cần Giờ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Vân chuyên khám và điều trị các vấn đề về sản phụ khoa như: Khám Sản phụ khoa, Khám thai, quản lý thai sản, Kế hoạch hóa gia đình, Tầm soát ung thư cổ tử cung, đặt vòng tránh thai…

Phòng Khám Phụ Khoa – BS. Huỳnh Thị Vân là một trong những phòng khám đặt vòng tránh thai lớn và uy tín ở huyện Cần Giờ và khu vực lân cận. Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các bệnh về sản phụ khoa và thai sản.

Địa chỉ

Số 422 Trần Quang Đạo, Xã Bình Khánh, Huyện Cần Giờ, Hồ Chí Minh 

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của phòng khám để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu thắc mắc, xin tư vấn, khám chữa tại phòng khám. Liên hệ: 0903695903

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám phụ khoa – BS. Huỳnh Thị Vân

2. Bệnh viện huyện Cần Giờ – nơi khám phụ khoa uy tín huyện Cần Giờ

Bệnh viện huyện Cần Giờ là một trong những địa chỉ y tế giúp thăm khám chữa bệnh cho người dân địa phương. Ngoài việc thăm khám nhiều căn bệnh, cấp cứu, phục hồi chức năng thì đây là địa chỉ đặt vòng tránh thai uy tín huyện Cần Giờ mà chị em có thể tìm tới. Ngoài ra, các trạm y tế trong khu vực huyện Cần Giờ cũng là địa chỉ đặt vòng tránh thai uy tín cho các chị em đến thăm khám tình trạng sức khỏe phụ khoa, khám thai cũng như chăm sóc sức khỏe, được bác sĩ tư vấn chăm sóc sức khỏe tốt hơn.

Địa chỉ

Khu phố Miễu Ba, thị trấn Cần Thạnh, huyện Cần Giờ, TPHCM

Thời gian làm việc

Thứ 2 – Chủ Nhật: 6h30 – 21h00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu thắc mắc, xin tư vấn, khám chữa tại phòng khám. Liên hệ:  090 369 59 03

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Sẽ được cập nhật sau.

3. Trạm y tế thị trấn Cần Thạnh huyện Cần Giờ

Kết thúc cho Danh sách Top 3 địa điểm đặt vòng tránh thai uy tín ở Cần Giờ là trạm y tế thị trấn Cần Thạnh – địa chỉ được người dân địa phương rất tin tưởng.

Địa chỉ

Đường Lê Thương, Khu phố Miễu Nhì, T.T.Cần Thạnh , Huyện Cần Giờ, TP Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu thắc mắc, xin tư vấn, khám chữa tại phòng khám. Liên hệ:  02838740099

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Trạm y tế thị trấn Cần Thạnh huyện Cần Giờ

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về top 3 địa điểm đặt vòng tránh thai tại Cần Giờ. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một nơi đặt vòng tránh thai chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực huyện Cần Giờ và các vùng lân cận trên cả nước.

 

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm



Exit mobile version