Site icon Medplus.vn

Top 3 địa điểm tầm soát ung thư vú uy tín tại quận Bình Tân

Trong bài viết này, Medplus.vn xin giới thiệu đến mọi người top 3 địa điểm tầm soát ung thư vú uy tín tại quận Bình Tân.

Ung thư vú là tình trạng khối u ác tính phát triển ở các tế bào vú. Khối u ác tính là tập hợp các tế bào ung thư có thể sinh sôi rất nhanh ở các mô xung quanh, hoặc có thể lan ra (di căn) các bộ phận khác trong cơ thể. Ung thư vú hầu hết xuất hiện ở nữ giới. Tuy nhiên, trong một số ít trường hợp, nam giới cũng có thể mắc bệnh này.

Ung thư vú rất phổ biến ở nữ giới. Cứ 8 phụ nữ thì có 1 người có khả năng mắc bệnh. Phụ nữ ở tất cả các độ tuổi, sắc tộc đều có thể mắc phải ung thư vú. Ngoài ra, những người bị đột biến ADN tế bào vú khiến cho các tế bào bị mất kiểm soát trong quá trình phát triển cũng rất dễ mắc phải bệnh này.

1. Bệnh Viện Đa Khoa Quận Bình Tân – nơi tầm soát ung thư vú uy tín quận Bình Tân

Đầu tiên trong danh sách top 3 địa điểm tầm soát ung thư vú uy tín quận Bình Tân phải kể đến Bệnh viện Đa khoa quận Bình Tân. Bệnh viện Đa khoa quận Bình Tân được thành lập vào năm 2007. Với mong muốn hiện đại hóa cơ sở vật chất, thiết bị y tế nhằm mục đích phục vụ người dân trong quá trình khám và chữa bệnh, bệnh viện đã không ngừng đầu tư, đổi mới trang thiết bị.

Ngoài ra, Bệnh viện Đa khoa Bình Tân là nơi hội tụ nhiều bác sĩ, y sĩ giỏi có trình độ chuyên môn và tay nghề cao. Các bác sĩ nơi đây đều được đào tạo bài bản trong và ngoài nước, chuyên sâu trên từng lĩnh vực. Chính vì vậy, bệnh viện có đủ khả năng để thực hiện chẩn đoán và điều trị những ca bệnh khó. Bệnh viện Đa khoa quận Bình Tân là bệnh viện hàng đầu về chữa trị ung thư vú uy tín quận Bình Tân.

Bệnh viện Đa Khoa Bình Tân

Địa chỉ

Liên Hệ

Thời gian làm việc

Dịch vụ khám

2. Bệnh viện Quốc tế City – nơi tầm soát ung thư vú uy tín quận Bình Tân

Bệnh Viện Quốc tế City sẽ là địa điểm khám tiếp theo trong danh sách những nơi tầm soát ung thư vú hàng đầu quận Bình Tân.

Bệnh viện Quốc tế City khánh thành ngày 05/01/2014 với 21 chuyên khoa lâm sàng và cận lâm sàng như: Sản phụ khoa, Nhi khoa, Phẫu thuật, Tim mạch, Tai mũi họng, Nhãn khoa, Tiết niệu, Tiêu hóa gan mật, Nội khoa… Bệnh viện có đội ngũ Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ, Điều dưỡng, Kỹ thuật viên giỏi nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoạt động chuyên khoa trực tiếp phụ trách.

Đội ngũ bác sĩ và điều dưỡng thân thiện, giàu kinh nghiệm sẽ mang đến cho tất cả bệnh nhân điều kiện chăm sóc tốt nhất trong suốt quá trình điều trị. Bệnh viện Quốc tế City dự kiến sẽ là nơi đào tạo, nghiên cứu và phát triển nguồn nhân lực y tế trong khu y tế kỹ thuật cao Hoa Lâm – Shangrila. Vì thế đây sẽ là một địa chỉ tầm soát ung thư vú đáng tin cậy cho các chị em

Bệnh viện Quốc Tế City

Địa chỉ

Liên Hệ

Thời gian làm việc

Dịch vụ khám

3. Bệnh viện Triều An – nơi tầm soát ung thư vú uy tín quận Bình Tân

Cuối cùng trong danh sách top 3 địa chỉ tầm soát ung thư vú uy tín quận Bình Tân, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu bệnh viện Triều An

Bệnh viện Đa khoa Triều An chính thức được thành lập và đi vào hoạt động từ tháng 7/2001. Đây là bệnh viện tư nhân đa khoa chuyên sâu đầu tiên, có quy mô lớn ở nước ta với rất nhiều các dịch vụ khám chữa bệnh. Bệnh viện Đa khoa Triều An đã là nơi công tác của rất nhiều y bác sĩ giỏi với trình độ chuyên môn cao. Đến nay, bệnh viện đã phát triển thêm nhiều chuyên khoa với đội ngũ Giáo sư, Tiến sĩ và nhiều bác sĩ từng tu nghiệp ở nước ngoài. Theo đánh giá của các bệnh nhân đến thăm kahms thì bệnh viện Triều An là nơi tầm soát ung thư vú hàng đầu quận Bình Tân

Địa chỉ

Liên Hệ

Thời gian làm việc

Dịch vụ khám

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các địa chỉ tầm soát ung thư vú uy tín Quận Bình Tân. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn ở khu vực Quận Gò Vấp và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version