Site icon Medplus.vn

Top 3 nơi khám chẩn đoán hình ảnh uy tín tại Đà Nẵng

Ngày nay, với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ cao được áp dụng trong lĩnh vực y tế, khái niệm khám chẩn đoán hình ảnh đang ngày càng trở nên quen thuộc hơn với chúng ta.  Chẩn đoán hình ảnh (nói một cách dễ hiểu hơn là chẩn đoán bệnh lý thông qua hình ảnh) là phương pháp rất quan trọng giúp cho bác sĩ và người bệnh hiểu rõ về hình thái, chức năng, cấu tạo sinh lý của cơ thể để từ đó đưa ra những phương án phòng ngừa và điều trị bệnh một cách hiệu quả nhất. Chẩn đoán hình ảnh thông qua việc sử dụng các biện pháp kỹ thuật hình ảnh như: X-quang, siêu âm, chụp cắt lớp – CT, cộng hưởng từ – MRI… Sau đây, Songkhoe.medplus.vn sẽ giới thiệu đến bạn đọc danh sách Top 3 nơi khám chẩn đoán hình ảnh uy tín tại Đà Nẵng.

1.KHOA CHẨN ĐOÁN HÌNH ẢNH -BỆNH VIỆN ĐA KHOA BÌNH DÂN

Đầu tiên trong danh sách Nơi khám chẩn đoán hình ảnh uy tín tại Đà Nẵng phải kể đến Khoa Chẩn đoán hình ảnh của Bệnh viện Đa Khoa Bình Dân. 

Khoa chẩn đoán hình ảnh bệnh viện Đa khoa Bình dân Đà Nẵng  đã và đang giữ vai trò vô cùng quan trọng trong nghành y khoa, cùng với các phương tiện hiện đại trong việc chẩn đoán hình ảnh đã giúp cho y bác sĩ rút ngắn thời gian trong việc chẩn đoán và phát hiện sớm hơn các bệnh lý của bệnh nhân. Nhằm hạn chế các thủ thuật chẩn đoán và điều trị bệnh không cần thiết. Với những thiết kế quy trình làm việc hợp lý và đầy chuyên môn, tại đây đội ngũ y bác sỹ phát hiện sớm và có kết quả chẩn xác về bệnh lý, bệnh cạnh đó giúp cho bệnh nhân hạn chế tối đa thời gian di chuyển.

Địa chỉ

376 Trần Cao Vân – Đà Nẵng

Thời gian làm việc

Từ thứ 2 – thứ 7

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh

Dịch vụ

Để có thể hiểu rõ hơn về khoa chẩn đoán hình ảnh của bệnh viện Đa khoa Bình Dân Đà Nẵng, chúng ta có thể tìm hiểu qua từng quy trình hoạt động của khoa.

Siêu Âm

Bằng cách dùng sóng  âm để chụp và thu hình ảnh từ những cấu trúc bên trong của cơ thể bệnh nhân, các tín hiệu âm phản hồi sẽ được dò và ghi lại hình ảnh của các bộ phận cần siêu âm. Như siêu âm tổng quát hay siêu âm từng bộ phận cần siêu âm của cơ thể, siêu âm bộ phận ngực, lưng, phần bụng…

X QUANG

Chụp Xquang là quy trình thăm khám chữa bệnh cho bệnh nhân, nhằm cho thấy hình ảnh và kết quả bệnh lý rõ ràng nhất. Tại đây bệnh nhân có thể chụp xquang với tất cả bệnh lý  trong tổng quan cơ thể đã được chẩn đoán lâm sàng trước đó. Như xquang đầu, phần ngực tim, phổi…, phần bụng, các khớp xương…

Quy trình không gây khó khăn gì cho bệnh nhân, đặc biệt không quá lâu trong việc chờ đợi kết quả từ việc chụp xquang.

MRI

Hình ảnh MRI cho thấy kết quả rõ hơn so với siêu âm và xquang, vì nó được tạo nên từ sự cộng hưởng của proton trong cơ thể bệnh nhân đặt vào từ trường rất mạnh. Nếu trong quá trình thăm khám như chụp xquang, siêu âm cho kết quả vẫn chưa được chắc chắn, thì chụp MRI sẽ có tính năng vượt bậc hơn và cho kết quả thỏa mãn nhất đối với người khám và bệnh nhân.

Liên hệ đặt lịch khám

Điện thoại: (0236) 3.714.030
Fax: (0236) 3.714.552
Email: bvbinhdandn@gmail.com

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Khoa chẩn đoán hình ảnh – bệnh viện Bình Dân Đà Nẵng – nơi khám chẩn đoán hình ảnh uy tín tại Đà Nẵng

2. Khoa Chẩn đoán hình ảnh của bệnh viện C Đà Nẵng.

Khoa Chẩn đoán hình ảnh của bệnh viện C Đà Nẵng sẽ là địa chỉ khám chẩn đoán hình ảnh tiếp theo trong danh sách.

Khoa chẩn đoán hình ảnh của bệnh viện được ra đời với các chức năng nhiệm vụ sau:

– Phục vụ công tác chẩn đoán bệnh bằng hình ảnh học với các thiết bị ghi hình chuyên dùng trong y học như máy xquang thường qui,máy chup CT scanner và máy cộng hưởng từ.;
– Có nhiệm vụ phục vụ chẩn đoán cho bệnh nhân tại TP Đà Nẵng, các tỉnh, thành phố lân cận cũng như khu vực miền Trung – Tây Nguyên;
– Tham gia công tác đào tạo cho học sinh, sinh viên trường Đại học kỹ thuật Y- Dược – Đà Nẵng.  Chuyển giao kỹ thuật chuyên môn cho tuyến dưới ;
– Tham gia công tác nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế.

Địa chỉ

122 Hải Phòng, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng

Thời gian làm việc

Từ thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 17:00

Cấp cứu làm việc 24/7.

Dịch vụ 

Liên hệ đặt lịch khám

Văn phòng Bệnh viện C Đà Nẵng:

Điện thoại: 02363.821480 – 02363.832643 – 832644
Fax:  02363.820980
Email: benhviencdanang@gmail.com, benhviencdn@gmail.com

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Khoa chẩn đoán hình ảnh – bệnh viện C Đà Nẵng – nơi khám chẩn đoán hình ảnh uy tín tại Đà Nẵng

3. Phòng khám Siêu âm Phụ Khoa – Bác sĩ Tuyết Lan

Kết thúc Danh sách Top 3 nơi khám chẩn đoán hình ảnh uy tín tại Đà Nẵng là Phòng khám Siêu âm phụ khoa tư nhân của BS. Tuyết Lan.

Phòng khám Sản phụ khoa – Bác sĩ Đinh Thị Tuyết Lan là một trong những Phòng khám Sản phụ khoa lớn trong hệ thống các Phòng khám Sản phụ khoa uy tín ở Đà Nẵng và khu vực lân cận. Bệnh nhân và người nhà có thể tới và yên tâm với các dịch vụ khám, chữa, điều trị các vấn đề về Sản phụ khoa, đồng thời chẩn đoán bệnh lý thông qua hình ảnh.

Địa chỉ

77 Đoàn Phú Tứ – Quận Liên Chiểu Đà Nẵng.

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00
Chủ Nhật: 8:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Tư vấn khám và điều trị các bệnh phụ khoa thông thường. Các dịch vụ Sản phụ khoa

Liên hệ đặt lịch khám

Để đặt lịch hẹn khám chữa bệnh hoặc dịch vụ ban có thể đến trực tiếp trong thời gian làm việc.

Hoặc liên hệ số điện thoại đặt lịch khám của phòng khám: 091 414 58 28.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

 

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các nơi khám chẩn đoán hình ảnh uy tín tại Đà Nẵng. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một địa chỉ khám chẩn đoán hình ảnh chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Đà Nẵng và các vùng lân cận trên cả nước.

 

 

 

Exit mobile version