Site icon Medplus.vn

Top 3 nơi tầm soát ung thư cổ tử cung huyện Hóc Môn

Trung bình mỗi ngày có 14 phụ nữ ở Việt Nam mắc ung thư cổ tử cung. Và cứ 14 người mắc bệnh thì có tới 7 người tử vong. Dấu hiệu của ung thư cổ tử cung rất dễ nhầm lẫn với các bệnh lý phụ khoa khác. Do đó, để cung cấp thông tin cho các chị em với mong muốn khám và tầm soát Ung thư cổ tử cung, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bài viết top 3 địa chỉ tầm soát ung thư cổ tử cung huyện Hóc Môn.

1. Phòng khám Sản phụ khoa huyện Hóc Môn – BS.CKII. Huỳnh Văn Nhàn – nơi tầm soát ung thư cổ tử cung huyện Hóc Môn

Đầu tiên trong danh sách top 3 cơ sở tầm soát ung thư cổ tử cung ở Hóc Môn là phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm do bác sĩ Huỳnh Văn Nhàn phụ trách chuyên môn.

Bác sĩ Chuyên khoa II Huỳnh Văn Nhàn là một trong những bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở bệnh viện Từ Dũ. Mỗi ngày phòng khám của bác sĩ Nhàn tiếp nhận khá nhiều bệnh nhân đến tầm soát ung thư cổ tử cung và các vấn đề phụ khoa khác. Do công tác lâu năm tại một trong những bệnh viện Sản phụ khoa lớn nhất Thành phố Hồ Chí Minh nên bác sĩ Nhàn có rất nhiều kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh. Bác đã khám và chữa trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân với các trường hợp bệnh khác nhau.  Phòng khám của bác sĩ Nhàn được xem là nơi tầm soát ung thư cổ tử cung tốt nhất ở Hóc Môn.

Địa chỉ

Thời gian khám

Dịch vụ phòng khám

BS.CKII. Huỳnh Văn Nhàn

2. Phòng khám Sản phụ khoa huyện Hóc Môn – BS.CKII. Phạm Mỹ Duyên – nơi tầm soát ung thư cổ tử cung huyện Hóc Môn

Phòng khám của Bác sĩ Duyên được các bệnh nhân đến thăm khám đánh giá là nơi tầm soát ung thư cổ tử cung chất lượng Hóc Môn. Bác sĩ Chuyên khoa II Phạm Mỹ Duyên là một trong những bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Hóc Môn. Với kinh nghiệm dày dặn cùng sự tận tâm của mình dành cho bệnh nhân của bác sĩ Mỹ Duyên, các chị em hoàn toàn có thể yên tâm khi đến khăm khám tại phòng khám.

Địa chỉ

Thời gian khám

Dịch vụ phòng khám

BS.CKII. Phạm Mỹ Duyên

3. Phòng khám Sản phụ khoa huyện Hóc Môn – BS. CKII. Nguyễn Thị Đài Trang – nơi tầm soát ung thư cổ tử cung huyện Hóc Môn

Cuối cùng trong danh sách top 3 nơi tầm soát ung thư cổ tử cung là phóng khám của bác sĩ Đài Trang. Bác sĩ Nguyễn Thị Đài Trang hiện đang là Trưởng khoa Phụ sản Bệnh viện Tâm Trí Sài gòn. Bác sĩ Trang là vị bác sĩ có chuyên môn cao trong việc chẩn đoán và điều trị các bệnh lý sản phụ khoa, bên cạnh đó bác còn hiểu rõ tâm lý của các chị em nên bác Trang thường đưa ra các phương điều trị hiệu quả và chính xác cao.  Phòng khám ngoài giờ của bác sĩ Trang là một trong những phòng khám sản phụ khoa uy tín chất lượng ở Hóc Môn được nhiều sản phụ đến thăm khám thường xuyên.

Địa chỉ

Thời gian khám

Dịch vụ phòng khám

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các cơ sở tầm soát Ung thư cổ tử cung huyện Hóc Môn. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một địa điểm tầm soát Ung thư cổ tử cung chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực huyện Hóc Môn.

Exit mobile version