Site icon Medplus.vn

Top 3 phòng khám chuyên khám vàng da uy tín ở Hóc Môn

khám vàng da uy tín

khám vàng da uy tín

Vàng da là tình trạng da và tròng mắt có màu xỉn vàng do lượng biliburin trong máu cao. Bệnh xảy ra phổ biến ở trẻ mới sinh, tự thuyên giảm sau vài ngày nhưng cũng có thể là dấu hiệu bệnh lý cần được thăm khám và điều trị. Như đã nói, vàng da do nồng độ bilirubin trong máu quá cao. Ở trẻ sơ sinh, bilirubin hình thành nhanh hơn tốc độ xử lý của gan gây nên tình trạng dư thừa. Còn ở người trưởng thành, khi gan bị tổn thương không thể xử lý được chất này sẽ gẫn tới dư thừa và bị vàng da. Vàng da còn có thể là một biểu hiện của bệnh gan. Hiểu được sự cần thiết của bệnh lý, hôm nay Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về những phòng khám chuyên điều trị vàng da uy tín khu vực huyện Hóc Môn.

1. Phòng khám Nội tổng hợp – BS. Trương Thị Vành Khuyên

Đầu tiên trong danh sách 3 phòng khám điều trị vàng da uy tín tại huyện Hóc Môn phải kể đến Phòng khám BS. Trương Thị Vành Khuyên

Phòng khám Nội tổng hợp – BS. Trương Thị Vành Khuyên là địa chỉ chăm sóc tin cậy cho sức khỏe của mọi người mắc các chứng bệnh liên quan đến Nội tổng hợp.

Phòng khám Nội tổng hợp – BS. Trương Thị Vành Khuyên được đánh giá là một trong những cơ sở y tế tốt về Nội tổng hợp tại Thành phố Hồ Chí Minh. Phòng khám Nội tổng hợp – BS. Trương Thị Vành Khuyên luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hàng đầu. Cùng đội ngũ các y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, Phòng khám Nội tổng hợp – BS. Trương Thị Vành Khuyên từ lâu đã là lựa chọn của nhiều người trong và ngoài khu vực mong muốn được tư vấn, giải quyết các bệnh lý liên quan đến Nội tổng hợp.

Địa chỉ

32/1 Phan Văn Hớn ấp Nam Lân, xã Bà Điểm,Huyện Hóc Môn, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 21:00

Dịch vụ phòng khám

Tư vấn các bệnh nội khoa, khám các bệnh nội khoa; sơ cứu, chữa bệnh đối với các bệnh nội khoa thông thường như:

Đặt hẹn lịch khám

Số điện thoại: 0949 039 350

2. Phòng khám Nội tổng hợp Tiền Lân– BS. Lương Bá Tín

Phòng khám Nội tổng hợp Tiền Lân – BS. Lương Bá Tín sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các Phòng khám vàng da uy tín ở huyện Hóc Môn.

Phòng khám Nội tổng hợp Tiền Lân – BS. Lương Bá Tín là một trong những phòng khám Nội tổng hợp đáng tin cậy ở Huyện Hóc Môn trong hệ thống các cơ sở y tế Nội tổng hợp chất lượng ở Tp. Hồ Chí Minh.

Bác sĩ Lương Bá Tín là bác sĩ chuyên khoa nội tổng quát với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và trình độ chuyên môn cao- chuyên khám và điều trị nội tổng quát cho người lớn và trẻ em, chuyên tư vấn các bệnh nội khoa, khám các bệnh nội khoa, sơ cứu, chữa bệnh đối với các bệnh nội khoa thông thường.

Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, Phòng khám Nội tổng hợp Tiền Lân – BS. Lương Bá Tín luôn đặt sức khỏe và sự hài lòng của bệnh nhân lên hàng đầu và luôn thay đổi để có thể cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh hiệu quả nhất.

Địa chỉ

57/9 Ấp Tiền Lân, xã Bà Điểm,Huyện Hóc Môn, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 21:00

Dịch vụ phòng khám

3. Phòng khám Nội tổng hợp – BS. Trịnh Phú Xuân

Cuối cùng trong danh sách Top 3 Phòng khám chuyên khám bệnh vàng da uy tín huyện Hóc Môn Phòng khám Nội tổng hợp – BS. Trịnh Phú Xuân

Phòng khám Nội tổng hợp – BS. Trịnh Phú Xuân là một trong những Phòng khám Nội tổng hợp uy tín trong hệ thống các Cơ sở y tế Nội tổng hợp ở Tp Hồ Chí Minh. Phòng khám Nội tổng hợp – BS. Trịnh Phú Xuân cam kết trở thành nơi cung cấp dịch vụ y tế đáng tin cậy ở Huyện Hóc Môn, TpHCM. Tiêu chuẩn chăm sóc bệnh nhân chất lượng cao và bầu không khí thân thiện là niềm tự hào của Phòng khám Nội tổng hợp – BS. Trịnh Phú Xuân.

Địa chỉ

57/5B Ấp Tân Thới 1, xã Tân Hiệp,Huyện Hóc Môn, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 21:00

Dịch vụ phòng khám

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Nội tổng hợp – BS. Trịnh Phú Xuân – nơi khám vàng da uy tín nhất huyện Hóc Môn (Ảnh minh họa)

Nguồn tham khảo (nếu có)

Xem thêm:

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám chuyên khám vàng da uy tín huyện Hóc Môn. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám chuyên khám vàng da chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực huyện Hóc Môn và các vùng lân cận trên cả nước.

 

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

 

 

 

Exit mobile version