Site icon Medplus.vn

Top 3 phòng khám siêu âm thai 4D uy tín Huyện Hóc Môn

đội ngũ y tế - Medplus

Nhiều phụ nữ mong muốn nhìn thấy mặt của con yêu cũng như những cử động của bé dù đang còn trong bụng mẹ nên đã lựa chọn cách siêu âm thai 4D. Hiểu được tầm trọng cho thai nhi, Songkhoe.medplus.vn gửi cho các mẹ danh sách các phòng khám siêu âm thai 4D uy tín Huyện Hóc Môn.

Siêu âm thai 4D là gì ?

Siêu âm thai 4D là siêu âm có 3 chiều không gian và 1 chiều thời gian. Với công nghệ của máy siêu âm này các mẹ có thể nhìn thấy mặt mũi, chân tay, các cử chỉ hành động của thiên thần của mình. Nhờ đó, bác sĩ có thể phát hiện được ra những dị tật thai nhi, những nguy cơ bất thường để có những phương pháp xử lý kịp thời đảm bảo cho sự phát triển của bé và sức khỏe của mẹ.  Songkhoe.Medplus.vn sẽ gửi đến các mẹ thông tin về những cơ sở, địa điểm và các bác sĩ chuyên siêu âm thai 4D uy tín huyện Hóc Môn nhé !

1. Phòng khám sản phụ khoa Bác sĩ Phạm Mỹ Duyên

Phòng khám sản phụ khoa Bác sĩ Phạm Mỹ Duyên sẽ là phòng khám đầu tiên trong danh sách các Phòng khám siêu âm thai 4D uy tín Huyện Hóc Môn

Bác sĩ Phạm Mỹ Duyên là bác sĩ có chuyên môn cao trong lĩnh vực chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về sản phụ khoa. Với kinh nghiệm dày dặn cùng sự tận tâm của mình dành cho bệnh nhân, các chị em hoàn toàn có thể yên tâm khi đến  phòng khám, siêu âm thai với bác sĩ Mỹ Duyên.

Địa chỉ

27 Lê Lợi, Thị trấn Hóc Môn, Huyện Hóc Môn, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của phòng khám để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Để đặt lịch khám, siêu âm thai vui lòng liên hệ SĐT: 028 3710 3452

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám siêu âm thai 4D uy tín Huyện Hóc Môn

2. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII. Huỳnh Văn Nhàn

Phòng khám siêu âm thai 4D uy tín Huyện Hóc Môn là Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII. Huỳnh Văn Nhàn

Bác sĩ Huỳnh Văn Nhàn chuyên khoa Sản phụ khoa là một trong những bác sĩ có chuyên môn giỏi nhất ở bệnh viện Từ Dũ. Công tác lâu năm tại một trong những bệnh viện Sản phụ khoa lớn nhất Thành phố Hồ Chí Minh, bác sĩ Nhàn có rất nhiều kinh nghiệm về sản phụ khoa, đã khám và chữa trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân với các trường hợp bệnh khác nhau.  Phòng khám của bác là địa chỉ thăm khám, siêu âm thai uy tín Huyện Hóc Môn, hằng ngày tiếp đón rất nhiều bệnh nhân.

Địa chỉ

Số 1/202 Khu phố 7, Xã Tân Hiệp, Huyện Hóc Môn, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Đặt lịch khám. Siêu âm thai vui lòng liên hệ SĐT: 028 3710 0724

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Sẽ được cập nhật sau

3. Phòng khám sản phụ khoa Bác sĩ Phạm Thị Trang Nhã – Thới Sơn, Hóc Môn

Cuối cùng trong danh sách các Phòng khám siêu âm thai 4D uy tín Huyện Hóc Môn là Phòng khám sản phụ khoa Bác sĩ Phạm Thị Trang Nhã – Thới Sơn, Hóc Môn

BS. Trang Nhã là một trong những bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Hóc Môn. Bác sĩ Trang Nhã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thăm khám, điều trị các bệnh lý sản phụ khoa, siêu âm thai. Phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Phạm Thị Trang Nhã là lựa chọn tốt cho những bệnh nhân nào có nhu cầu khám, siêu âm thai ở bên ngoài mà không cần chen chúc ở bệnh viện.

Địa chỉ

Xã Xuân Thới Sơn, Huyện Hóc Môn, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Bác sĩ siêu âm thai 4D uy tín Huyện Hóc Môn

Xem thêm:

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và bổ ích về các Phòng khám Siêu âm thai 4D uy tín huyện Hóc Môn. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám Siêu âm thai 4D chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực huyện Hóc Môn và các quận, huyện lân cận.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm



Exit mobile version