Site icon Medplus.vn

Top 3 địa chỉ trị suy sinh dục uy tín quận 9

địa chỉ trị mỡ trong máu uy tín quận Tân Phú

địa chỉ trị mỡ trong máu uy tín quận Tân Phú

Bệnh suy sinh dục nam thường gặp ở nam giới có độ tuổi trên 40. Cũng tương tự với mãn kinh ở phụ nữ, suy sinh dục nam là do sự suy giảm của nội tiết tố testosteron. Suy sinh dục làm chất lượng cuộc sống suy giảm, gây chán chường và tâm trạng bất ổn,… Suy sinh dục có thể gây ra nhiều biến chứng và hệ lụy nghiêm trọng khác. Đối với những người mắc phải bệnh lý này, cần tìm ngay phòng khám có bác sĩ giỏi gần mình để thăm khám, điều trị ngay. Nhưng đâu là địa chỉ trị suy sinh dục uy tín trong muôn vàn địa chỉ khám xung quanh bạn. Biết rõ khó khăn đó,  Songkhoe.medplus.vn đã tìm hiểu và tổng hợp top 3 địa chỉ trị suy sinh dục uy tín quận 9 để các bạn có nhu cầu ở quận 9 và các quận lân cận thăm khám, điều trị.

1. Phòng khám Nội tiết quận 9 – Phòng khám đa khoa Thiên Phúc

Đầu tiên trong danh sách top địa chỉ trị suy sinh dục quận 9 phải kể đến Phòng khám Nội tiết quận 9 – Phòng khám đa khoa Thiên Phúc.

Phòng khám đa khoa Thiên Phúc – Khoa Nội tiết có đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, khám và chữa trị các bệnh lý liên quan đến khoa Nội tiết, đặc biệt chữa trị hiệu quả bệnh suy sinh sản cho nhiều người. Phòng khám đa khoa Thiên Phúc được trang bị trang thiết bị y tế hiện đại, cơ sở vật chất sạch sẽ, vệ sinh. Phòng khám đạt chuẩn của Bộ y tế. Phòng khám được nhiều người tin tưởng và thăm khám.

Địa chỉ

Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ số ố 83 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có đầy đủ các dịch vụ khám như:

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám

2. Phòng khám Nội tiết quận 9 – BS. Võ Thanh Minh

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ trị suy sinh dục uy tín quận 9 là Phòng khám Nội tiết quận 9 – BS. Võ Thanh Minh.

BS. Võ Thanh Minh là một trong những bác sĩ giỏi ở TP.HCM. Không những có chuyên môn cao, bác sĩ còn là người có tâm đức và chuyên tâm với từng bệnh nhân của mình. Phòng khám bác Dương chuyên khám và điều trị các vấn đề như: suy sinh dục, tiểu đường, rối loạn tuyến giáp,… Với trang thiết bị tiên tiến, đạt chuẩn bộ y tế, phòng khám đã khám và điều trị thành công cho nhiều bệnh nhân, nhất là những bệnh nhân mắc phải suy sinh dục. Với chi phí khám chữa hơp lí, phòng khám là địa chỉ mà các bệnh nhân mắc bệnh lý suy sinh dục nên thăm khám.

Địa chỉ

Phòng khám tọa lạc tại số 3 Đường 176 khu phố 6, phường Phước Long A, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 21:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám và điều trị giỏi về sinh dục:

3. Phòng khám Nội tiết quận 9 – BS. Trần Đỗ Lan Phương

Phòng khám Nội tiết quận 9 – BS. Trần Đỗ Lan Phương là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ trị suy sinh dục uy tín quận 9 hiện nay.

BS. Trần Đỗ Lan Phương là bác sĩ giỏi, chuyên khám và điều trị các bệnh nội tiết, chuyên chữa trị suy sinh dục cho nhiều bệnh nhân. Phòng khám Nội tiết – BS. Trần Đỗ Lan Phương là một trong những phòng khám có tiếng tại quận 9- TP.HCM được nhiều người biết đến. Phòng khám khang trang, sạch sẽ, được trang bị trang thiết bị đầy đủ phục vụ cho việc chuẩn đoán bệnh cùng tay nghề của bác sĩ, phòng khám nghiễm nhiên có chất lượng làm hài lòng mọi bệnh nhân. Thăm khám ở đây, bệnh nhân có thể hoàn toàn an tâm về tình trạng bệnh lý của mình.

Địa chỉ

Số 465 Đỗ Xuân Hợp, Khu phố 5, Phường Phước Long B, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ khám

>> Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám các bệnh lý khác cho bạn và người thân, trang bị thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo thêm…

Top 3 phòng khám nội tiết uy tín quận 8

Bật mí phòng khám viêm amidan uy tín quận 10

Top phòng khám tai mũi họng tại TP.HCM

Thông tin bệnh viện công, bệnh viện tư uy tín

Thông tin về chuyên gia y tế

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn danh sách 4 địa chỉ trị suy sinh dục uy tín quận 9 hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang gặp vấn đề về bệnh lý suy sinh dục, mong muốn tìm một phòng khám chất lượng tốt, giá cả phù hợp để thăm khám và chữa trị dứt điểm bệnh lý này.

Exit mobile version