Site icon Medplus.vn

Top 4 địa chỉ khám cận lâm sàng uy tín Quận Thủ Đức

Khám sức khỏe cận lâm sàng là một khâu nằm trong quy trình khám sức khỏe định kỳ, nó bao gồm nhiều kỹ thuật như: Chụp X-quang, Siêu âm, chụp cắt lớp vi tính (CT), chụp cộng hưởng từ (MRI),…Kỹ thuật y học cận lâm sàng là sự hỗ trợ đắc lực cho các bác sĩ trong quá trình chẩn đoán và điều trị bệnh.Khám cận lâm sàng đóng vai trò quan trọng, quyết định tính chính xác của việc chẩn đoán bệnh. Đồng thời, kỹ thuật khám sức khỏe cận lâm sàng là danh mục không thể thiếu trong khám sức khỏe định kỳ nhằm dự báo sớm nguy cơ mắc bệnh. Hiểu được nhu cầu thăm khám  Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách 3  phòng khám khám cận lâm sàng uy tín Quận Thủ Đức để mọi người trong và ngoài khu vực Quận 12 cùng tham khảo..

1. Khám cận lâm sàng uy tín Quận Thủ Đức – Bệnh viện quận Thủ Đức

Để mở đầu cho danh sách Top 4 cơ sở khám cận lâm sàng uy tín Thủ Đức, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về Bệnh viện quận Thủ Đức. Bệnh viện là địa chỉ khám bệnh được bệnh nhân tin tưởng và đánh giá cao. Với tiêu chí nhanh chóng, an toàn và tiện lợi, cùng với các bác sĩ giàu kinh nghiệm, bệnh viện là địa điểm khám bệnh rất chính xác. Nhiều bệnh nhân sau khi thăm khám tại đây có đánh giá rất tốt về dịch vụ tại bệnh viện. Hiện nay bệnh viện được đánh giá là địa điểm khám cận lâm sàng uy tín Quận Thủ Đức.

Địa chỉ

Hiện nay bệnh viện đang tọa lạc tại địa chỉ 29 Khu phố 5 Phú Châu, Phường Tam Phú, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh 

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của bệnh viện như sau: Thứ Hai – Thứ Bảy: 07:30 – 16:30

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám qua số điện thoại 08 3896 3194 để sắp xếp lịch khám phù hợp.

2. Phòng khám Đa khoa CHAC – Địa chỉ khám cận lâm sàng chất lượng Quận Thủ Đức

Tiếp theo, trong danh sách 4 cơ sở khám cận lâm sàng hàng đầu Thủ Đức, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về Phòng khám Đa khoa CHAC – Cơ sở 2. Phòng khám hiện nay là nơi được người bệnh tin tưởng hàng đầu về chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh. Hiện nay phòng khám đang được trang bị nhiều trang thiết bị vật tư hiện đại, phú hợp với nhu cầu khám chữa của bệnh nhân. Với thâm niên nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh và trang thiết bị hiện có, bệnh viện là cơ sở khám cận lâm sàng uy tín quận Thủ Đức.

Địa chỉ

Hiện nay Phòng khám Đa khoa CHAC – Cơ sở 2 đang tọa lạc tại địa chỉ số 42 Đặng Văn Bi, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của Phòng khám Đa khoa CHAC – Cơ sở 2 như sau:

Thứ Hai – Thứ Sáu: 07:00 – 20:00

Thứ Bảy: 07:00 – 17:00

Chủ Nhật: 07:00 – 12:00 

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám qua số điện thoại 028 3897 3979 hoặc qua trang web để sắp xếp lịch khám phù hợp.

khám cận lâm sàng Quận Thủ Đức

3. Phòng khám Đa khoa Phước Sơn

Tiếp theo, xin mời bạn đọc tìm hiểu thông tin về Phòng khám Đa khoa Phước Sơn. Đây là phòng khám cận lâm sàng quen thuộc của nhiều bệnh nhân tại Quận Thủ Đức. Phòng khám Đa khoa Phước Sơn đã có nhiều năm làm việc và đã đạt nhiều thành tích ấn tượng khi đã phát hiện và chữa trị thành công cho nhiều ca bệnh. Với sự tận tâm của mình, phòng khám dành được rất nhiều sự yêu quý từ phía các bệnh nhân. Được trang bị các thiết bị hiện đại, và chất lượng dịch vụ cung cấp cao, phòng khám được đánh giá là nơi khám cận lâm sàng uy tín quận Thủ Đức.

Địa chỉ

Hiện nay Phòng khám Đa khoa Phước Sơn đang tọa lạc tại địa chỉ số 226 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, Thủ Đức, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của Phòng khám Đa khoa Phước Sơn như sau: Thứ Hai – Chủ Nhật: 08:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám qua số điện thoại 08 3722 5093 để sắp xếp lịch khám phù hợp.

4. Bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức

Và để kết thúc bài viết “Top 4 cơ sở khám cận lâm sàng hàng đầu Thủ Đức”, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về Bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức. Bệnh viện là một trong những địa điểm khám chữa bệnh được tin tưởng hàng đầu TPHCM. Với kinh nghiệm thăm khám lâu năm và trang thiết bị luôn thuộc hàng tân tiến nhất, bệnh viện luôn đảm bảo chất lượng thăm khám hoàn hảo dành cho bệnh nhân. Hiện nay bệnh viện là nơi khám cận lâm sàng chất lượng hàng đầu Thủ Đức.

Địa chỉ

Hiện nay Bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức đang tọa lạc tại địa chỉ số 64 Lê Văn Chí, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của Bệnh viện như sau:

Thứ Hai – Thứ Bảy: 07:00 – 17:00

Cấp cứu: 24/24

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám qua số điện thoại 08 3722 3556 – 08 3896 6598 để sắp xếp lịch khám phù hợp. 

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám khám cận lâm sàng uy tín Quận Thủ Đức. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn khám khám cận lâm sàng chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Tp. HCM và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, khám cận lâm sàng, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version