Site icon Medplus.vn

[TOP 4] Địa chỉ khám hệ thần kinh uy tín quận 7

Nắm bắt được mức độ nghiêm trọng của các bệnh lý hệ thần kinh, cộng với việc hiểu rõ nhu cầu khám chữa bệnh của mọi người. Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách top 4 địa chỉ khám hệ thần kinh uy tín quận 7 để mọi người trong và ngoài khu vực Quận 7 cùng tham khảo.

1. Khoa Ngoại thần kinh – Bệnh viện FV

Đầu tiên trong danh sách top 4 địa chỉ khám hệ thần kinh uy tín quận 7 phải kể đến khoa Ngoại thần kinh Bệnh viện FV.

Đội ngũ bác sĩ Khoa Ngoại Thần Kinh của Bệnh viện FV có chuyên môn cao về tất cả các mảng của phẫu thuật thần kinh để điều trị các bệnh lý và rối loạn liên quan đến não bộ, tủy sống, cột sống và thần kinh ngoại biên. Bệnh viện chuyên tiếp nhận điều trị các trường hợp cấp cứu và phẫu thuật theo chương trình ở cả người lớn và trẻ em.

Bệnh viện FV cung cấp phương pháp tiếp cận nhiều hướng với sự phối hợp của các bác sĩ Ngoại Thần Kinh, các chuyên viên chăm sóc đặc biệt, chuyên viên điều trị đau, chuyên viên Chẩn Đoán Hình Ảnh và chuyên viên khoa Vật Lý Trị Liệu.

Can Thiệp Thần Kinh Nội Mạch là một lĩnh vực trong chuyên khoa ngoại thần kinh, còn gọi là X-quang Can Thiệp Thần Kinh vì nó được cả các chuyên gia thần kinh và chẩn đoán hình ảnh cùng phát triển vào thập niên 80 và 90. Phương pháp này sử dụng ống thông y tế và phương tiện chẩn đoán hình ảnh để chẩn đoán và điều trị nhiều căn bệnh ở hệ thần kinh trung ương, bao gồm não và tủy sống.

Can Thiệp Thần Kinh Nội Mạch được thực hiện bằng cách đặt vi ống thông vào khu vực bẹn, dưới sự chỉ dẫn của X-quang, luồn qua các mạch máu đi lên não. Các chuyên gia can thiệp thần kinh nội mạch dùng những thủ thuật xâm lấn tối thiểu để tiến hành nhiều phương pháp điều trị.

Địa chỉ

Số 6 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thời gian hoạt động của Bệnh viện FV cụ thể như sau:

Dịch vụ

Phẫu thuật cột sống

Phẫu thuật não

Phẫu thuật chức năng thần kinh

Phẫu thuật dây thần kinh ngoại biên

 Chúng tôi cung cấp đầy đủ các dịch vụ đánh giá, chẩn đoán và điều trị một loạt các tình trạng dây thần kinh ngoại biên, bao gồm Hội chứng ống cổ tay, Chèn ép dây thần kinh trụ hoặc thần kinh mác, tổn thương đám rối cánh tay, các khối u dây thần kinh và chấn thương dây thần kinh.

Can Thiệp Thần Kinh Nội Mạch

Liên hệ đặt lịch khám

Để đặt lịch khám, bệnh nhận có thể:

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Bệnh viện FV quận 7

2. Khoa Nội Thần Kinh – Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare cơ sở 3

Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare sẽ là địa chỉ tiếp theo danh sách top 4 địa chỉ khám hệ thần kinh uy tín quận 7.

Khoa Nội Thần Kinh tại Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare cơ sở 3 được đảm trách bởi các Bác sỹ có chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, yêu nghề, từng tu nghiệp chuyên ngành tại nước ngoài.

Các bệnh lý Nội Thần kinh và đau mãn tính không thể chỉ điều trị bằng thuốc, mà cần chú trọng việc lắng nghe và kiên nhẫn từ đó mới có thể cùng gia đình bệnh nhân nâng cao chất lượng cuộc sống của bệnh nhân giúp giảm nhẹ dần bệnh lý.

Địa chỉ

Phòng khám Nguyễn Lương Bằng- Phòng khám Victoria quận 7

Địa chỉ: Tòa nhà BroadwayD, 152 Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM

Thời gian làm việc

Dịch vụ 

Các dịch vụ của khoa Nội Thần kinh tại Victoria Healthcare:

Ngoài ra khoa Nội Thần kinh tại Victoria Healthcar còn phối hợp với các khoa khác:
Chuyên khoa Tai Mũi Họng: điều trị các bệnh lý gây chóng mặt như chóng mặt tư thế kịch phát lành tính, bệnh Menière, viêm tiền đình ngoại biên.
Chuyên khoa Ngoại thần kinh – Chuyên khoa Chấn thương chỉnh hình: chẩn đoán các tổn thương rễ thần kinh cổ và thắt lưng, tổn thương khu trú ở các dây thần kinh (hội chứng ống cổ tay, hội chứng kênh Guyon, đau thần kinh tọa), các tổn thương não do chấn thương…

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare quận 7 với đội ngũ bác sĩ chất lượng cao

3. Khoa Tâm lý – Tâm thần kinh bệnh viện Quận 7

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một địa chỉ khám hệ thần kinh uy tín quận 7 khác: Bệnh viện quận 7.

Bệnh viện Quận 7 là bệnh viện hạng III, được tách ra từ Trung Tâm Y Tế Nhà Bè vào năm 2007. Chức năng hoạt động của bệnh viện là tiếp nhận sơ cấp cứu, chẩn đoán chữa trị bệnh cho nhân dân trong và ngoài quận 7, bao gồm các đối tượng khám BHYT và bệnh nhân khám dịch vụ.

Trải quan hơn 10 năm hoạt động, cơ sở vật chất của bệnh viện đang ngày càng hoàn thiện và đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh cơ bản của người dân.

Địa chỉ

Số 101 – Đường Nguyễn Thị Thập – Phường Tân Phú – Quận 7 – TPHCM

Thời gian làm việc

Thời gian làm việc của Bệnh viện Quận 7 được quy định cụ thể như sau:

Dịch vụ phòng khám

Bệnh viện Quận 7 chuyên điều trị và thăm khám các bệnh lý tổng quát liên quan đến hệ thần kinh.

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh viện có làm dịch vụ đăng ký khám bệnh qua tổng đài 1080. Do đó, để tiết kiệm thời gian khi đi khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Quận 7, bạn có thể sử dụng dịch vụ đăng ký này.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Bệnh viện quận 7

4. Khoa Nội – Bệnh viện Đa khoa Tân Hưng

Bệnh viện Đa Khoa Tân Hưng được thành lập với mong muốn mang đến cho bệnh nhân một nơi khám chữa bệnh thoải mái và hiện đại nhất, nhằm góp phần nâng cao dịch vụ y tế Việt nam đạt tiêu chuẩn quốc tế. Tọa lạc tại số 871 Trần Xuân Soạn, p. Tân Hưng, Quận 7, bệnh viện Đa khoa Tân hưng được xây dựng từ năm 2013 và chính thức hoạt động từ tháng 5/2015.

Khoa Nội Tổng Quát bệnh viện Đa khoa Tân Hưng với đội ngũ bác sỹ nhiều kinh nghiệm đã tốt nghiệp chuyên khoa Nội Thần Kinh. Các bác sĩ luôn nhiệt tình, tận tụy, thường xuyên tìm tòi, ứng dụng trong các kỹ thuật chẩn đoán và điều trị mới góp phần đạt hiệu quả cao trong điều trị bệnh ngày càng tốt hơn.

Địa chỉ

871 Trần Xuân Soạn, P. Tân Hưng, Quận 7, Tp.HCM

Dịch vụ 

Bệnh viện Đa khoa Tân Hưng chuyên điều trị và thăm khám các bệnh lý tổng quát liên quan đến hệ thần kinh.

Liên hệ đặt lịch khám

Để đặt lịch hẹn bệnh nhân có thể:

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Bệnh viện Đa khoa Tân Hưng quận 7

 

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các địa chỉ khám hệ thần kinh uy tín quận 7. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm mộtđịa chỉ khám hệ thần kinh chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận 7 và các vùng lân cận trên cả nước.

 

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version