Site icon Medplus.vn

Top 4 địa chỉ khám hội chứng màng não uy tín Quận 6

kham chuc hoi chung mang nao uy tin Quan 6 - Medplus

Màng não (meninx) gồm có 3 lớp: màng cứng (dura mater), màng nhện (arachnoidea), màng nuôi, hay còn gọi là màng mềm (pia mater). Chức năng của màng não là bao quanh và bảo vệ não bộ, tủy sống và phần đầu của các dây thần kinh sọ não.Khi màng não bị tổn thương do nhiều nguyên nhân khác nhau, trên lâm sàng sẽ thấy biểu hiện của hội chứng màng não (meningismus). Dấu hiệu của tổn thương màng não thường dễ bị nhầm lẫn với các triệu chứng thông thường khác, người nhà cần quan sát kĩ lưỡng và đưa bệnh nhân đến thăm khám kịp thời. Hiểu được nhu cầu thăm khám cũng như mức độ nghiêm trọng  Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách 5 phòng khám hội chứng màng não uy tín Quận 6 để mọi người trong và ngoài khu vực Quận 6 cùng tham khảo.

1. Phòng khám khám hội chứng màng não uy tín Quận 6 –    Bệnh viện Quận 6

Đầu tiên trong danh sách địa chỉ khám hệ thần kinh uy tín quận 6 phải kể đến Bệnh viện Quận 6.

Bệnh viện Quận 6 là bệnh viện hạng II dưới sự quản lý của Ủy Ban nhân dân Quận 6 và sự chỉ đạo chuyên môn của Sở Y tế.

Địa chỉ

02D Chợ Lớn, Phường 11, Quận 6, Thành Phố Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

2. Phòng khám khám hội chứng màng não uy tín Quận 6 – Trung tâm Y khoa Hoàng Khang

Tiếp theo trong danh sách 4 phòng khám khám hội chứng màng não uy tín Quận 6 phải kể đến Trung tâm Y khoa Hoàng Khang

Trung tâm Y khoa Hoàng Khang có trang thiết bị y tế hiện đại, cơ sở vật chất sạch sẽ, vệ sinh. Với đội ngũ y bác sỹ giỏi, kỹ thuật viên năng động, nhiệt huyết, đoàn kết, môi trường làm việc chuyên nghiệp, vui vẻ, Trung tâm cam kết luôn mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đây là nơi đáng tin cậy để thực hiện các xét nghiệm, khám hội chứng màng não hàng đầu Quận 6.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám, khám hội chứng màng não của phòng khám để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh.

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

2. Phòng khám khám hội chứng màng não uy tín Quận 6 –  BS. Huỳnh Đắc Nhất

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

4. Phòng khám khám hội chứng màng não uy tín Quận 6 – Phòng khám Đa khoa Liên Tâm

Cuối cùng trong danh sách địa chỉ khám khám hội chứng màng não uy tín Quận 6 Phòng khám Đa khoa Liên Tâm

Phòng khám Đa khoa Liên Tâm có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các vấn đề về sức khỏe, đặc biệt là khám hội chứng màng não uy tín cho người lao động theo chuẩn quy định.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

 

 

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám hội chứng màng não uy tín Quận 6. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn khám hội chứng màng não chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Tp. HCM và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, hội chứng màng não, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

 

Exit mobile version