Site icon Medplus.vn

[Top 4] địa chỉ khám ung thư cổ tử cung uy tín quận 11

địa chỉ nội soi cổ tử cung uy tín huyện Cần Giờ

địa chỉ nội soi cổ tử cung uy tín huyện Cần Giờ

Ung thư cổ tử cung là bệnh nguy hiểm thường gặp ở phụ nữ. Ung thư cổ tử cung là bệnh lý ác tính của biểu mô lát (biểu mô vảy) hoặc biểu mô tuyến cổ tử cung. Bệnh xảy ra khi các tế bào phát triển bất thường, nhân lên vô kiểm soát, xâm lấn khu vực xung quanh cũng như di căn tới các bộ phận khác của cơ thể. Bệnh để dài lâu có thể gây vô sinh hay gây tử vong ở phụ nữ, rất nguy hiểm. Cho nên khi có bất kì biểu hiện nào, phụ nữ nên đi khám ngay. Và nên thăm khám sức khỏe định kì để sớm phát hiện và điều trị căn bệnh quái đản này. Vậy đâu là địa chỉ khám ung thư cổ tử cung uy tín hiện nay. Dưới đây là danh sách 4 địa chỉ khám ung thư cổ tử cung uy tín quận 11 do Medplus.vn tổng hợp, cung cấp đến quý độc giả, hi vọng có thể giúp ích cho các bạn.

1. Bệnh viện Quận 11

Đầu tiên trong danh sách top địa chỉ khám ung thư cổ tử cung uy tín quận 11 Bệnh viện Quận 11.

Bệnh viện quận 11 được thành lập vào tháng 07/2007 theo quyết định 102/2007/QĐ-UBND của UBND TP.HCM. Tọa lạc tại trung tâm quận 11. Bệnh viện là địa chỉ cung cấp dịch vụ thăm khám toàn diện cho người dân quận 11. Bệnh viện được đầu tư trang bị máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác. Cùng đội ngũ bác sĩ lành nghề, chuyên môn cao trong nghề. Bệnh viện quận 11 đã khám và điều trị nhiều ca ung thư cổ tử cung và mang lại kết quả khả quan cho nhiều người.

Địa chỉ

72 Đường số 5 – Cư xá Bình Thới, Phường 8, Quận 11, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: Mở cửa cả ngày

Dịch vụ khám

Phòng khám có đầy đủ các dịch vụ khám nhi khoa như:

Đặt lịch khám 

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

Bệnh viện quận 11 đã khám và điều trị nhiều ca ung thư cổ tử cung và mang lại kết quả khả quan cho nhiều người.

2. Phòng khám Đa khoa Đại Phước

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ khám ung thư cổ tử cung uy tín quận 11 là Phòng khám Đa khoa Đại Phước.

Phòng khám đa khoa Đại Phước cộng tác với nhiều bác sĩ chuyên khoa đến từ các bệnh viện lớn như Bệnh viện 115, ĐH Y Dược, bệnh viện Bình Dân, bệnh viện Chợ Rẫy hay bệnh viện Nguyễn Tri Phương… Với trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn quốc tế. Bệnh viện là địa chỉ uy tín để bệnh nhân thăm khám sức khỏe toàn diện. Đặc biệt, bệnh viện đa khoa Đại Phước đã khám và điều trị nhiều ca ung thư cổ tử cung và mang lại kết quả khả quan cho nhiều người.

Địa chỉ

831 Đường 3 Tháng 2, Phường 7, Quận 11, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Thứ Bảy: 7:00 – 19:30

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

bệnh viện đa khoa Đại Phước đã khám và điều trị nhiều ca ung thư cổ tử cung và mang lại kết quả khả quan cho nhiều người.

3. Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt

 Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ khám ung thư cổ tử cung uy tín quận 11 là Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt.

Phòng khám đa khoa Đại Việt sở hữu đội ngũ y bác sĩ của phòng khám lành nghề, dày dặn kinh nghiệm và quan tâm đến bệnh nhân. Hằng năm đội ngũ bác sĩ của phòng khám hay được đi tập huấn tại nước ngoài để cập nhật kiến thức và nâng cao tay nghề. Cùng máy móc thiết bị hiện đại thăm khám cho bệnh nhân. Bệnh viện từ lâu đã là lựa chọn hàng đầu của các bệnh nhân có nhu cầu thăm khám và điều trị bệnh ung thư cổ tử cung.

Địa điểm

1505 đường 3/2, P16, Q11, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 8:00 – 20:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

 Đặt lịch khám

4. Phòng khám sản phụ khoa quận 11 – BS. Nguyễn Thị Ngọc Sương

Cuối cùng trong danh sách top địa chỉ khám ung thư cổ tử cung uy tín quận 11 là Phòng khám sản phụ khoa quận 11 – BS. Nguyễn Thị Ngọc Sương.

Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Sương là người có chuyên môn cao trong chuyên ngành ung thư cổ tử cung. Bác sĩ Ngọc Sương hiện đang giữ vị trí là Phó khoa Hiếm muộn Bệnh viện Hùng Vương. Bác sĩ còn là người có tâm Y đức trong nghề, luôn quan tâm đến từng bệnh nhân. Do vậy phòng khám ngoài giờ của bác sĩ được nhiều người biết đến và quan tâm thăm khám các bệnh về sản phụ khoa, đặc biệt là ung thư cổ tử cung. Thăm khám và điều trị bệnh ung thư cổ tử cung tại đây, bệnh nhân có thể hoàn toàn an tâm về bệnh tình của mình.

Địa điểm

Số 6 Đường 16, Cư xá Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Tư – Sáu: 17:30 – 20:30

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Nguyễn Thị Ngọc Sương

Hình ảnh bác sĩ

Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Sương là người có chuyên môn cao trong chuyên ngành ung thư cổ tử cung

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám các bệnh lý khác cho bạn và người thân, trang bị thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo thêm…

Danh sách 4 địa chỉ khám ung thư uy tín quận Thủ Đức

Lương y Đặng Tiến Hưng với bài thuốc chữa bệnh ung thư gan hiệu quả

5 địa chỉ khám Ung thư cổ tử cung uy tín TPHCM

Tìm hiểu 3 địa chỉ tầm soát ung thư vú uy tín Quận Tân Phú

Thông tin về chuyên gia y tế

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn danh sách 4 địa chỉ khám ung thư cổ tử cung uy tín quận 11 hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn những người đang có nhu cầu hay quan tâm đến ung thư cổ tử cung. Mong muốn tìm kiếm địa chỉ tầm soát ung thư cổ tử cung uy tín để kiểm tra và chữa trị kịp thời.

Exit mobile version