Site icon Medplus.vn

Top 4 địa chỉ khám ung thư vòm họng uy tín huyện Củ Chi

địa chỉ khám ung thư vòm họng uy tín TP.HCM

địa chỉ khám ung thư vòm họng uy tín TP.HCM

Ung thư vòm họng ngày càng phổ biến ở nhiều người. Bệnh lý cũng có thể do yếu tố di truyền hoặc mắc các bệnh viêm mũi họng không điều trị sớm, để biến chứng thành ung thư vòm họng… Bệnh gây nguy hiểm cao khi là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến tử vong. Việc tìm kiếm một địa chỉ thăm khám ung thư vòm họng định kỳ để phát hiện sớm và điều trị là rất cần thiết. Hoặc tìm địa chỉ thăm khám bệnh khi có dấu hiệu sớm nhất cũng rất quan trọng. Vậy đâu là địa chỉ khám ung thư vòm họng uy tín hiện nay. Dưới đây là danh sách 4 địa chỉ khám ung thư vòm họng uy tín huyện Củ Chi do Medplus.vn tổng hợp, cung cấp đến quý độc giả, hi vọng có thể giúp ích cho các bạn.

1. Phòng khám Đa khoa Tân Quy

Đầu tiên trong danh sách top địa chỉ khám ung thư vòm họng uy tín huyện Củ Chi là Phòng khám Đa khoa Tân Quy.

Phòng khám Đa khoa Tân Quy được đầu tư, nâng cấp từ Trung tâm y tế dự phòng huyện, được thành lập nhằm mục đích phục vụ cho người dân 6 xã cách xa bệnh viện Củ Chi hơn 20 km đó là: Trung An, Bình Mỹ, Hòa Phú, Phú Hòa Đông, Tân Thạnh Đông, Tân Thạnh Tây. Phòng khám được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác. Đội ngũ y bác sĩ của phòng khám lành nghề, dày dặn kinh nghiệm và quan tâm đến bệnh nhân. Phòng khám còn cung cấp dịch vụ chuẩn đoán, thăm khám bệnh ung thư vòm họng chính xác.

Địa chỉ

28/7 tỉnh lộ 8, Tân Thạnh Tây, Củ Chi, Hồ Chí Minh.

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có đầy đủ các dịch vụ khám nhi khoa như:

Đặt lịch khám

2. Phòng khám Tai Mũi Họng – BS. Phan Thị Thủy

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ khám ung thư vòm họng uy tín huyện Củ Chi là Phòng khám Tai Mũi Họng – BS. Phan Thị Thủy.

Phòng khám tai mũi họng uy tín huyện Củ Chi của bác sĩ Phan Thị Thủy tiếp nhận khám, chẩn đoán, điều trị các bệnh nội khoa, ngoại khoa về tai mũi họng ở  người lớn và trẻ em. Đội ngũ y bác sĩ của phòng khám lành nghề, dày dặn kinh nghiệm và quan tâm đến bệnh nhân. Phòng khám được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác. Đây là địa chỉ uy tín mà người dân huyện Củ Chi có thể thăm khám định kỳ bệnh ung thư vòm họng để điều trị kịp thời.

Địa chỉ

177 Nguyễn Văn Khạ, Xã Củ Chi, Huyện Củ Chi, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

3. Phòng khám Tai mũi họng – BS. Phan Mộng Hoàng

 Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ khám ung thư vòm họng cung uy tín huyện Củ Chi là Phòng khám Tai mũi họng – BS. Phan Mộng Hoàng.

BS. Phan Mộng Hoàng là bác sĩ có nhiều kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh về tai mũi họng. Phòng khám còn được trang bị nhiều loại máy móc hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, mát mẻ tạo sự an tâm và thoải mái nơi người bệnh. Phòng khám Tai Mũi Họng – BS. Phan Mộng Hoàng nằm trong số những Phòng khám tin cậy ở Hồ Chí Minh. Phòng khám còn được trang bị nhiều loại máy móc hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, mát mẻ tạo sự an tâm và thoải mái nơi người bệnh. Phòng khám được nhiều người tin tưởng thăm khám về ung thư vòm họng.

Địa điểm

29 Liêu Bình Hương, Ấp Tân Lập, Xã Tân Thông Hội, Huyện Củ Chi, Hồ Chí Minh 

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

4. Phòng khám Đa Khoa Thiện Phước – Khoa Tai Mũi Họng

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ khám ung thư vòm họng uy tín huyện Củ Chi là Phòng khám Đa Khoa Thiện Phước – Khoa Tai Mũi Họng.

Phòng khám Thiện Phước – Khoa Tai Mũi Họng có trang thiết bị y tế hiện đại, cơ sở vật chất sạch sẽ, vệ sinh. Đội ngũ y bác sĩ khoa Tai mũi họng – phòng khám Thiện Phước có trình độ chuyên môn cao và coi trọng đạo đức nghề nghiệp, cùng với đội ngũ y tá nhân viên phòng khám luôn nhiệt tình với bệnh nhân. Phòng khám từ lâu đã là địa chỉ thăm khám bệnh của người dân quận Củ Chi. Đặc biệt phòng khám là địa chỉ khám và điều trị bệnh ung thư vòm họng chuẩn xác.

Địa điểm

508 TL15, Tân Thạnh Đông, Củ Chi, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 07:00 – 19:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám các bệnh lý khác cho bạn và người thân, trang bị thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo thêm…

Top 5 địa chỉ khám ung thư cổ tử cung uy tín quận Thủ Đức

Bỏ túi 3 địa điểm tầm soát ung thư cổ tử cung huyện Cần Giờ

Nắm danh sách địa chỉ khám Ung thư lưỡi uy tín Huyện Hóc Môn

Bác sĩ Hồ Kỳ Thu Nguyệt chuyên sản phụ khoa

Thông tin về chuyên gia y tế

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn danh sách 4 địa chỉ khám ung thư vòm họng uy tín huyện Củ Chi hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn những người đang có nhu cầu hay quan tâm đến ung thư vòm họng. Mong muốn tìm kiếm địa chỉ khám ung thư vòm họng uy tín để kiểm tra và chữa trị kịp thời.

Exit mobile version