Site icon Medplus.vn

Top 4 địa chỉ nội soi hậu môn uy tín quận Bình Tân

địa chỉ nội soi hậu môn uy tín huyện Cần Giờ

địa chỉ nội soi hậu môn uy tín huyện Cần Giờ

Hiện nay ngày càng có nhiều người bị bệnh về hậu môn trực tràng, các bệnh này có nguy cơ cao dẫn đến ung thư. Cho nên khi có dấu hiệu lạ liên quan đến bệnh, bệnh nhân phải đến ngay cơ sở y tế uy tín thăm khám, nội soi hậu môn để chuẩn đoán bệnh chuẩn xác nhất. Vậy đâu là địa chỉ nội soi hậu môn uy tín các bệnh nhân nên tìm đến. Dưới đây là danh sách 4 địa chỉ nội soi hậu môn uy tín quận Bình Tân do Medplus.vn tổng hợp, cung cấp đến các độc giả quan tâm những thông tin hữu ích nhất.

1. Bệnh viện đa khoa Quận Bình Tân

Đầu tiên trong danh sách top địa chỉ nội soi hậu môn uy tín quận Bình Tân phải kể đến Bệnh viện đa khoa Quận Bình Tân.

Bệnh viện đa khoa Quận Bình Tân là một trong số những địa chỉ nội soi hậu môn đáng tin cậy ở quận Bình Tân. Bệnh viện được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác. Đây sẽ là địa chỉ nội soi hậu môn uy tín cho người dân tại quận Bình Tân.

Địa chỉ

Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ: 809 Hương Lộ 2, Phường Bình Trị Đông A, Bình Tân, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Giờ làm việc của phòng khám như sau: Thứ Hai – Chủ Nhật: 07:30 – 16:30.

Dịch vụ khám

Đặt lịch khám

Bệnh nhân có thể đến trực tiếp phòng khám hoặc liên hệ Số điện thoại: 028 3754 2955.

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

địa chỉ nội soi hậu môn uy tín quận Bình Tân

2. Phòng khám Nội tổng hợp – ThS.BS. Đặng Huỳnh Anh Thư

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ nội soi hậu môn uy tín quận Bình Tân là Phòng khám Nội tổng hợp – ThS.BS. Đặng Huỳnh Anh Thư.

Nhằm phục vụ người dân trong quá trình khám và nội soi hậu môn trực tràng, Phòng khám Nội tổng hợp – ThS.BS. Đặng Huỳnh Anh Thư đã không ngừng đầu tư, đổi mới trang thiết bị. Đội ngũ y bác sĩ của phòng khám lành nghề, dày dặn kinh nghiệm và quan tâm đến bệnh nhân. Phòng khám còn được trang bị nhiều loại máy móc hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, mát mẻ tạo sự an tâm và thoải mái nơi người bệnh. Đây là địa chỉ được nhiều người tin tưởng lựa chọn là nơi thăm khám và nội soi hậu môn tại quận Bình Tân.

Địa chỉ

Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ: 36/45/32/86/11 Bùi Tư Toàn, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Đặt lịch khám

Bệnh nhân có thể đến trực tiếp bệnh viện hoặc liên hệ Số điện thoại: 0163 489 2409.

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

địa chỉ nội soi hậu môn uy tín quận Bình Tân

3. Phòng khám Nội tổng hợp – BS.CKII. Đoàn Tiến Mỹ

 Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ nội soi hậu môn uy tín quận Bình Tân là Phòng khám Nội tổng hợp – BS.CKII. Đoàn Tiến Mỹ.

Phòng khám Nội tổng hợp – BS.CKII. Đoàn Tiến Mỹ từ lâu đã trở thành cái tên được nhiều người nhắc đến khi muốn thực hiện kỹ thuật nội soi trực tràng, hậu môn. Với đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, nhiệt tình, chu đáo, tận tình. Phòng khám đã nội soi và chuẩn đoán chính xác bệnh tình cho nhiều bệnh nhân. Phòng khám hoạt động ngoài giờ nên rất thuận tiện để bệnh nhân sắp xếp thời gian để đến và sử dụng dịch vụ tại nơi này.

Địa điểm

Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ: Số 434 Tỉnh lộ 10, Khu phố 15, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Đặt lịch khám

Bệnh nhân có thể đến trực tiếp phòng khám hoặc liên hệ Số điện thoại: 09 1804 2555.

4. Phòng khám Đa khoa Hưng Lộc

Cuối cùng trong danh sách top địa chỉ nội soi hậu môn uy tín quận Bình Tân không thể không kể đến Phòng khám Đa khoa Hưng Lộc.

Phòng khám Đa khoa Hưng Lộc từ lâu đã chiếm được sự tin tưởng của người dân trên địa bàn quận Bình Tân với những dịch vụ khám chữa bệnh hiệu quả cũng như nội soi trực tràng, hậu môn an toàn, chất lượng. Đội ngũ y bác sĩ của phòng khám lành nghề, dày dặn kinh nghiệm và quan tâm đến bệnh nhân. Phòng khám đã khám và điều trị nhiều ca và mang lại kết quả khả quan cho nhiều người. Phòng khám được trang bị máy móc thiết bị khám bệnh hiện đại, tiên tiến, giúp người bệnh không cảm thấy quá đau đớn hay bị tổn thương khi thực hiện kỹ thuật nội soi trực tràng, hậu môn.

Địa điểm

Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ: Số 578 – 580 Hương Lộ 2, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Thứ Bảy: 07:00 – 20:00.

Dịch vụ khám

Đặt lịch khám

Bệnh nhân có thể đến trực tiếp phòng khám hoặc liên hệ Số điện thoại: (028) 2253 7650.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám các bệnh lý khác cho bạn và người thân, trang bị thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo thêm…

Mách bạn 5 địa chỉ nội soi trực tràng uy tín quận Bình Tân

Top 5 địa chỉ khám gan mật uy tín TP.HCM

10 loại enzym tốt nhất cho sức khỏe tiêu hóa

Thông tin về chuyên gia y tế

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn danh sách 4 địa chỉ nội soi hậu môn uy tín quận Bình Tân hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn – những bệnh nhân đang có dấu hiệu bệnh mong muốn tìm một phòng khám chất lượng tốt, giá cả phù hợp để thăm khám và điều trị bệnh.

Exit mobile version