Site icon Medplus.vn

Top 4 địa chỉ nội soi hậu môn uy tín quận Gò Vấp

địa chỉ nội soi hậu môn uy tín TP.HCM

địa chỉ nội soi hậu môn uy tín TP.HCM

Hiện nay ngày càng có nhiều người bị bệnh về hậu môn trực tràng, các bệnh này có nguy cơ cao dẫn đến ung thư. Cho nên khi có dấu hiệu lạ liên quan đến bệnh, bệnh nhân phải đến ngay cơ sở y tế uy tín thăm khám, nội soi hậu môn để chuẩn đoán bệnh chuẩn xác nhất. Vậy đâu là địa chỉ nội soi hậu môn uy tín các bệnh nhân nên tìm đến. Dưới đây là danh sách 4 địa chỉ nội soi hậu môn uy tín quận Gò Vấp do Medplus.vn tổng hợp, cung cấp đến các độc giả quan tâm những thông tin hữu ích nhất.

1. Chuyên khoa Nội và Tiêu hóa – Phòng khám Đa khoa Tâm Phúc

Đầu tiên trong danh sách top địa chỉ nội soi hậu môn uy tín quận Gò Vấp phải kể đến Chuyên khoa Nội và Tiêu hóa – Phòng khám Đa khoa Tâm Phúc.

Chuyên khoa Nội và Tiêu hóa – Phòng khám Đa khoa Tâm Phúc là địa chỉ nội soi hậu môn uy tín, chuẩn đoán chính xác các bệnh lý liên quan đến hậu môn trực tràng. Phòng khám được trang bị máy móc thiết bị hiện đại, tiên tiến, được nhập khẩu từ nước ngoài đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của bộ y tế đề ra giúp bệnh nhân được khám nội soi an toàn và hiệu quả. Đây sẽ là địa chỉ nội soi hậu môn uy tín cho người dân tại quận Gò Vấp.

Địa chỉ

Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ 333 – 331 Lê Văn Thọ, Phường 9, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh  

Thời gian khám

 

Giờ làm việc của phòng khám như sau:

Dịch vụ khám

Đặt lịch khám

Bệnh nhân có thể đến trực tiếp phòng khám hoặc liên hệ Số điện thoại: 08 7302 2666

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

Chuyên khoa Nội và Tiêu hóa – Phòng khám Đa khoa Tâm Phúc là địa chỉ nội soi hậu môn uy tín, chuẩn đoán chính xác các bệnh lý liên quan đến hậu môn trực tràng.

2. Khoa Tiêu hóa – Bệnh viện 175

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ nội soi hậu môn uy tín quận Gò Vấp là Khoa Tiêu hóa – Bệnh viện 175.

Bệnh viện 175 là một trong những cơ sở nội soi hậu môn chất lượng tốt tại quận Gò Vấp và đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ người dân trong khu vực cũng như vùng lân cận. Đội ngũ y bác sĩ của khoa lành nghề, dày dặn kinh nghiệm và quan tâm đến bệnh nhân. Khoa còn được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác. Đây là địa chỉ được nhiều người tin tưởng lựa chọn là nơi thăm khám và nội soi hậu môn tại quận Gò Vấp.

Địa chỉ

Bệnh viện tọa lạc tại địa chỉ 786 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh 

Thời gian khám

Giờ làm việc của bệnh viện như sau:

Dịch vụ khám

Đặt lịch khám

Bệnh nhân có thể đến trực tiếp bệnh viện hoặc liên hệ Số điện thoại: 0966 746 175

3. Phòng khám Sản phụ khoa & Tiêu hóa – TS.BS. Hồng Hạnh & TS.BS. Trịnh Thảo

 Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ nội soi hậu môn uy tín quận Gò Vấp là Phòng khám Sản phụ khoa & Tiêu hóa – TS.BS. Hồng Hạnh & TS.BS. Trịnh Thảo.

Phòng khám Sản phụ khoa & Tiêu hóa – TS.BS. Hồng Hạnh & TS.BS. Trịnh Thảo là cái tên được nhiều người nhắc đến khi muốn thực hiện kỹ thuật nội soi hậu môn tại khu vực quận Gò Vấp. Cơ sở vật chất của phòng khám khang trang, không gian thoáng mát, sạch sẽ. Phòng khám có đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, luôn vui vẻ với bệnh nhân tạo sự thoải mái cho người bệnh thăm khám. Mọi người đã tin tưởng chọn nơi đây để nội soi hậu môn. Phòng khám hoạt động ngoài giờ nên rất thuận tiện để bệnh nhân sắp xếp thời gian để đến và sử dụng dịch vụ tại nơi này.

Địa điểm

Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ 1F3 Nguyễn Thái Sơn, Phường 3, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh 

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Đặt lịch khám

Bệnh nhân có thể đến trực tiếp phòng khám hoặc liên hệ Số điện thoại: 0983 698 210 – 0983 733 320

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

địa chỉ nội soi hậu môn uy tín quận Gò Vấp

4. Phòng khám Tiêu hóa Gan Mật – BS. Trương Bá Trung

Cuối cùng trong danh sách top địa chỉ nội soi hậu môn uy tín quận Gò Vấp không thể không kể đến Phòng khám Tiêu hóa Gan Mật – BS. Trương Bá Trung.

Bác sĩ Trương Bá Trung là một bác sĩ có chuyên môn giỏi, lành nghề, có nhiều kinh nghiệm làm việc và được đào tạo các kỹ năng y khoa nhuần nhuyễn, vững vàng. Ngoài chuyên môn cao trong nghề, bác sĩ còn là người tận tâm, nhiệt tình quan tâm từng bệnh nhân của mình. Bác sĩ còn không ngừng học tập và nghiên cứu những công nghệ tiên tiến và cách điều trị bệnh mới để điều trị hiệu quả cho bệnh nhân của mình.  Bác sĩ hiện có mở một phòng khám tư tại địa chỉ 26A Nguyễn Thái Sơn, Phường 3, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh nhằm đáp ứng nhu cầu cho những bệnh nhân được khám chữa ngoài giờ. Phòng khám là địa chỉ nội soi hậu môn được mọi người đánh giá tốt và tin tưởng trong suốt thời gian qua.

Địa điểm

Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ 26A Nguyễn Thái Sơn, Phường 3, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh 

Thời gian khám

Giờ làm việc của phòng khám như sau: Thứ Hai- Thứ Sáu: 6:30-15:00

Dịch vụ khám

Đặt lịch khám

Bệnh nhân có thể đến trực tiếp phòng khám hoặc liên hệ Số điện thoại: +84 28 3894 1598

Phòng khám của Bác sĩ Trương Bá Trung là địa chỉ nội soi hậu môn uy tín tại Gò Vấp

 

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám các bệnh lý khác cho bạn và người thân, trang bị thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo thêm…

Mách bạn 5 địa chỉ nội soi trực tràng uy tín quận Bình Tân

Top 5 địa chỉ khám gan mật uy tín TP.HCM

10 loại enzym tốt nhất cho sức khỏe tiêu hóa

Thông tin về chuyên gia y tế

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn danh sách 4 địa chỉ nội soi hậu môn uy tín quận Gò Vấp hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn – những bệnh nhân đang có dấu hiệu bệnh mong muốn tìm một phòng khám chất lượng tốt, giá cả phù hợp để thăm khám và điều trị bệnh.

Exit mobile version