Site icon Medplus.vn

Top 4 địa chỉ nội soi phế quản uy tín huyện Củ Chi

địa chỉ nội soi phế quản uy tín huyện Cần Giờ

địa chỉ nội soi phế quản uy tín huyện Cần Giờ

Trong môi trường ô nhiễm như hiện nay, các bệnh hô hấp ngày càng có nhiều người gặp phải và có những biến chứng lạ. Để kiểm tra và chuẩn đoán bệnh chuẩn xác, bác sĩ hay dùng phương pháp nội soi phế quản. Nội soi phế quản là một thủ thuật giúp bác sĩ quan sát đường hô hấp bằng một ống soi mềm (soi phế quản) để chẩn đoán các bệnh lý về phổi. Vậy đâu là địa chỉ Nội soi phế quản uy tín các bệnh nhân nên tìm đến. Dưới đây là danh sách 4 địa chỉ nội soi phế quản uy tín huyện Củ Chi do Medplus.vn tổng hợp, cung cấp đến các độc giả quan tâm những thông tin hữu ích nhất

1. Phòng khám Hô hấp huyện Củ Chi – BS. Lê Thị Thu Thủy

Đầu tiên trong danh sách top địa chỉ nội soi phế quản uy tín huyện Củ Chi phải kể đến PPhòng khám Hô hấp huyện Củ Chi – BS. Lê Thị Thu Thủy.

BS. Lê Thị Thu Thủy được đánh giá là bác sĩ có chuyên môn cao trong khoa hô hấp huyện Củ Chi. Ngoài chuyên môn cao trong nghề, bác sĩ còn là người tận tâm, nhiệt tình quan tâm từng bệnh nhân của mình. Phòng khám của bác được trang bị hệ thống máy móc, cơ sở vật chất hiện đại cùng trang thiết bị y tế tiên tiến giúp quá trình chẩn đoán bệnh lý trở nên chính xác và hiệu quả. Cơ sở vật chất của phòng khám khang trang, không gian thoáng mát, sạch sẽ. Đây là địa chỉ nội soi phế quản uy tín cho người dân tại huyện Củ Chi.

Địa chỉ

ố 304 Tỉnh lộ 2, Tổ 2, Ấp 2, Xã Phước Vĩnh An, Huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

2. Phòng khám Hô hấp huyện Củ Chi – BS. Lê Hoàng

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ nội soi phế quản uy tín huyện Củ Chi là Phòng khám Hô hấp huyện Củ Chi – BS. Lê Hoàng.

Bác sĩ Lê Hoàng là một trong những bác sĩ hô hấp uy tín ở TP.HCM. Bác sĩ Hoàng đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc ở các bệnh viện lớn, nhỏ khác nhau. Bác sĩ còn không ngừng học tập và nghiên cứu những công nghệ tiên tiến và cách điều trị bệnh mới để điều trị hiệu quả cho bệnh nhân của mình. Phòng khám ngoài giờ của bác sĩ được nhiều người biết đến và quan tâm thăm khám về các bệnh hô hấp. Phòng khám được nhiều người biết đến và quan tâm thăm khám, phòng khám nội soi phế quản và chuẩn đoán bệnh chuẩn xác cho bệnh nhân.

Địa chỉ

Tổ 3 Ấp Phước Hưng, Xã Phước Thạnh, Huyện Củ Chi, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

3. Phòng khám Hô hấp huyện Củ Chi – BS. Nguyễn Tâm Niệm

 Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ nội soi phế quản uy tín huyện Củ Chi là Phòng khám Hô hấp huyện Củ Chi – BS. Nguyễn Tâm Niệm.

Phòng khám ngoài giờ của Bác sĩ Nguyễn Tâm Niệm là một trong những phòng khám Hô hấp tốt nhất ở huyện Củ Chi nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. BS. Niệm là một bác sĩ hô hấp giỏi chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm và luôn tận tâm, tận tình với bệnh nhân. Phòng khám của bác sĩ thuộc top phòng khám uy tín tại Củ Chi  hiện nay. Phòng khám được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác. Mọi người đã tin tưởng chọn nơi đây để nội soi phế quản.

Địa điểm

Tổ 10 ấp 1, Xã Tân Thuận Đông, Củ Chi, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

4. Phòng khám Hô hấp huyện Củ Chi – BS. Nguyễn Thành Danh

Cuối cùng trong danh sách top địa chỉ nội soi phế quản uy tín huyện Củ Chi không thể không kể đến Phòng khám Hô hấp huyện Củ Chi – BS. Nguyễn Thành Danh.

Bác sĩ Nguyễn Thành Danh đã có nhiều năm làm việc trong lĩnh vực Hô hấp – Nội tổng hợp. Bác nổi tiếng là một vị bác sĩ Hô hấp giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và hết lòng vì tính mạng bệnh nhân. Bác sĩ còn không ngừng học tập và nghiên cứu những công nghệ tiên tiến và cách điều trị bệnh mới để điều trị hiệu quả cho bệnh nhân của mình.  Từ khi hành nghề đến nay, bác sĩ Thảo đã nhận được nhiều sự quý mến và cảm kích từ bệnh nhân. . Phòng khám ngoài giờ của bác sĩ được trang bị nhiều loại máy móc hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, mát mẻ tạo sự an tâm và thoải mái nơi người bệnh. Phòng khám từ lâu đã là địa chỉ uy tín để các bệnh nhân tin tưởng nội soi phế quản.

Địa điểm

Số 2 Bùi Thị He, Thị trấn Củ Chi, Huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Liên hệ

Phòng khám của bác sĩ Nguyễn Thành Danh từ lâu đã là địa chỉ uy tín để các bệnh nhân tin tưởng nội soi phế quản.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám các bệnh lý khác cho bạn và người thân, trang bị thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo thêm…

Top 3 phòng khám Hô Hấp uy tín quận Phú Nhuận

Phòng khám tai mũi họng BS Nguyễn Quốc Khánh

Cùng tìm hiểu về bác sĩ Nhi khoa Lê Thị Huyền Châu quận Bình Tân

Thông tin về chuyên gia y tế

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn danh sách 4 địa chỉ nội soi phế quản uy tín huyện Củ Chi hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn – những bệnh nhân đang có dấu hiệu bênh mong muốn tìm một phòng khám chất lượng tốt, giá cả phù hợp để thăm khám và điều trị bệnh.

Exit mobile version