Site icon Medplus.vn

Top 4 địa chỉ siêu âm tim thai uy tín huyện Cần Giờ

địa chỉ siêu âm tim thai uy tín huyện Cần Giờ

địa chỉ siêu âm tim thai uy tín huyện Cần Giờ

Trong quá trình mang thai của các mẹ bầu, việc siêu âm thai định kì là rất quan trọng. Một trong số đó là siêu âm tim thai. Siêu âm tim thai nhằm đánh giá tình trạng tim mạch của bào thai như: nhịp tim, chức năng tim thai… Từ đó giúp phát hiện những dị tật tim bẩm sinh của ở trẻ khi còn trong bụng mẹ. Kịp thời can thiệp điều trị ngay từ giai đoạn đầu của thai kỳ. Vậy đâu là địa chỉ siêu âm tim thai uy tín cho các mẹ bầu. Dưới đây là danh sách 4 địa chỉ siêu âm tim thai uy tín huyện Cần Giờ do Medplus.vn tổng hợp, cung cấp đến các thai phụ và các độc giả quan tâm.

1. Bệnh viện Huyện Cần Giờ

Đầu tiên trong danh sách top địa chỉ siêu âm tim thai uy tín huyện Cần Giờ phải kể đến Bệnh viện Huyện Cần Giờ.

Bệnh viện Huyện Cần Giờ từ lâu đã là lựa chọn hàng đầu của các thai phụ khu vực Cần Giờ khi có nhu cầu thăm khám sức khỏe thai định kì. Đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện lành nghề, dày dặn kinh nghiệm và quan tâm đến bệnh nhân. Cơ sở vật chất của bệnh viện cũng khang trang, không gian thoáng mát, sạch sẽ. Đây là địa chỉ siêu âm tim thai cho các thai phụ có nhu cầu trong khu vực huyện Cần Giờ.

Địa chỉ

Khu phố Miễu Ba, xã Cần Thạnh, huyện Cần Giờ, Hồ Chí Minh.

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có đầy đủ các dịch vụ khám nhi khoa như:

Đặt lịch khám

Liên hệ số điện thoại: 02838740 317

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

Bệnh viện Huyện Cần Giờ với nhiều khoa, là địa chỉ thăm khám bệnh quen thuộc của người dân huyện Cần Giờ

2. Trạm y tế Lí Nhơn, Huyện Cần Giờ

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ siêu âm tim thai uy tín huyện Cần Giờ là Trạm y tế Lí Nhơn, Huyện Cần Giờ.

Trạm y tế Lý Nhơn là sự lựa chọn tốt cho các bà mẹ mang thai đang muốn thăm khám thai trong thời gian mang thai. Tại đây có đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, luôn vui vẻ với bệnh nhân tạo sự thoải mái cho người bệnh thăm khám. Cơ sở y tế còn được trang bị nhiều loại máy móc hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, mát mẻ tạo sự an tâm và thoải mái nơi người bệnh. Trạm y tế cung cấp đầy đủ dịch vụ thăm khám sức khỏe sinh sản và thai kì cho các thai phụ, đặc biệt có máy móc để siêu âm tim thai chuẩn xác.

Địa chỉ

Đường Dương Văn Hạnh. Tổ 13, ấp Lý Thái Bữu, xã Lí Nhơn, Huyện Cần Giờ, Hồ Chí Minh.

Thời gian khám

  • Thứ Hai – Thứ Bảy : 8 :00 – 16 :00

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

3. Phòng khám Sản phụ khoa – Bác sĩ Huỳnh Thị Vân

 Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ siêu âm tim thai uy tín huyện Cần Giờ là Phòng khám Sản phụ khoa – Bác sĩ Huỳnh Thị Vân.

Bác sĩ Huỳnh Thị Vân là bác sĩ có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa và Kế hoạch hóa gia đình. Ngoài chuyên môn cao trong nghề, bác sĩ còn là người tận tâm, nhiệt tình quan tâm từng bệnh nhân của mình. Phòng khám ngoài giờ của bác sĩ được nhiều người biết đến và quan tâm thăm khám về sản phụ khoa Phòng khám được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác. Đặc biệt các sản phụ có nhu cầu siêu âm tim thai. Phòng khám từ lâu đã là lựa chọn hàng đầu của các thai phụ khu vực huyện Cần Giờ.

Địa điểm

422 Trần Quang Đạo, Xã Bình Khánh, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

Vui lòng liên hệ số điện thoại: 0903695903

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám

Phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Huỳnh Thị Vân

4. Trạm y tế huyện Cần thạnh, Cần Giờ

Cuối cùng trong danh sách top địa chỉ siêu âm tim thai uy tín huyện Cần Giờ là Trạm y tế huyện Cần thạnh, Cần Giờ.

Trạm y tế huyện Cần Thạnh là nơi thăm khám thai dành do các bà mẹ. Phòng khám có đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, luôn vui vẻ với bệnh nhân tạo sự thoải mái cho người bệnh thăm khám. Cơ sở y tế được trang bị đầy đủ máy móc thiết bị tiên tiến để siêu âm, thăm khám cho các thai phụ. Đây là địa chỉ thường xuyên lui tới của các thai phụ khi có nhu cầu thăm khám sức khỏe thai nhi hay siêu âm tim thai.

Địa điểm

Khu phố Lê Thương, Miễu Nhì, Cần Thạnh, Cần Giờ, Hồ Chí Minh.

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

Liên hệ : 02838740099

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám các bệnh lý khác cho bạn và người thân, trang bị thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo thêm…

Top 5 địa chỉ khám gù lưng cho trẻ uy tín quận 1

Danh sách 5 địa chỉ siêu âm tim thai uy tín quận 10

Bác sĩ Cơ xương khớp Lương Đình Lâm giỏi ở quận 10

Mách bạn [Top 5] địa chỉ siêu âm 5D uy tín TP.HCM

Thông tin về chuyên gia y tế

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn danh sách 4 địa chỉ siêu âm tim thai uy tín huyện Cần Giờ hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn – mẹ bầu đang có nhu cầu siêu âm tim thai và chăm sóc sức khỏe thai kì, mong muốn tìm một phòng khám chất lượng tốt, giá cả phù hợp để thăm khám.

Exit mobile version