Site icon Medplus.vn

Top 4 địa chỉ tầm soát ung thư cổ tử cung quận Tân Bình

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII. Bùi Thanh Vân

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII. Bùi Thanh Vân

Trung bình mỗi ngày có 14 phụ nữ ở Việt Nam mắc ung thư cổ tử cung. Và cứ 14 người mắc bệnh thì có tới 7 người tử vong. Dấu hiệu của ung thư cổ tử cung rất dễ nhầm lẫn với các bệnh lý phụ khoa khác. Do đó, để cung cấp thông tin cho các chị em với mong muốn khám và tầm soát Ung thư cổ tử cung, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bài viết Top 4 địa chỉ tầm soát ung thư cổ tử cung Quận Tân Bình.

1. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII. Bùi Thanh Vân

Mở đầu danh sách các địa chỉ tầm soát ung thư cổ tử cung uy tín Quận Tân Bình mời quý vị đến với Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII. Bùi Thanh Vân.

BS.CKII. Bùi Thanh Vân hiện đang công tác tại bệnh viện Từ Dũ. Với kinh nghiệm lâu năm làm việc trong lĩnh vực sản phụ khoa và đảm nhận vị trí quan trọng như Trưởng khoa chăm sóc Tiền sản, bệnh viện Từ Dũ nên bác sĩ Vân được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng.

Phòng khám do bác sĩ Vân hiện đang cung cấp các dịch vụ thăm khám và điều trị các vấn đề về Sản phụ khoa đặc biệt là về tầm soát ung thư cổ tử cung, trang thiết bị tại phòng khám luôn được cung cấp đầy đủ để việc khám và điều trị cho bệnh nhân được thực hiện một cách tốt nhất. Nhờ sự ân cần và tận tâm trong công tác khám và điều trị, phòng khám của bác sĩ Vân luôn là nơi tầm soát ung thư cổ tử cung được đánh giá cao tại Quận Tân Bình.

Địa chỉ

* 1068/18 Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

bác sĩ phụ khoa giỏi quận Tân Bình – BS.CKII. Bùi Thanh Vân

2. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII. Nguyễn Thị Minh Tuyết

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII. Nguyễn Thị Minh Tuyết sẽ là địa chỉ tiếp theo trong danh sách các địa điểm tầm soát ung thư cổ tử cung uy tín Quận Tân Bình.

Bác sĩ chuyên khoa 2 Nguyễn Thị Minh Tuyết là Bác sĩ chuyên khoa Sản tại bệnh viện Phụ sản Từ Dũ, BS.CKII. Nguyễn Thị Minh Tuyết giữ vai trò là Phó Trưởng khoa, Trưởng khoa tại các khoa như Hậu sản, Phụ Khoa, khoa Cấp cứu tại bệnh viện Từ Dũ. Nhiều năm công tác trong ngành, bác sĩ Tuyết có kinh nghiệm chuyên môn sâu rộng, là một trong những bác sĩ phụ khoa giỏi có tiếng.  Bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm khi đến thăm khám tại phòng khám phụ sản uy tín của bác.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

3. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII. Hồ Kỳ Thu Nguyệt

Tiếp theo trong Top 4 nơi tầm soát ung thư cổ tử cung uy tín Quận Tân Bình là Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII. Hồ Kỳ Thu Nguyệt

Bác sĩ Hồ Kỳ Thu Nguyệt hiện đang công tác tại Bệnh Viện Từ Dũ, giữ chức vụ trưởng khoa Hậu sản. Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong chuyên khoa Sản, bác được nhiều chị em phụ nữ biết đến là một bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn và uy tín.  Không vậy, các mẹ bầu còn đánh giá cao sự nhiệt tình và thấu hiểu tâm lý của bệnh nhân khi đến khám, siêu âm và điều trị tại phòng khám. Vì thế bác sĩ Nguyệt nhận được khá nhiều sự tin tưởng của chị em phụ nữ trong quá trình tầm soát ung thư cổ tử cung.

Với tất cả các yếu tố trên, phòng khám Sản phụ khoa – Siêu âm của bác sĩ Hồ Kỳ Thu Nguyệt luôn tự tin là địa chỉ tầm soát ung thư cổ tử cung hàng đầu Quận Tân Bình. Luôn đem lại cho bệnh nhân chất lượng dịch vụ y tế cao với giá cả phải chăng.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Bác sĩ. Hồ Kỳ Thu Nguyệt

4. Phòng khám Siêu âm & Sản phụ khoa Cộng Hòa – ThS.BS. Huỳnh Thanh Phương Thảo

Cuối cùng danh sách nơi tầm soát ung thư cổ tử cung uy tín Quận Tân Bình là Phòng khám Siêu âm & Sản phụ khoa Cộng Hòa – ThS.BS. Huỳnh Thanh Phương Thảo

ThS.BS. Huỳnh Thanh Phương Thảo chuyên khám về các bệnh lý liên quan đến sản phụ khoa và siêu âm tầm soát ung thư cổ tử cung. Hiện nay bác sĩ Thảo đang công tác tại Khoa Chẩn Đoán Hình Ảnh, Bệnh viện Từ Dũ. Phòng khám của bác được đông đảo bệnh nhân tin tưởng và đánh giá là địa chỉ tầm soát ung thư cổ tử cung hàng đầu Quận Tân Bình. Phục vụ bệnh nhân từ lòng nhân ái của một bác sĩ có y đức, các chị em đều cảm thấy rất hài lòng khi tầm soát ung thư cổ tử cung với bác sĩ Thảo

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Xem thêm:

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các nơi tầm soát ung thư cổ tử cung uy tín Quận Tân Bình. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám phụ khoa chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận Tân Bình và các vùng lân cận trên cả nước.

Exit mobile version