Site icon Medplus.vn

Top 4 địa chỉ trị suy sinh dục uy tín quận 6

Địa chỉ trị suy sinh dục uy tín quận 12

Địa chỉ trị suy sinh dục uy tín quận 12

Bệnh suy sinh dục nam thường gặp ở nam giới có độ tuổi trên 40. Cũng tương tự với mãn kinh ở phụ nữ, suy sinh dục nam là do sự suy giảm của nội tiết tố testosteron. Suy sinh dục làm chất lượng cuộc sống suy giảm, gây chán chường và tâm trạng bất ổn,… Suy sinh dục có thể gây ra nhiều biến chứng và hệ lụy nghiêm trọng khác. Đối với những người mắc phải bệnh lý này, cần tìm ngay phòng khám có bác sĩ giỏi gần mình để thăm khám, điều trị ngay. Nhưng đâu là địa chỉ trị suy sinh dục uy tín trong muôn vàn địa chỉ khám xung quanh bạn. Biết rõ khó khăn đó,  Songkhoe.medplus.vn đã tìm hiểu và tổng hợp top 4 địa chỉ trị suy sinh dục uy tín quận 6 để các bạn có nhu cầu ở quận 6 và các quận lân cận thăm khám, điều trị.

1. Phòng khám Nam khoa – ThS.BS. Nguyễn Tân Cương & BS. Huỳnh Đắc Nhất

Đầu tiên trong danh sách top địa chỉ trị suy sinh dục quận 6 phải kể đến phòng khám Nam khoa – ThS.BS. Nguyễn Tân Cương & BS. Huỳnh Đắc Nhất.

ThS.BS. Nguyễn Tân Cương hiện đang công tác tại phân khoa Tiết niệu – Nam khoa của bệnh viện Đại học Y Dược, và cũng là thành viên của hội Thận học -Tiết niệu TPHCM, hội Tiết niệu Việt Nam và hội Niệu khoa Mỹ. Bên cạnh đó, bác sĩ Huỳnh Đắc Nhất cũng có kinh nghiệm nghiên cứu và làm việc nhiều tại nhiều cơ sở y tế lớn trong lĩnh vực nội thận – nam khoa. Phòng khám nam khoa của hai bác sĩ tọa lạc tại quận 6 – TP.HCM nhận thăm khám và chữa trị tất cả các bệnh nam khoa, đặc biệt điều trị hiệu quả bệnh suy sinh dục ở nam giới. Với trang thiết bị hiện đại phục vụ quá trình chuẩn đoán chính xác hơn mang lại hiểu quả cho quá trình thăm khám của bệnh nhân. Đây là địa chỉ uy tín và chất lượng để các bạn có nhu cầu điều trị suy sinh dục ghé thăm khám.

Địa chỉ

Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ số 407 Hậu Giang, Phường 11, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có đầy đủ các dịch vụ khám như:

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám

2. Phòng khám Nội tiết chất lượng quận 6 – BS. Lê Thị Thái Dương

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ trị suy sinh dục uy tín quận 6 là phòng khám Nội tiết – BS. Lê Thị Thái Dương.

BS. Lê Thị Thái Dương là một trong những bác sĩ giỏi ở TP.HCM, bác sĩ đang công tác tại bệnh viện Nguyễn Tri Phương. Nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám cấp thiết của bệnh nhân, ngoài giờ làm việc tại bệnh viện, bác còn mở phòng khám riêng tại quận 6. Phòng khám chuyên chữa các bệnh nội tiết, suy sinh dục, rối loạn hormone sinh sản,… Phòng khám có cơ sở vật chất sạch sẽ, với trang thiết bị tiên tiến phục vụ việc chuẩn đoán cùng tay nghề cao của bác sĩ đã mang lại những kết quả vô cùng ấn tượng, trị khỏi bệnh cho rất nhiều người. Phòng khám được đánh giá là một trong số những phòng khám có chất lượng cao tại quận 6 – TP.HCM.

Địa chỉ

Phòng khám tọa lạc tại số 162 Tân Hòa Đông, Phường 14, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám và điều trị giỏi về sinh dục:

3. Phòng khám Nội tiết uy tín quận 6 – BS. Trần Minh Hoàng

Phòng khám – BS. Trần Minh Hoàng là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ trị suy sinh dục uy tín quận 6 hiện nay.

BS. Trần Minh Hoàng có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm chuyên điều trị các bệnh về nội tiết tố, đặc biệt là suy sinh dục. Bác sĩ luôn tận tâm với bệnh nhân nên được nhiều người yêu quý. Phòng khám của bác Hoàng được đầu tư các trang thiết bị y tế hiện đại, chuyên điều trị các vấn đề rối loạn nội tiết, đặc biệt là trị suy sinh dục hiệu quả. Bên cạnh đó cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ cùng đội ngũ y bác sĩ nhiệt tình, thân thiện đã thu hút rất nhiều người quan tâm thăm khám tại đây. Chất lượng phục vụ là niềm tự hào của phòng khám BS. Trần Minh Hoàng.

Địa chỉ

Phòng khám tọa lạc tại số 339G Hậu Giang, phường 05, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 21:00

Dịch vụ khám

 4. Phòng khám Nội tiết quận 6 – PGS.TS.BS. Võ Tấn Long

Tiếp theo, trong danh sách các địa chỉ trị suy sinh dục uy tín quận 6 hiện nay là phòng khám Nội tiết quận 6 – PGS.TS.BS. Võ Tấn Long.

BS. Võ Tấn Long là bác sĩ có kinh nghiệm dày dặn trong khoa nội tiết, có nhiều năm khám và chữa trị các bệnh liên quan đối nôi tiết, đặc biệt bác khám và chữa trị rất giỏi bệnh suy sinh dục. Phòng khám Nội tiết – PGS.TS.BS. Võ Tấn Long là một phòng khám nổi tiếng tại quận 6 và các quận lân cận về tài trị bệnh của bác sĩ Long. Phòng khám có trang bị máy móc thiết bị đạt chuẩn Bộ y tế, đội ngũ nhân viên vui vẻ, thân thiện phục vụ từng bệnh nhân thăm khám. Phòng khám ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm thăm khám của nhiều bệnh nhân.

 Địa chỉ

ố 226 Bình Tiên, Phường 4, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

 Dịch vụ khám

Đặt lịch khám

Bệnh nhân đến thăm khám có thể đặt lịch trước với bác sĩ tại đây.

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám

>> Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám các bệnh lý khác cho bạn và người thân, trang bị thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo thêm…

Top 3 phòng khám nội tiết uy tín quận 8

Bật mí phòng khám viêm amidan uy tín quận 10

Top phòng khám tai mũi họng tại TP.HCM

Thông tin bệnh viện công, bệnh viện tư uy tín

Thông tin về chuyên gia y tế

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn danh sách 4 địa chỉ trị suy sinh dục uy tín quận 6 hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang gặp vấn đề về bệnh lý suy sinh dục, mong muốn tìm một phòng khám chất lượng tốt, giá cả phù hợp để thăm khám và chữa trị dứt điểm bệnh lý này.

Exit mobile version