Site icon Medplus.vn

Top 4 địa chỉ trị viêm da cơ địa uy tín quận 2

địa chỉ trị viêm da cơ địa uy tín quận 6

địa chỉ trị viêm da cơ địa uy tín quận 6

Viêm da cơ địa là bệnh da liễu làm bạn nổi mẩn ngứa và đỏ khắp người,gây cảm giác khó chịu, có khi đau rát. Viêm da cơ địa một khi bị mãn tính sẽ có xu hướng bùng phát định kỳ. Bệnh có thể đi kèm những cơn hen suyễn hoặc dị ứng phấn hoa rất nguy hiểm, bệnh nhân bị bệnh cần điều trị ngay để tránh hệ lụy về sau. Việc tìm kiếm, lựa chọn một phòng khám uy tín gần bạn để thăm khám và điều trị bệnh là rất cấp thiết. Biết rõ điều đó,  Songkhoe.medplus.vn đã tìm hiểu và tổng hợp top 4 địa chỉ trị viêm da cơ địa uy tín quận 2 gợi ý đến các bạn quan tâm thăm khám và điều trị.

1. Phòng khám Da liễu – Phòng khám PPP Laser Clinic – Masteri

Đầu tiên trong danh sách top địa chỉ trị viêm da cơ địa uy tín quận 2 phải kể đến Phòng khám Da liễu – Phòng khám PPP Laser Clinic – Masteri.

PPhòng khám Da liễu – Phòng khám PPP Laser Clinic – Masteri là một địa chỉ điều trị các bệnh về da uy tín và hiệu quả tại quận 1, đặc biệt là những bệnh nhân bị viêm da cơ địa cấp hay mãn tính đến đây thăm khám đều có kết quả khả quan. Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao cùng hệ thống thiết bị đạt chuẩn của bộ y tế. Chất lượng uy tín và không khí vui vẻ là niềm tự hào của phòng khám.

Địa chỉ

Phòng khám tọa lạc tại Phường Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 08:00 – 20:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có đầy đủ các dịch vụ khám liên quan đến da liễu như:

Hình ảnh phòng khám

PPhòng khám Da liễu – Phòng khám PPP Laser Clinic – Masteri là một địa chỉ điều trị các bệnh về da uy tín và hiệu quả tại quận 1

2. Phòng khám Family Medical Practice – Cơ sở 2

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ trị viêm da cơ địa uy tín quận 2 là Phòng khám Family Medical Practice – Cơ sở 2.

Phòng khám Family Medical Practice là phòng khám đạt chuẩn quốc tế, với công nghệ tiên tiến, hiện đại bật nhất cùng đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo theo phương pháp khám chữa bệnh tiên tiến của phương Tây. Phòng khám nhận điều trị tất cả bệnh về da liễu, đặc biệt là bệnh viêm da cơ địa. Nhiều bệnh nhân đến thăm khám tại đây đã có kết quả khả quan.

Địa chỉ

95 Thảo Điền, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ hai – Thứ 6: 8:00 – 19:00

Thứ bảy: 8:30 – 12:30

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám và điều trị đầy đủ các bệnh về da như:

3. Phòng khám chuyên khoa Dr Michaels Proriasis & Skin Clinic – CS Hồ Chí Minh

Phòng khám chuyên khoa Dr Michaels Proriasis & Skin Clinic – CS Hồ Chí Minh là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ trị viêm da cơ địa uy tín quận 2 hiện nay.

Phòng khám chuyên khoa Dr Michaels Proriasis & Skin Clinic – CS Hồ Chí Minh là một trong những phòng khám da liễu uy tín, nổi tiếng tai quận 2 – TP.HCM hiện nay. Phòng khám được trang bị các trang thiết bị hiện đại, tiên tiến nhằm phục vụ nhu cầu khám và điều trị các vấn đề da liễu, nổi bật là bệnh viêm da cơ địa. Đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế tận tâm, nhiệt tình là một điểm cộng lớn của phòng khám.

Địa chỉ 

Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ Số 87 Trần Não, Phường Bình An , Quận 2, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ hai – Thứ bảy: 7:00 – 18:00

Dịch vụ khám

 4. Khoa Da liễu – Bệnh viện Quốc tế Thảo Điền

Tiếp theo, trong danh sách các địa chỉ trị viêm da cơ địa uy tín quận 2 hiện nay là Khoa Da liễu – Bệnh viện Quốc tế Thảo Điền.

Bệnh viện Quốc tế Thảo Điền với dịch vụ thăm khám đạt chuẩn quốc tế, tạo lòng tin nơi bệnh nhân. Khoa da liễu của bệnh viện cũng được trang bị trang thiết bị hiện đại, phục vụ việc chuẩn đoán bệnh chuẩn xác. Khoa nhận thăm khám và điều trị các bệnh về da như viêm da dị ứng, viêm da cơ địa rất hiệu quả. Chất lượng phục vụ và không khí thân thiện là niềm tự hào của bệnh viện.

 Địa chỉ

Phòng khám nằm ở 95/3 Thảo Điền, Phường Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ hai – Thứ bảy: 7:00 – 18:00

 Dịch vụ khám

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám

Bệnh viện Quốc tế Thảo Điền với dịch vụ thăm khám đạt chuẩn quốc tế, tạo lòng tin nơi bệnh nhân.

>> Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám các bệnh lý khác cho bạn và người thân, trang bị thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo thêm…

Top 5 phòng khám viêm amidan quận 7 uy tín

Bật mí phòng khám viêm amidan uy tín quận 10

Top phòng khám tai mũi họng tại TP.HCM

Thông tin bệnh viện công, bệnh viện tư uy tín

Thông tin về chuyên gia y tế

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn danh sách 4 địa chỉ trị viêm da cơ địa uy tín quận 2 hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang gặp vấn đề về viêm da cơ địa, mong muốn tìm một phòng khám chất lượng tốt, giá cả phù hợp để thăm khám và chữa trị dứt điểm bệnh lý này.

Exit mobile version