Site icon Medplus.vn

Top 4 món ăn ngon nhất từ dưa chuột ai ăn cũng ghiền

Dưa chuột là một trong những nguyên liệu phổ biến dùng để chế biến thành nhiều món ăn ngon khác nhau. Và sau đây là một số công thức chế biến các món ăn từ dưa chuột mà Medplus muốn gửi đến  bạn đọc.

Hàm lượng dinh dưỡng của dưa chuột

Dưa chuột hay còn gọi là dưa leo chứa hàm lượng calo thấp nhưng lại rất giàu dưỡng chất quan trọng cho cơ thể. Ngoài hàm lượng nước cao thì dưa chứa rất nhiều vitamin, khoáng chất đa dạng như vitamin C, K, magie, kali, mangan… Do đó, bạn có thể cung cấp vitamin và khoáng chất hiệu quả bằng cách ăn dưa chuột mỗi ngày.

1. Gỏi dưa chuột tôm thịt bò

Món ăn đầu tiên tiwf dưa chuột mà Medplus muốn gửi đến bạn đọc là món gỏi dưa chuột tôm thịt bò. Món ăn này khá thích hợp cho những người đang trong quá trình giảm cân, bởi hàm lượng dầu mỡ trong nó rất ít.

Top 4 món ăn ngon nhất từ dưa chuột ai ăn cũng ghiền

Nguyên Liệu

Các bước thực hiện món gỏi dưa chuột tôm thịt bò

2. Bạch tuộc xào dưa chuột

Bạch tuộc xào dưa chuột với hương vị đặc biệt thơm ngon nên được rất nhiều người yêu thích. Nếu bạn chưa biết cách nấu món ăn từ dưa chuột này thì có thể tham khảo bài viết dưới đây của Medplus.

Nguyên Liệu

Các bước thực hiện món bạch tuộc xào dưa chuột

3. Kim chi dưa chuột

Món ăn tiếp theo từ dưa chuột mà Medplus sẽ gửi đến bạn đọc sẽ là món kim chi dưa chuột. Hãy cùng xem cách chế biến món ăn này như thế nào nhé!

Top 4 món ăn ngon nhất từ dưa chuột ai ăn cũng ghiền

Nguyên Liệu

Các bước thực hiện món kim chi dưa chuột

4. Salad dưa chuột cà chua bi

Salad dưa chuột cà chua bi là món ăn từ dưa chuột cuối cùng mà Medplus muốn gửi đến bạn đọc. Món ăn này có cách chế biến khá đơn giản thích hợp cho những người bận rộn.

Top 4 món ăn ngon nhất từ dưa chuột ai ăn cũng ghiền

Nguyên Liệu

Các bước thực hiện món salad dưa chuột cà chua bi

Sau đây là những món ăn ngon từ dưa chuột mà Medplus đã giới thiệu đến bạn. Đừng quên ghé Medplus mỗi ngày để cập nhật những công thức nấu ăn mới tốt cho sức khỏe bạn nhé.

Nguồn:…https://www.allrecipes.com/

Exit mobile version