Site icon Medplus.vn

Top 4 nơi khám vàng da uy tín quận 2

Bác sĩ Thu Hương hiện đang điều hành cơ sở trị vàng da uy tín Quận 2

Bác sĩ Thu Hương hiện đang điều hành cơ sở trị vàng da uy tín Quận 2

Trong bài viết lần này, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách 4 nơi khám vàng da uy tín quận 2 để mọi người trong và ngoài khu vực quận 2 cùng tham khảo.

Vàng da là bệnh gì? Vàng da hay còn gọi là “vàng mắt” hoặc “vàng củng mạc mắt”. Đây là tình trạng da và tròng trắng mắt bị xỉn vàng, gây ra bởi lượng bilirulin trong máu quá cao. Bilirubin là một hóa chất có màu vàng trong hemoglobin, các chất vận chuyển oxy trong nằm trong tế bào hồng cầu. Khi các tế bào hồng cầu bị vỡ, cơ thể tạo ra các tế bào mới để thay thế chúng. Những tế bào cũ sẽ được xử lý bởi gan. Nếu gan gặp vấn đề và không thể xử lý các tế bào hồng cầu này, bilirubin sẽ tích tụ trong cơ thể và khiến làn da của bạn có màu vàng.

Những ai thường mắc phải vàng da? Vàng da là bệnh rất phổ biến ở trẻ sơ sinh, tuy nhiên bệnh thường tự thuyên giảm và biến mất sau vài ngày. Tuy nhiên, bệnh vàng da cũng có thể xảy ra ở các lứa tuổi khác, nhưng đó thường là triệu chứng của một bệnh khác.

1. Phòng khám Da liễu – BS.CKII. Đặng Thu Hương

Để mở đầu cho danh sách Top 4 cơ sở khám vàng da uy tín Quận 2, Songkhoe.Medplus.vnxin gửi đến bạn đọc thông tin về phòng khám của bác sĩ Đặng Thu Hương. Bác sĩ Đặng Thu Hương hiện đang công tác tại Bệnh viện Da liễu TPHCM. Ngoài giờ làm việc tại Bệnh viện, bác sĩ còn công tác tại Phòng khám tại Quận 2. Với đội ngũ y, bác sĩ có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, trang thiết bị tiên tiến và dịch vụ an toàn, phòng khám được đánh giá là địa điểm khám vàng da uy tín tại Quận 2.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Bác sĩ Thu Hương hiện đang điều hành cơ sở trị vàng da uy tín Quận 2

2. Phòng khám Da liễu – Phòng khám PPP Laser Clinic – Masteri

Tiếp theo, Songkhoe.Medplus.vn xin mời bạn đọc tìm hiểu thông tin về phòng khám da liễu của bác sĩ Lý Hữu Đức. Đây là địa điểm khám da liễu quen thuộc của nhiều chị em tại quận 2. Với trang thiết bị hiện đại, và chất lượng dịch vụ cung cấp cao, phòng khám được đánh giá là cơ sở khám vàng da uy tín Quận 2.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

PPP Laser Clinic – Masteri là phòng khám vàng da uy tín tại Quận 2

3.  Phòng khám chuyên khoa Dr Michaels Psoriasis & Skin Clinic – CS Hồ Chí Minh

Đến với cơ sở thứ 3 trong danh sách 4 cơ sở trị vàng da hàng đầu quận 2,  Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về phòng khám Phòng khám Da liễu  Dr Michaels Psoriasis & Skin Clinic. Với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp và trang thiết bị, phòng khám là địa chỉ chữa trị các bệnh Da liễu được nhiều chị em tin tưởng. Nhiều người đến khám đã có đánh giá rất tốt dành cho phòng khám, đặc biệt ở dịch vụ chữa trị mụn bọc, mụn trứng cá, vàng da tốt. Họ gọi đây là “ địa chỉ khám vàng da uy tín Quận 2

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

4. Khoa Da liễu – Bệnh viện Quốc tế Thảo Điền

Bệnh viện Quốc Tế Thảo Điền do bác sĩ Nguyễn Văn Thắng sáng lập và được cơ quan y tế cấp phép hoạt động. Bệnh viện được xây dựng và hoạt động theo mô hình của một bệnh viện Quốc Tế nên có cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm. Với thế mạnh ở các liệu pháp điều trị hiện đại, Bệnh viện đã chữa trị thành công cho nhiều ca da liễu khó, trong đó có cả các ca mắc vàng da. Hiện nay Bệnh viện được đánh giá là nơi trị vàng da tốt nhất Quận 2.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ chữa trị:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh viện Quốc tế Thảo Điền chuyên khám các bệnh Da liễu

Xem thêm

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các nơi khám vàng da uy tín Quận 2. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một nơi trị bệnh vàng da chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận 2 và các vùng lân cận.

 

Exit mobile version