Site icon Medplus.vn

Top 4 phòng khám dinh dưỡng uy tín tại Hà Nội

Địa điểm khám cơ xương khớp uy tín tại Đà Nẵng

Ngày nay, cuộc sống đang ngày càng đầy đủ hơn, nhu cầu dinh dưỡng dành cho con người đặc biệt là các trẻ em sơ sinh đang nhận được sự chú ý rất lớn. Khám dinh dưỡng cho con là vấn đề được nhiều mẹ quan tâm trên các diễn đàn trên mạng xã hội, trong đó địa chỉ khám nào uy tín, tin cậy được các mẹ thảo luận nhiều. Hiểu được việc khó khăn trong tìm kiếm thông tin về các phòng khám chất lượng, phù hợp cho con. Dưới đây Songkhoe.Medplus.vn tổng hợp 4 phòng khám dinh dưỡng uy tín tại Hà Nội cho các bé để các phụ huynh tham khảo.

Chuyên khoa dinh dưỡng là gì? Các bệnh thường gặp

Ở trẻ em đặc biệt là trẻ sơ sinh, nhu cầu dinh dưỡng dành cho bé là rất lớn. Tuy nhiên thậm chí đối với cả các bé từ 7 đến 10 tuổi, khả năng thiếu dinh dưỡng dẫn đến các bé còi cọc, lười ăn, suy dinh dưỡng, thường xuyên ốm, sút cân, sức đề kháng kém,… vẫn có thể diễn ra. Với các nguy cơ thường trực như thế, dưới đây Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến quý phụ huynh danh sách Top 4 phòng khám dinh dưỡng uy tín tại Hà Nội.

Phòng khám dinh dưỡng uy tín Hà Nội – BS Đỗ Hữu Danh

Mở đầu danh sách là phòng khám dinh dưỡng của bác sĩ Đỗ Hữu Danh.

Phòng khám Dinh dưỡng – Bác sĩ Đỗ Hữu Danh là một trong những Phòng khám Dinh dưỡng lớn trong hệ thống các Phòng khám Dinh dưỡng uy tín ở Hà Nội. Các phụ huynh có thể đưa con tới và yên tâm với các dịch vụ điều trị các vấn đề về Dinh dưỡng. Đến với bác sĩ Đỗ Hữu Danh, các bé sẽ nhận được sự chăm sóc tận tình và chu đáo. Sau một thời gian hoạt động, Phòng khám của bác sĩ Đỗ Hữu Danh được xem là một trong những địa điểm chuyên khám dinh dưỡng uy tín tại Hà Nội.

Địa chỉ phòng khám dinh dưỡng uy tín Hà Nội của BS  Danh

Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ Tầng 1 – Tòa 5 tầng – Số 70 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 8:00 – 12:00 & 14:00 – 17:00

Dịch vụ phòng khám

Khi đi thăm khám tại phòng khám của bác sĩ Đỗ Hữu Danh, các bệnh nhân sẽ nhận được một số dịch vụ sau:

Đặt lịch khám

Bệnh nhân có thể liên hệ với bác sĩ Đỗ Hữu Danh thông qua Hotline 0969 59 59 38 – 04.3259.5938 để có thể sắp xếp thời gian thăm khám.

Bác sĩ Đỗ Hữu Danh là bác sĩ giàu kinh nghiệm trong mảnh dinh dưỡng

Phòng khám dinh dưỡng 70 Nguyễn Chí Thanh

Tiếp theo sau, xin mời bạn đọc đến với một phòng khám được đánh giá cao khác, đó là Phòng khám dinh dưỡng 70 Nguyễn Chí Thanh.

Với trang thiết bị vật tư hiện đại, cùng với đội ngũ bác sĩ dày dạn kinh nghiệm, phòng khám dinh dưỡng Nguyễn Chí Thanh luôn là lựa chọn hàng đầu của các ông bố bà mẹ khi đưa con tới thăm khám sức khỏe dinh dưỡng. Với sự nhiệt huyết và tận tậm của mình, đội ngũ bác sĩ đã xây dựng nên danh tiếng cho phòng khám dinh dưỡng số 70 Nguyễn Chí Thanh trở thành phòng khám dinh dưỡng có uy tín tại Hà Nội.

Địa chỉ

Phòng khám tọa lạc tại Tầng 1, Tòa 5 tầng, Số 70 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 8:00 – 12:00 ; 14:00 – 17:00

Dịch vụ phòng khám

Phòng khám dinh dưỡng có những chức năng như: Khám và tư vấn phục hồi dinh dưỡng cho trẻ em, đồng thời phòng khám cũng thực hiện hướng dẫn thực hành dự phòng và xử lý một số bệnh liên quan đến dinh dưỡng, hướng dẫn thực hành cách chế biến món ăn bổ sung cho từng độ tuổi; tư vấn dinh dưỡng, xây dựng thực đơn cho phụ nữ mang thai và cho con bú; khám tư vấn dinh dưỡng cho người lớn.

Đặt lịch khám

Bệnh nhân có thể liên lạc và đặt lịch khám với phòng khám thông qua số 04.3259.5938

Phòng khám dinh dưỡng uy tín Hà Nội – Viện Dinh dưỡng Quốc Gia

Đến với phòng khám thứ 3 trong danh sách Top 5 phòng khám chuyên khoa dinh dưỡng uy tín tại Hà Nội là phòng khám Dinh dưỡng – Viện Dinh dưỡng Quốc Gia

Địa chỉ

Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ 48B, Tăng Bạt Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 7:30 – 16:30

Dịch vụ phòng khám

Tại phòng khám dinh dưỡng – Viện Dinh dưỡng quốc gia, các bệnh nhân sẽ được nhận sự chăm sóc tận tình với đa dạng dịch vụ:

Đặt lịch khám

Người bệnh có thể liên lạc với phòng khám để sắp xếp lịch hẹn qua số (84-4) 3971 7090

Ngoài ra, để thuận tiện hơn cho việc thăm khám, hiện tại Viện Dinh dưỡng Quốc gia đã thành lập cơ sở khám và tư vấn dinh dưỡng số 2 (91 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội). Phụ huynh có thể đưa con đến khám tại 1 trong 2 cơ sở đều phù hợp.

Phòng khám dinh dưỡng uy tín Hà Nội – BS. Dzoãn Thị Tường Vy

Cuối cùng, Songkhoe.Medplus.vn xin mời các bạn tìm hiểu thông tin thêm về Phòng khám Dinh dưỡng của BS. Dzoãn Thị Tường Vy.

Địa chỉ

Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ 70 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 8:00 – 12:00; 14:00 – 17:00

Dịch vụ phòng khám

Đến với phòng khám của bác sĩ Dzoãn Thị Tường Vy, bệnh nhân sẽ được nhận các dịch vụ sau:

Đặt lịch khám

Bệnh nhân có thể liên hệ với bác sĩ thông qua số điện thoại 0969695938 để sắp xếp thời gian thăm khám.

Bác sĩ Dzoãn Thị Tường Vy khám dinh dưỡng uy tín Hà Nội

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, bạn có thể xem thêm:

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám chuyên khoa dinh dưỡng uy tín tại Hà Nội. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám chuyên khoa dinh dưỡng chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Hà Nội và các vùng lân cận trên cả nước.

 

 

Exit mobile version